Kết nối

Công bố quyết định bổ nhiệm lãnh đạo báo Hànộimới, báo Kinh tế & Đô thị

P.V 13/04/2023 21:19

Chiều ngày 13/4, UBND TP.Hà Nội đã tổ chức lễ công bố quyết định điều động, bổ nhiệm cán bộ tại Báo Hànộimới, Báo Kinh tế & Đô thị, Sở Thông tin và Truyền thông.

Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Trần Sỹ Thanh dự và trao các quyết định.

hanoitraoquyetdinh.jpg
Chủ tịch UBND TP Hà Nội Trần Sỹ Thanh trao các quyết định về công tác cán bộ

Tại buổi lễ, Giám đốc Sở Nội vụ Trần Đình Cảnh đã công bố Quyết định của Chủ tịch UBND TP Hà Nội về việc tiếp nhận, bổ nhiệm đồng chí Nguyễn Thành Lợi (sinh năm 1974), Phó Tổng Biên tập phụ trách Báo Hànôịmới đến nhận công tác tại Báo Kinh tế & Đô thị, giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Kinh tế và Đô thị; điều động đồng chí Nguyễn Minh Đức (sinh năm 1970), Tổng Biên tập Báo Kinh tế & Đô thị đến nhận công tác tại Báo Hànôịmới.

Bổ nhiệm đồng chí Nguyễn Việt Hùng (sinh năm 1976), Phó Giám đốc phụ trách Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội, giữ chức vụ Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội.

Phát biểu tại lễ công bố quyết định, Chủ tịch UBND TP Trần Sỹ Thanh nhấn mạnh, lĩnh vực truyền thông của thành phố là một trong những nhiệm vụ hết sức quan trọng. Chủ tịch UBND TP Hà Nội gửi gắm niềm tin và nhấn mạnh nghĩa vụ, trách nhiệm của các đồng chí được bổ nhiệm ở các đơn vị với khối lượng công việc lớn, vất vả, tác động trực tiếp tới công tác tuyên truyền, tạo đồng thuận trong Nhân dân.

Chủ tịch UBND TP mong muốn các đồng chí nhận nhiệm vụ mới sẽ cùng với tập thể lãnh đạo các đơn vị đoàn kết, thống nhất, vượt qua mọi khó khăn để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Thay mặt cho các đồng chí được bổ nhiệm, tân Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Nguyễn Việt Hùng trân trọng cảm ơn lãnh đạo Thành phố đã tin tưởng giao nhiệm vụ.

Tân Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông khẳng định đây là vinh dự lớn lao và cũng là trách nhiệm hết sức nặng nề. Đồng chí Nguyễn Việt Hùng cũng mong muốn các sở, ban, ngành Thành phố sẽ giúp đỡ để các đồng chí hoàn thành tốt nhiệm vụ trên cương vị mới.

Các  đơn vị sẽ tiếp tục gắn bó với nhau, tạo sự đoàn kết, liên tục có những trao đổi để công tác công nghệ thông tin, chuyển đổi số và tuyên truyền của Thành phố tạo được uy tín trong xã hội, đồng thuận trong Nhân dân.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công bố quyết định bổ nhiệm lãnh đạo báo Hànộimới, báo Kinh tế & Đô thị
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO