Đặt phòng khách sạn và mua vé xe/ tàu hỏa với Sacombank Pay

Mỹ Quyên| 30/10/2019 15:53
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Sacombank vừa bổ sung thêm tính năng mới cho ứng dụng Sacombank Pay là đặt trước phòng khách sạn và mua vé xe/ tàu hỏa.

 Sacombank Pay có thêm tiện ích đặt phòng khách sạn và tàu/ xe

Theo đó, từ nay khách hàng có thể tìm kiếm và lựa chọn khách sạn để đặt phòng bằng ứng dụng Sacombank Pay. Sau khi thanh toán thành công, thông tin đặt phòng sẽ được gửi qua tin nhắn hoặc email của khách hàng. Bên cạnh đó, chức năng này còn giúp khách hàng xem ngày/giờ, điểm đi, điểm đến, số ghế của hầu hết các hãng xe/ chuyến tàu và đặt mua ngay.

Đặc biệt từ ngày 1/11/2019 đến hết ngày 31/1/2020, khách hàng sẽ nhận được phiếu quà tặng Got It trị giá 300.000 đồng khi mua vé máy bay trên ứng dụng Sacombank Pay với giá trị giao dịch từ 1.500.000 đồng (không giới hạn số lượng vé/lần thực hiện) và phiếu quà tặng Got It trị giá 100.000 đồng khi mua vé xe hoặc vé tàu trên ứng dụng Sacombank Pay với giá trị giao dịch từ 500.000 đồng (không giới hạn số lượng vé/lần thực hiện). Ngoài ra, từ nay khách hàng đã có thể thanh toán QR thông qua Sacombank Pay tại tất cả các đơn vị chấp nhận thanh toán VNPAY QR và nhập mã giảm giá theo các chương trình của VNPAY để được khuyến mãi.

Sacombank Pay là ứng dụng quản lý tài chính, được tích hợp đầy đủ các tính năng, tiện ích ngân hàng hiện đại nhằm mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm thú vị trong lĩnh vực ngân hàng số. Khách hàng có thể dễ dàng tải miễn phí ứng dụng Sacombank Pay từ App Store hoặc Google Play về điện thoại. Sau khi tải ứng dụng thành công, khách hàng chỉ cần đăng ký bằng số điện thoại, sau đó thực hiện thao tác xác thực thông tin cá nhân hoặc thông tin thẻ ngay trên ứng dụng là có thể sử dụng tất cả tính năng, tiện ích của Sacombank Pay như: dễ dàng nạp tiền/chuyển tiền vào ứng dụng; rút tiền mặt tại hệ thống ATM mà không cần sử dụng thẻ nhựa; trải nghiệm công nghệ thanh toán hiện đại bằng cách quét mã QR; chủ động quản lý thẻ, tài khoản; chia hóa đơn linh hoạt; thanh toán hóa đơn nhiều lĩnh vực, được bảo vệ tuyệt đối; thỏa sức tận hưởng các tiện ích…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đặt phòng khách sạn và mua vé xe/ tàu hỏa với Sacombank Pay
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO