Cùng VNPAY-QR chúc mừng 3 năm thương hiệu Shinhan Finance

Thu Trinh| 14/07/2022 10:54
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Chúc mừng 3 năm Thương hiệu Shinhan Finance, tất cả khách hàng Shinhan Finance sẽ có cơ hội trúng mã khuyến mại từ VNPAY-QR.

Cụ thể, tất cả khách hàng Shinhan Finance đăng nhập vào link sẽ được tham gia vòng quay may mắn với 100% cơ hội trúng mã khuyến mại từ VNPAY-QR.  

Mã khuyến mại được áp dụng cho các khách hàng thực hiện giao dịch thanh toán khoản vay Shinhan Finance qua ứng dụng di động iShinhan bằng dịch vụ VNPAY-QR. 

 

Không những thế, khách hàng còn có cơ hội quay trúng mã giảm giá áp dụng khi mua sắm tại một số thương hiệu thời trang trong nước. Thông tin chi tiết về điều kiện và điều khoản của Chương trình xem thêm tại đây.

Chương trình ưu đãi sẽ được triển khai từ ngày 9/7/2022 đến hết ngày 31/7/2022.

Bên cạnh đó, chương trình “Thanh toán khoản vay nhận ưu đãi VNPAY-QR” vẫn đang diễn ra đến hết ngày 31/07/2022 với ưu đãi giảm trực tiếp lên tới 100.000 đồng, xem thêm tại đây.

Dịch vụ VNPAYQR hiện đang liên kết trực tiếp với các ứng dụng Mobile Banking của các ngân hàng: Agribank, BIDV, VietinBank, Vietcombank, SCB, IVB, ABBank, Eximbank, HDBank, Nam A Bank, Viet A Bank, BIDC, SaiGonBank, VietBank, Ocean Bank, Kienlong Bank, BaoViet Bank, Ví điện tử VNPAY.

Với hệ thống kết nối thanh toán đa dạng, công nghệ thanh toán QR code của VNPAY sẽ hỗ trợ khách hàng dễ dàng sử dụng thẻ/tài khoản ngân hàng để thanh toán các giao dịch.

Ngay trên ứng dụng iShinhan, khách hàng không những có thể đăng ký các sản phẩm vay của Shinhan Finance mà còn theo dõi được quá trình thẩm định và xét duyệt đơn đăng ký cũng như thanh toán khoản vay của mình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cùng VNPAY-QR chúc mừng 3 năm thương hiệu Shinhan Finance
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO