Cuộc thi Go Finance 2020 với chủ đề “A race to be brave” chính thức khởi động

Hiểu Bình| 02/03/2020 17:53
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Go Finance là cuộc thi về Kinh tế – Tài chính – Chứng khoán thường niên với quy mô lớn do CLB Chứng khoán Sinh viên SSC tổ chức, dưới sự bảo trợ của giới chuyên môn của Viện Ngân hàng – Tài chính, trường Đại học Kinh tế Quốc dân, cũng như các chuyên gia đến từ Ủy ban Chứng khoán Nhà nước, Sở giao dịch Chứng khoán Hà Nội.

Trong suốt 7 mùa qua, Go Finance luôn là điểm hẹn  dành cho các bạn sinh viên đam mê tìm hiểu lĩnh vực Kinh tế - Tài chính - Chứng khoán. PGS, TS Trần Đăng Khâm - Phó Viện trưởng Viện Ngân hàng - Tài chính đánh giá: “Go Finance là một cuộc thi giúp sinh viên có được kiến thức chuyên sâu, kĩ năng mềm tốt và tự chủ được bản thân và SSC là một mô hình hoạt động thu nhỏ thành công, hiệu quả và ổn định của trường Đại học Kinh tế Quốc dân”.

 

Khác 7 mùa trước đó, Go Finance bước sang tuổi thứ 8 có những đổi mới rất đáng chờ đợi. Đây sẽ là một sân chơi lành mạnh, bổ ích và lý thú cho các sinh viên yêu thích kinh tế, tài chính, chứng khoán, mong muốn có cơ hội thể hiện bản thân với những kiến thức học thuật, thực tế và kỹ năng mềm. Thí sinh không chỉ được thử thách bản thân qua các vòng thi gay cấn, được trải nghiệm môi trường đầu tư thật trên sàn chứng khoán, mà còn có cơ hội tiếp xúc với các nhà tuyển dụng, làm tiền đề cho việc lựa chọn công việc sau này.

Go Finance 2020  diễn ra từ ngày 24/2 đến ngày 22/4, bao gồm 5 vòng thi:

Vòng 1 (24/2-15/3): Test online 

Vòng 2 (8/3): Test sơ loại

Vòng 3 (11/3-15/3): Giải case study và test chuyên sâu

Vòng 4 (19/3-6/4): Đầu tư thực tế

Vòng 5 (22/4): Chung kết.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cuộc thi Go Finance 2020 với chủ đề “A race to be brave” chính thức khởi động
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO