Công ty Tài chính Shinhan Việt Nam có Tổng Giám đốc mới

Như Quỳnh| 26/04/2021 13:14
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Công ty Tài chính TNHH MTV Shinhan Việt Nam (Shinhan Finance) vừa chính thức công bố Quyết định của Chủ sở hữu – Công ty Shinhan Card (Hàn Quốc) bổ nhiệm ông Oh Taejoon đảm nhiệm vị trí Tổng Giám đốc của Shinhan Finance, có hiệu lực từ ngày 6/4/2021, theo chấp thuận của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam tại Công văn số 2118/NHNN-TTGSNH ngày 31/3/2021.

Ông Oh Taejoon - tân Tổng Giám đốc Công ty Tài chính TNHH MTV Shinhan Việt Nam

Ông Oh Taejoon đã làm việc tại Shinhan Card (Hàn Quốc) hơn 26 năm. Ông từng đảm nhiệm nhiều vị trí quan trọng và có nhiều kinh nghiệm về các nghiệp vụ như quản trị rủi ro, quản lý hoạt động kinh doanh, phát triển sản phẩm tài chính. Trước khi được bổ nhiệm làm Tổng Giám đốc Shinhan Finance, Ông Oh Taejoon giữ vai trò là Phó Tổng Giám đốc Shinhan Finance từ tháng 2/2020 và là Thành viên Hội đồng thành viên từ tháng 11/2020.

Ông Oh Taejoon đã có những đóng góp quan trọng giúp Shinhan Finance đạt được kết quả tốt trong hoạt động tài chính, từ đó nâng cao hiệu quả kinh doanh. Ông Oh Taejoon còn trực tiếp tham gia vào quá trình chuyển đổi, nhằm số hóa mọi hoạt động nghiệp vụ từ dịch vụ khách hàng đến quản trị văn phòng, quản lý nguồn nhân lực nhằm nâng cao hiệu suất hoạt động kinh doanh của Shinhan Finance.

Chia sẻ về vai trò mới – Tổng Giám đốc Shinhan Finance, ông Oh Taejoon cho biết: “Tôi rất vinh dự được đảm nhận trọng trách này để chuyển đổi và phát triển Shinhan Finance lên một bước tiến mới. Việt Nam là một thị trường quan trọng trong chiến lược phát triển toàn cầu của Shinhan Card. Tại Việt Nam, chúng tôi tập trung vào việc đa dạng hóa cơ hội phục vụ khách hàng với những giải pháp tài chính tối ưu, phát huy được lợi thế và năng lực kinh doanh nội tại của Shinhan Finance, cùng với sự hỗ trợ về công nghệ và định hướng chiến lược số hóa từ Shinhan Card. Ưu tiên hàng đầu của chúng tôi là đa dạng hóa các giải pháp tài chính nhân văn hiệu quả và hữu ích cho khách hàng, đối tác và cộng đồng  Shinhan Finance tiếp tục kế thừa uy tín doanh nghiệp được xây dựng và phát triển gần 15 năm qua tại Việt Nam cũng như các giá trị thương hiệu quốc tế.”

Tổng Giám đốc Oh Taejoon cũng nhấn mạnh: “Tôi đánh giá cao năng lực của đội ngũ nhân sự Shinhan Finance tại Việt Nam. Đây là một trong những yếu tố then chốt để Shinhan Finance vươn lên vững mạnh, đa dạng hóa sản phẩm, đẩy mạnh cơ hội tiếp cận nguồn vốn đến đông đảo người dân Việt Nam. Tôi rất trân trọng sự đồng hành và tin tưởng của khách hàng trong suốt thời gian qua. Chính điều tốt đẹp này đã, đang và sẽ là nguồn động lực để Shinhan Finance nỗ lực hơn nữa, góp phần tích cực vào sự phát triển bền vững của Việt Nam.”

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công ty Tài chính Shinhan Việt Nam có Tổng Giám đốc mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO