(thitruongtaichinhtiente.vn) - Các doanh nghiệp công nghệ số Việt Nam cần đi đầu, tạo đột phá trong thực hiện chiến lược “Make in Viet Nam” với hàm ý “Doanh nghiệp Việt Nam phấn đấu từng bước làm chủ về công nghệ, chủ động thiết kế, chế tạo các sản phẩm, chủ động trong sáng tạo các dịch vụ, giải pháp, mô hình kinh doanh mới”.
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Trong bối cảnh thế giới số đang ngày một phát triển cùng với những tiện ích mà chúng mang lại, rất nhiều doanh nghiệp đã có hướng chuyển dịch để giúp khách hàng có được những trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo. Các ngân hàng cũng không nằm ngoài làn xu thế này.
(thitruongtaichinhtiente.vn) - PVcomBank vừa hoàn thành nâng cấp tính năng mới cho toàn bộ hệ thống ATM nhằm gia tăng tiện ích cho khách hàng. Từ tháng 11/2019, tất cả máy ATM của PVcomBank trên toàn quốc đều được nâng cấp để chấp nhận giao dịch bằng thẻ chip theo chuẩn VCCS (Vietnam Chip Card Specifications) của tất cả các ngân hàng tại Việt Nam và tích hợp tính năng rút tiền bằng mã (Cash by Code).
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Vietbank Digital là một mảnh ghép quan trọng đầu tiên giúp Vietbank tiếp cận các khách hàng muốn trải nghiệm công nghệ số cho dịch vụ tài chính ngân hàng.
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Ngân hàng là một trong những ngành đi đầu trong việc nghiên cứu, thử nghiệm và ứng dụng công nghệ chủ chốt của CMCN 4.0 vào sản phẩm, dịch vụ, hoạt động và quản trị của mình. Nổi bật là những ứng dụng công nghệ mới trong lĩnh vực thanh toán điện tử, thúc đẩy phát triển mô hình kinh doanh mới trong nền kinh tế số tại Việt Nam.
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Các nền kinh tế trên toàn cầu đang chứng kiến sự phát triển như vũ bão của kỹ thuật số nói chung và xu thế số hóa nói riêng trong lĩnh vực ngân hàng hay còn gọi là ngân hàng số.
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín (Vietbank) đã có định hướng chiến lược rõ ràng và nhất quán trong việc tập trung phát triển ngân hàng theo mô hình ngân hàng số, dựa trên nền tảng công nghệ hiện đại, nhằm nhanh chóng bắt kịp và tận dụng xu thế của cuộc cách mạng công nghệ 4.0.
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Cách thức để các ngân hàng có thể phát triển vượt bậc trong thời đại công nghệ số, đồng thời duy trì được các mối quan hệ thân thiết với khách hàng, chính là ứng dụng công nghệ để nâng cao trải nghiệm của khách hàng và tuân thủ các quy định. Đây là nội dung chính được chia sẻ tại Hội thảo “Ngân hàng của Tương lai” do Công ty Tư vấn PwC Việt Nam tổ chức tại Hà Nội ngày 6/3/2019.