Doanh nghiệp

Dấu ấn ESG tại đô thị sinh thái thông minh Aqua City

Q.L 08/01/2024 - 08:45

Aqua City - đại đô thị sở hữu vòng xanh sinh thái đa tầng từ nhà ra phố, mang đậm triết lý "vị nhân sinh" với dấu ấn ESG - bộ tiêu chuẩn đo lường các yếu tố về phát triển bền vững và ảnh hưởng của doanh nghiệp đến cộng đồng - đậm nét.

ESG đã và đang trở thành xu thế phát triển trong mọi lĩnh vực. Nhiều quốc gia đang đi đầu về xu hướng bất động sản bền vững đã gặt hái nhiều thành công như Úc, Nhật Bản, New Zealand và Singapore,...

0104-1-4.jpg

Không nằm ngoài xu thế ESG, đô thị Aqua City quy mô 1.000 ha tọa lạc tại phía Đông TP.Hồ Chí Minh tạo ấn tượng với cư dân và nhà đầu tư khi được dành nhiều tâm huyết phát triển theo hướng sinh thái thông minh bền vững, mang đến môi trường sống chất lượng, tiện nghi giữa thiên nhiên sinh thái giao hòa, hình thành cộng đồng văn minh và thúc đẩy phát triển kinh tế xã hội.

0104-1-4.jpg

Bên cạnh đó, Aqua City còn sở hữu vòng xanh thiên nhiên với lợi thế được thiên nhiên ưu ái ban tặng hơn 32 km đường sông và 385 ha mặt nước bao bọc, đem thiên nhiên hòa nhịp sống cùng con người.

0104-1-5.jpg

Vòng xanh kết nối với tầng xanh sinh thái với hệ thống công viên lớn nhỏ kết hợp clubhouse, khu tập thể thao, mang đến chất lượng sống sinh thái và nhiều trải nghiệm.

0104-1-6.jpg

Vòng xanh gia đình với Với mật độ xanh lý tưởng 15 m2 cây xanh/người, mỗi ngôi nhà đều sở hữu sân vườn rộng mở, cửa kính lớn xóa bỏ ranh giới trong và ngoài để gia chủ tận hưởng trọn vẹn cảnh sắc thiên nhiên, sông nước, từ đó nắm lấy sự cân bằng, thư thái trong tâm hồn.

1214-3-1.jpg

Dù là nắng sớm rạng rỡ hay ánh chiều buông, Aqua City vẫn xuất hiện thơ mộng với những điểm chạm tinh tế với mặt trời, mãn nhãn cư dân và du khách thỏa thích "check-in" mọi ngóc ngách.

Cư dân Aqua City có thể dạo bước trên những con đường ven mặt nước, để tận hưởng cái không khí dễ chịu và chiêm ngưỡng cảnh đẹp tại bến du thuyền cao cấp hàng đầu Việt Nam.

0104-1-7.jpg

Trải dài khắp lối đi dạo là những nhà hàng có chỗ ngồi ngoài trời thoải mái. Cư dân Aqua City có thể thưởng thức bữa ăn tối gần đó hoặc dừng chân tại một quán bar, nhâm nhi một vài ly rượu hay 1 loại nước hoa quả thơm ngon; và thỏa sức ngắm nhìn những chiếc du thuyền xa xỉ neo đậu ngay gần đó…

Tọa lạc tại tâm điểm giao thương kết nối liên vùng cùng việc thừa hưởng 32 km đường sông bao quanh với tổng quy mô 1.000 ha, Aqua City hứa hẹn là điểm đến an cư, vui chơi giải trí lý tưởng hàng đầu khu vực phía Nam

1229-3-2.jpg

Cùng với hàng loạt thông tin tích cực về hạ tầng khu vực và pháp lý dự án, Aqua City tiếp tục nỗ lực không ngừng đón tân cư dân an cư, hướng tới mục tiêu trở thành đô thị vệ tinh kiểu mẫu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dấu ấn ESG tại đô thị sinh thái thông minh Aqua City
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO