ba-nguyen-thi-phuong-thao-vj.png
Văn hóa

Cộng đồng mạng ngỡ ngàng với giọng hát của các Chủ tịch doanh nghiệp lớn

Tú Anh 15/06/2023 13:46

Sau “hiện tượng” Chủ tịch ACB Trần Hùng Huy với phần trình diễn chẳng kém gì các ca sĩ chuyên nghiệp, cộng đồng mạng lại vừa rộn ràng khi xuất hiện video chia sẻ bài hát Biển Cạn do một vị chủ tịch khác hot không kém.

Bất ngờ với vị nữ Chủ tịch xuất hiện tự tin và chuyên nghiệp trên sân khấu, thể hiện ca khúc Biển Cạn đầy cảm xúc, ấm áp, tình cảm, dành tặng nhân viên, cộng đồng mạng dành nhiều lời khen cho vị nữ Chủ tịch và liên tục chia sẻ lại trên các kênh mạng xã hội.

Nữ Chủ tịch xuất hiện trong video là doanh nhân Nguyễn Thị Phương Thảo, nữ tỷ phú USD duy nhất của Việt Nam.

Được biết, nữ Chủ tịch Vietjet Air là một người yêu thích ca hát và thường xuyên thể hiện giọng hát chuyên nghiệp của mình trên các sân khấu nội bộ dành tặng các đồng nghiệp hay tại các sự kiện thiện nguyện những dịp lễ, Tết với nhiều bài hát như Mẹ ru con, Mùa xuân đầu tiên, Tóc gió thôi bay…

Chủ tịch một tập đoàn công nghệ lớn là ông Trương Gia Bình của FPT cũng gây chú ý khi cất tiếng hát “ Ai chung tình được mãi” tại liveshow của ca sĩ Tùng Dương. Ngồi ở ghế khán giả và bất ngờ được ca sĩ trao mic hát và Chủ tịch FPT đã “chiếm sóng” mạng xã hội ngay với màn ngẫu hứng này.

truong-gia-binh.jpg

Trong đêm gala kỷ niệm 30 năm của Ngân hàng ACB, Chủ tịch HĐQT ACB Trần Hùng Huy đã thể hiện 2 ca khúc: “Cô đơn trên sofa” và “Always Remember US This Way”

tran-hung-huy.jpeg

Giọng hát của những doanh nhân, Chủ tịch tập đoàn hàng đầu như Chủ tịch ACB, Chủ tịch Vietjet, FPT đang được tìm kiếm như một hiện tượng, những video với hàng triệu lượt xem và chia sẻ không khác gì những sản phẩm âm nhạc của các ca sĩ chuyên nghiệp suốt tuần qua.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cộng đồng mạng ngỡ ngàng với giọng hát của các Chủ tịch doanh nghiệp lớn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO