Công đoàn Ngân hàng Việt Nam tặng quà cho đoàn viên và người lao động nhân dịp Tết Nguyên đán

P.V| 19/01/2022 10:00
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Ngày 18/1/2022, tại trụ sở Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN), Công đoàn Ngân hàng Việt Nam tổ chức buổi gặp mặt thăm hỏi, động viên và tặng quà đoàn viên và người lao động trực tiếp thuộc Công đoàn Cơ quan NHNN Trung ương nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần.

Thăm hỏi, trao quà người lao động nhân dịp Tết Nguyên đán 2022

Tại buổi gặp mặt, bà Nguyễn Khánh Chi – Phó Chủ tịch Công đoàn Ngân hàng Việt Nam, ông Lê Quốc Nghị - Chủ tịch Công đoàn Cơ quan NHNN Trung ương, Vụ Trưởng Vụ Kiểm toán nội bộ NHNN đã thay mặt công đoàn các cấp ân cần thăm hỏi và trao tặng 150 suất quà cho những người lao động trực tiếp tại một số đơn vị thuộc NHNN nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần.

Chủ tịch Công đoàn Cơ quan NHNN Trung ương nhấn mạnh đây là hoạt động thường niên của công đoàn các cấp nhằm thể hiện sự sẻ chia, tinh thần tương thân tương ái của tập thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động ngành Ngân hàng, đồng thời góp phần động viên tinh thần, hỗ trợ phần nào khó khăn cho gia đình và giúp đỡ người lao động an tâm làm việc.

Đại diện đoàn viên và người lao động trực tiếp, bà Dương Thùy Nhung thay mặt người lao động gửi lời cảm ơn đến Ban Lãnh đạo NHNN, tổ chức công đoàn các cấp đã quan tâm thăm hỏi, động viên và tặng quà. Đây là nguồn động viên khích lệ vô cùng to lớn tới người lao động trực tiếp và xin hứa sẽ cố gắng phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công đoàn Ngân hàng Việt Nam tặng quà cho đoàn viên và người lao động nhân dịp Tết Nguyên đán
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO