Chứng khoán

DNSE chính thức ra mắt Future X, sẵn sàng cho sự bùng nổ của giao dịch thuật toán

Mai Hương 22/07/2023 16:08

Sản phẩm chứng khoán phái sinh Future X đã được Công ty chứng khoán DNSE ra mắt chính thức vào chiều 21/7. Future X giúp nhà đầu tư vừa có thể giao dịch cơ sở và phái sinh trên cùng tiểu khoản, đồng thời vẫn được trải nghiệm những dịch vụ mang thương hiệu của DNSE.

Tại Hội thảo “Bước tới tương lai giao dịch” được DNSE tổ chức vào ngày 21/7, các chuyên gia của thị trường chứng khoán và tiền số đã thảo luận và chỉ ra những điểm hấp dẫn của giao dịch phái sinh, đó là giao dịch T0 liên tục trong ngày, giao dịch an toàn, phòng vệ khi thị trường giảm điểm.

z4536282305221_64fca5062f262b7684e9fce27641de1c.jpg
Các chuyên gia chứng khoán và tiền số thảo luận tại hội thảo “Bước tới tương lai giao dịch”.

Với những lợi ích này, Future X được DNSE xây dựng là một bước đột phá về giao dịch, nhà đầu tư vẫn có thể giao dịch cơ sở và phái sinh trên cùng tiểu khoản, đồng thời vẫn được trải nghiệm những dịch vụ mang thương hiệu của DNSE như nạp/rút tiền 24/7, quản trị lãi, lỗ danh mục theo thời gian thực đã được tính cả thuế…

app-entrade-x-tu-dong-canh-bao-va-xu-ly-theo-thoi-gian-thuc-realtime-theo-tung-giao-dich-chung-khoan-phai-sinh-7655.jpg
App Entrade X tự động cảnh báo và xử lý theo thời gian thực (realtime) theo từng giao dịch chứng khoán phái sinh.

Sản phẩm cũng đang có tỷ lệ cọc mở hợp đồng cạnh tranh hàng đầu thị trường, chỉ 18,48%, đồng nghĩa nhà đầu tư chỉ cần đặt cọc một phần tài sản nhưng được giao dịch với giá trị lớn gấp 7 giá trị cọc.

Ông Nguyễn Hoàng Giang, Chủ tịch DNSE luôn định hình "DNSE là một công ty công nghệ" nên tính năng giao dịch phái sinh Future X trên ứng dụng Entrade X được phát triển với công nghệ tiên tiến nhất để giúp tất cả nhà đầu tư giao dịch một cách dễ dàng, kịp thời ra quyết định xử lý trong phiên giao dịch, nhờ vậy tối ưu quản trị rủi ro, đảm bảo an toàn cho tài sản của mình.

Công ty đã đầu tư vào hạ tầng mạng, hạ tầng phần cứng để lệnh của DNSE tới sở luôn là nhanh nhất thị trường và cũng sẵn sàng chờ ngày hệ thống KRX của HOSE đi vào vận hành. Hiện phần mềm giao dịch của DNSE có thể xử lý 10.000 lệnh/giây và độ trễ 8/10.000 của 1 giây.

Nếu KRX đi vào vận hành, các giao dịch định lượng hoặc qua các thuật toán sẽ có thêm cơ hội để phát triển tại thị trường chứng khoán Việt Nam. Thông qua kết nối API, hệ thống của DNSE sẽ có thể tiếp nhận nhanh và xử lý các lệnh được các mô hình thuật toán đưa vào.

Ngay trên nền tảng Entrade X, nhà đầu tư của DNSE trong thời gian tới cũng thể tự cài đặt giao dịch bằng thuật toán, các công cụ lọc tín hiệu.... nhằm giảm thiểu tối đa chi phí cơ hội, yếu tố quan trọng làm nên thành công trong giao dịch phái sinh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
DNSE chính thức ra mắt Future X, sẵn sàng cho sự bùng nổ của giao dịch thuật toán
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO