Thứ Sáu, 22/11/2024
Đặt mua tạp chí
Sự kiện
Hoạt động ngân hàng
Thị trường
Diễn đàn tài chính tiền tệ
Pháp luật - Nghiệp vụ
Nhìn ra thế giới
Công nghệ
Kết nối
Văn hóa
Sự kiện
Tin tức
Sự kiện nổi bật
Đại hội XIII của Đảng
Hoạt động ngân hàng
Tin Hiệp hội Ngân hàng
Tin hội viên
Ngân hàng Xanh và Phát triển bền vững
Sản phẩm, dịch vụ
Thị trường
Chứng khoán
Bất động sản
Diễn đàn tài chính tiền tệ
Nghiên cứu - Trao đổi
Vấn đề - Nhận định
Pháp luật - Nghiệp vụ
Chính sách mới
Nghiệp vụ Tài chính Ngân hàng
Hỏi - Đáp
Nhìn ra thế giới
Công nghệ
Kết nối
Các Hiệp hội ngành, nghề
Doanh nghiệp
Doanh nhân
Văn hóa
Học tập làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh
Sống đẹp
Thư giãn
Góc sinh viên
định danh khách hàng trực tuyến
Ngân hàng Shinhan chính thức ra mắt dịch vụ định danh khách hàng trực tuyến
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Ngân hàng TNHH MTV Shinhan Việt Nam (Ngân hàng Shinhan) vừa chính thức ra mắt dịch vụ định danh trực tuyến (EKYC – Electronic Know Your Customer) áp dụng trên nền tảng Mobile Banking SOL, với nhiều tiện ích vượt trội, hỗ trợ khách hàng tiết kiệm thời gian và đơn giản hóa thủ tục mở tài khoản theo cách truyền thống.
Kinh nghiệm triển khai định danh khách hàng trực tuyến eKYC và bài học cho Việt Nam
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Bài viết cung cấp kinh nghiệm về phát triển eKYC tại một số quốc gia trên thế giới, tìm hiểu thực tiễn áp dụng tại Việt Nam, qua đó đề xuất một số giải pháp để phát triển eKYC ở Việt Nam.
VPBank triển khai eKYC – định danh khách hàng trực tuyến
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Giải pháp eKYC do Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) phát triển cho phép ngân hàng vượt qua mọi rào cản địa lý và thời gian để định danh khách hàng 100% online dựa vào các thông tin sinh trắc học (biometrics) mà không cần gặp mặt trực tiếp như quy trình hiện tại.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO