Thứ Bảy, 7/6/2025
Hà Nội
31°C
/ 27 - 37°C
Đang hiển thị
Hà Nội
31°C
Tỉnh thành khác
An Giang
33°C
Bà Rịa Vũng Tàu
30°C
Bắc Giang
31°C
Bắc Kạn
25°C
Bạc Liêu
30°C
Bắc Ninh
33°C
Bến Tre
32°C
Bình Định
32°C
Bình Dương
32°C
Bình Phước
29°C
Bình Thuận
32°C
Cà Mau
31°C
Cần Thơ
29°C
Cao Bẳng
26°C
Đà Nẵng
34°C
Đắk Lắk
30°C
Đắk Nông
27°C
Điện Biên
26°C
Đồng Nai
32°C
Đồng Tháp
30°C
Gia Lai
28°C
Hà Giang
29°C
Hà Nam
33°C
Hà Nội
31°C
Hà Tĩnh
32°C
Hải Dương
31°C
Hải Phòng
33°C
Hậu Giang
30°C
Hồ Chí Minh
32°C
Hòa Bình
31°C
Hưng Yên
31°C
Khánh Hòa
31°C
Kiên Giang
30°C
Kon Tum
31°C
Lai Châu
23°C
Lâm Đồng
24°C
Lạng Sơn
29°C
Lào Cai
24°C
Long An
32°C
Nam Định
34°C
Nghệ An
33°C
Ninh Bình
33°C
Ninh Thuận
31°C
Phú Thọ
31°C
Phú Yên
29°C
Quảng Bình
32°C
Quảng Nam
34°C
Quảng Ngãi
33°C
Quảng Ninh
31°C
Quảng Trị
36°C
Sóc Trăng
30°C
Sơn La
30°C
Tây Ninh
32°C
Thái Bình
31°C
Thái Nguyên
31°C
Thanh Hóa
34°C
Thừa Thiên Huế
34°C
Tiền Giang
28°C
Trà Vinh
28°C
Tuyên Quang
31°C
Vĩnh Long
28°C
Vĩnh Phúc
31°C
Yên Bái
31°C
Không tìm thấy kết quả
Đặt mua tạp chí
Sự kiện
Hoạt động ngân hàng
Thị trường
Diễn đàn tài chính tiền tệ
Pháp luật - Nghiệp vụ
Nhìn ra thế giới
Công nghệ
Kết nối
Văn hóa
Sự kiện
Tin tức
Sự kiện nổi bật
Đại hội XIII của Đảng
Hoạt động ngân hàng
Tin Hiệp hội Ngân hàng
Tin hội viên
Ngân hàng Xanh và Phát triển bền vững
Sản phẩm, dịch vụ
Thị trường
Chứng khoán
Bất động sản
Diễn đàn tài chính tiền tệ
Nghiên cứu - Trao đổi
Vấn đề - Nhận định
Pháp luật - Nghiệp vụ
Chính sách mới
Nghiệp vụ Tài chính Ngân hàng
Hỏi - Đáp
Nhìn ra thế giới
Công nghệ
Kết nối
Các Hiệp hội ngành, nghề
Doanh nghiệp
Doanh nhân
Văn hóa
Học tập làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh
Sống đẹp
Thư giãn
Góc sinh viên
dịch vụ Ngân hàng số
Hệ sinh thái số thông minh trong kỷ nguyên mới
Ngày 29/5/2025, tại Hà Nội, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) tổ chức sự kiện “Chuyển đổi số ngành Ngân hàng năm 2025” với chủ đề: “Hệ sinh thái số thông minh trong kỷ nguyên mới”. Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính tham dự và phát biểu chỉ đạo sự kiện.
ĐHĐCĐ PVcomBank: Bước chuyển mạnh mẽ từ nền tảng số đến hiệu quả kinh doanh
Ngày 18/4, tại Quảng Ninh, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) đã tổ chức thành công Đại hội đồng Cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2025. Đại hội đã thống nhất thông qua tất cả các nội dung quan trọng, trong đó xác định mục tiêu tăng trưởng có chọn lọc, tập trung nâng cao chất lượng hoạt động, đảm bảo hiệu quả kinh doanh gắn liền với kiểm soát rủi ro, tạo nền tảng vững chắc cho sự phát triển bền vững trong thời gian tới.
Năm 2025: Ngành Ngân hàng Đồng Tháp phấn đấu tăng tín dụng đạt 15%
Để đạt các mục tiêu đặt ra, Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh tỉnh Đồng Tháp tập trung chỉ đạo các ngân hàng đầu tư tín dụng vào các lĩnh vực sản xuất kinh doanh, các lĩnh vực ưu tiên...; tiếp tục tạo điều kiện thuận lợi cho các thành phần kinh tế được tiếp cận vốn vay, góp phần hạn chế tình trạng “tín dụng đen”
Ngành ngân hàng tỉnh An Giang đẩy mạnh chuyển đổi số phục vụ người dân, doanh nghiệp
Năm 2024, ngành Ngân hàng tỉnh An Giang tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động chuyển đổi số, mà trong tâm là thanh toán không dùng tiền mặt gắn với nâng chất lượng dịch vụ, bảo mật thông tin, khuyến khích các khách hàng cá nhân và doanh nghiệp cùng tham gia sử dụng dịch vụ ngân hàng số, tham gia vào môi trường số an toàn, hiệu quả.
Hội nghị Tổ chức thành viên năm 2024 của NAPAS được tổ chức thành công
Ngày 29/11, Hội nghị Tổ chức thành viên năm 2024 của Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) đã được tổ chức thành công tại thành phố Nha Trang.
“Cánh tay nối dài” hỗ trợ các Quỹ tín dụng nhân dân phát triển bền vững
Theo ông Đặng Hoàng Ngọ, Giám đốc Ngân hàng hợp tác xã Việt Nam chi nhánh An Giang, với vai trò là “cánh tay nối dài” của hệ thống Quỹ tín dụng nhân dân (QTDND) trên địa bàn tỉnh An Giang và tỉnh Đồng Tháp, Ngân hàng hợp tác xã Việt Nam chi nhánh An Giang đã tích cực đẩy mạnh các mặt hoạt động liên kết hệ thống, góp phần hỗ trợ các Quỹ tín dụng nhân dân trên cả hai địa bàn phát triển bền vững.
TPBank và Trung tâm RAR - Bộ Công An chính thức ký kết Hợp đồng triển khai dịch vụ Định danh và xác thực điện tử qua VneID trên App TPBank
Đi đầu triển khai các dịch vụ ngân hàng đa dạng trên nên tảng số, hợp tác giữa Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) và Trung tâm nghiên cứu, ứng dụng dữ liệu dân cư và căn cước công dân, thuộc Cục Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội - C06, Bộ Công an (Trung tâm RAR) tiếp tục ghi dấu mốc quan trọng trong việc sử dụng dữ liệu dân cư trong hoạt động ngân hàng góp phần nâng cao hiệu quả bảo mật, tối ưu hóa các trải nghiệm số của khách hàng.
VPBank nhận cú đúp tại giải thưởng Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu
Với những thành tựu đột phá trong chiến lược chuyển đổi số, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) đã vinh dự nhận giải “Ngân hàng Số tiêu biểu” và “Sản phẩm Dịch vụ Sáng tạo Tiêu biểu” được trao tặng bởi Tập đoàn dữ liệu Quốc tế (IDG).
Đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến việc sử dụng dịch vụ ngân hàng số của khách hàng cá nhân
Có sự khác nhau về các yếu tố tác động đến việc sử dụng dịch vụ ngân hàng số của khách hàng cá nhân. Kết quả cho thấy, khách hàng đã sử dụng dịch vụ ngân hàng số thì sẽ sử dụng ở mức độ thường xuyên trở lên. Các dịch vụ được sử dụng nhiều nhất là quản lý thông tin cá nhân, chuyển khoản, đăng ký gói data 3G/4G…
PVcomBank hợp tác với IBM hiện đại hoá hoạt động, nâng tầm dịch vụ ngân hàng số
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đại chúng Việt Nam (PVcomBank) và IBM đã hợp tác trong việc tăng tốc độ hiện đại hóa, ứng dụng tích hợp linh hoạt làm nền tảng cho các dịch vụ ngân hàng số, thông qua việc triển khai IBM Cloud Pak for Integration (CP4I).
Ngân hàng cảnh báo ứng dụng chứa rủi ro mất tiền mà người dùng nên gỡ gấp
Thời gian qua, một số ngân hàng tại Việt Nam đã phát đi cảnh báo về những ứng dụng từ bên thứ 3 chứa rủi ro mất tiền mà người dùng cần nên cảnh giác.
Xu thế và giải pháp công nghệ mới để phát triển dịch vụ ngân hàng số
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) và tự động hoá quy trình nghiệp vụ, cá nhân hoá trải nghiệm khách hàng trên cơ sở ứng dụng công nghệ mới đang là mối quan tâm hàng đầu tại nhiều ngân hàng số. Với mong muốn chia sẻ sâu hơn về vấn đề này, Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam (VNBA) và Tập đoàn IEC (IEC Group) phối hợp tổ chức hội thảo chuyên đề “Phát triển dịch vụ ngân hàng số: Xu thế và giải pháp công nghệ mới” nằm khuôn khổ Hội thảo và Triển lãm Smart Banking 2022.
Agribank khai trương dịch vụ Ngân hàng số Agribank Digital
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Với mong muốn khách hàng được tiếp cận với các dịch vụ tài chính một cách dễ dàng, nhanh chóng và hiệu quả, đặc biệt tại địa bàn nông nghiệp, nông thôn; giúp khách hàng chủ động trong giao dịch tài chính, tăng tương tác với ngân hàng đồng thời giúp ngân hàng tiết giảm chi phí vận hành, từ ngày 6/9/2022, Agribank Digital - dịch vụ Ngân hàng số hoạt động 24/7 đầu tiên của Agribank đã chính thức khai trương tại Agribank Chi nhánh Hà Nội.
Vietcombank Ba Đình khai trương trụ sở mới và ra mắt chuỗi trải nghiệm dịch vụ ngân hàng số
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Ngày 22/6/2022, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Ba Đình (Vietcombank Ba Đình) đã khai trương trụ sở mới tại địa chỉ số 72 Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội và ra mắt chuỗi trải nghiệm dịch vụ ngân hàng số.
Dịch vụ ngân hàng số VCB DigiBiz của Vietcombank được trao giải Sao Khuê 2022
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Sáng ngày 23/4/2022, tại Hà Nội, Hiệp hội Phần mềm và dịch vụ công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) đã tổ chức lễ công bố và trao giải thưởng Sao Khuê 2022. Theo đó, dịch vụ Ngân hàng số VCB DigiBiz đã vinh dự là một trong số các sản phẩm, giải pháp phần mềm mới được Hội đồng giám khảo đánh giá cao và được vinh danh tại lễ công bố và giải thưởng Sao Khuê 2022.
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng trong sử dụng dịch vụ ngân hàng số tại Việt Nam
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Nghiên cứu tập trung phân tích sự hài lòng của khách hàng trong việc sử dụng ngân hàng số tại Việt Nam, từ đó đưa ra những khuyến nghị nhằm đẩy mạnh hoạt động ngân hàng số tại các ngân hàng thương mại (NHTM) Việt Nam.
Các nhân tố ảnh hưởng đến chấp nhận sử dụng dịch vụ ngân hàng số
(thitruongtaichinhtiente.vn) -
VCB CashUp – gói dịch vụ Ngân hàng số ưu việt dành cho phân khúc khách hàng doanh nghiệp cao cấp
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Dòng tiền là sức mạnh của doanh nghiệp. Tuy nhiên, theo nghiên cứu của tạp chí uy tín về tài chính Global Finance, chỉ có 50% doanh nghiệp có khả năng quản lý các nghĩa vụ thanh toán trong vòng 30 ngày và 10% cán bộ tài chính – kế toán thực sự tự tin về độ chính xác của báo cáo dự báo dòng tiền của doanh nghiệp mình.
Miễn phí sử dụng dịch vụ ngân hàng số AB Ditizen đến hết năm 2021
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Từ nay đến hết ngày 31/12/2021, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) áp dụng chương trình FREE ALL IN với chính sách miễn phí toàn bộ các dịch vụ ngân hàng số thuộc ứng dụng AB Ditizen cho khách hàng.
VCB Digibank - dịch vụ ngân hàng số đáp ứng sự trải nghiệm của khách hàng trong từng giao dịch
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Ngày nay, việc khách hàng quan tâm và mong đợi không phải là họ hiện đang sử dụng dịch vụ của ngân hàng nào mà trọng tâm hàng đầu chính là dịch vụ ngân hàng đó có dễ sử dụng? Nhiều tiện ích không? Đem lại hiệu quả thiết thực gì?… Nắm bắt được tâm lý khách hàng, sau thời gian nghiên cứu và thử nghiệm, ngày 16/7/2020 vừa qua, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đã chính thức ra mắt dịch vụ Ngân hàng số hoàn toàn mới VCB Digibank.
Ngành ngân hàng tiếp tục triển khai quyết liệt, có hiệu quả các nhiệm vụ, giải pháp được giao góp phần ổn định vĩ mô, phục hồi kinh tế
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam vừa ban hành văn bản số 5596 /NHNN-VP gửi các đơn vị thuộc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN); Các tổ chức tín dụng, chi nhánh ngân hàng nước ngoài về việc triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2020.
Bảo mật thông tin khách hàng khi sử dụng dịch vụ ngân hàng số
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Cách mạng công nghiệp 4.0 đã và đang diễn ra với tốc độ nhanh, tạo ra những thay đổi rõ rệt trong lĩnh vực ngân hàng, đặc biệt làm thay đổi kênh phân phối và các sản phẩm dịch vụ ngân hàng truyền thống. Sự thay đổi này dẫn đến phải thay đổi mô hình quản trị, cấu trúc quản lý, thay đổi các sản phẩm dịch vụ trong các ngân hàng, đồng thời phải tăng cường quản trị rủi ro, đảm bảo an ninh mạng và bảo vệ thông tin của khách hàng.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO