Doanh nghiệp

DOJILAND đạt Top 10 nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam tại ASIA AWARDS 2024

Kiều Hoa 03/06/2024 - 15:03

Ngày 31/5, DOJILAND được vinh danh “Top 10 nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam” tại Giải thưởng quốc tế BCI Asia Awards lần thứ 19, khẳng định vị thế vững chắc của nhà phát triển tiên phong và có tầm ảnh hưởng trên thị trường.

1(1).jpg
Đại diện DOJILAND nhận giải thưởng “Top 10 Nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam”

BCI Asia Awards là một trong những giải thưởng quốc tế danh giá nhất của ngành xây dựng – bất động sản (BĐS) châu Á, vinh danh các chủ đầu tư và công ty kiến ​​trúc nổi bật nhất tại khu vực.

Giải thưởng được tổ chức thường niên tại 7 quốc gia và vùng lãnh thổ, bao gồm: Việt Nam, Singapore, Thái Lan, Malaysia, Hong Kong, Philippines, Indonesia. Đặc biệt, giải thưởng đề cao yếu tố phát triển bển vững, tôn vinh các đơn vị kiến tạo nên những công trình đạt chứng nhận “Xanh – Bền vững”

Vượt qua nhiều ứng viên sáng giá, DOJILAND đã hoàn toàn chinh phục ban giáo khảo BCI Asia Awards bằng tư duy khác biệt và những giá trị đặc sắc mà doanh nghiệp đã đóng góp cho thị trường BĐS Việt Nam. Đó là sự kết hợp độc đáo, lần đầu tiên giữa BĐS và nghệ thuật chế tác trang sức mang tên Kim Địa Ốc - Bất động sản nghệ thuật kim hoàn.

2.jpg
DOJILAND được vinh danh “Nhà phát triển Bất động sản hàng đầu Việt Nam”

“Giải thưởng lần này là sự tôn vinh của cộng đồng quốc tế dành cho những giá trị bền vững mà DOJILAND chuyên tâm kiến tạo, góp phần thay đổi diện mạo đô thị và nâng cao chuẩn sống tại Việt Nam. Chúng tôi mong muốn, mỗi công trình Kim địa ốc mà DOJILAND phát triển sẽ trở thành một món trang sức lộng lẫy cho thành phố, một tài sản định danh vị thế và là một ngôi nhà mơ ước, chốn bình an để trở về của mỗi chủ nhân. DOJILAND đang từng bước xác lập nên những tiêu chuẩn mới cho BĐS hạng sang tại Việt Nam”, đại diện DOJILAND chia sẻ.

Cũng theo đại diện DOJILAND, BĐS nghệ thuật kim hoàn là sự kết hợp hài hòa của 5 yếu tố: đẹp tinh xảo, kiến trúc độc bản, kỹ nghệ bậc thầy, công năng đỉnh cao và biểu tượng đô thị.

Mỗi công trình Kim địa ốc của DOJILAND đều là một biểu tượng kiến trúc độc đáo, mang bản sắc và thông điệp riêng nhưng vẫn hòa vào tinh thần chung của BĐS nghệ thuật kim hoàn. Đó là tôn vinh cái đẹp, phá vỡ những giới hạn của kiến trúc thông thường và trở thành một món trang sức quý giá, tô điểm cho sự lộng lẫy, phồn hoa của đô thị. DOJILAND đã lần lượt đặt lên bản đồ BĐS Việt Nam những kiệt tác kim hoàn khổng lồ như DOJI Tower, Diamond Crown Hai Phong hay Golden Crown Hai Phong…

3.jpg
Golden Crown Hai Phong – công trình kim địa ốc mà DOJILAND sắp ra mắt tại thị trường Hải Phòng

Bên cạnh thiết kế độc đáo, DOJILAND còn đầu tư chăm chút cho chất lượng sống của cư dân với hệ thống thiết bị, vật liệu cao cấp, thân thiện với môi trường, hệ thống Smart Home hiện đại, cùng hệ tiện ích all in one theo tiêu chuẩn quốc tế. Vượt lên trên một công trình BĐS để ở, các dự án của DOJILAND định hình chuẩn sống mới, góp phần thay đổi bộ mặt của địa phương nơi dự án tọa lạc

Đặc biệt, DOJILAND luôn đề cao yếu tố bảo vệ môi trường, chú trọng tìm kiếm các thiết kế xanh, ứng dụng công nghệ hiện đại trong các dự án BĐS để giảm thiểu tác động đến môi trường. Đó là lý do vượt qua rất nhiều các tiêu chí khắt khe, Diamond Crown Hai Phong và Golden Crown Hai Phong – 2 công trình biểu tượng mà DOJILAND kiến tạo tạo TP. Hải Phòng đã trở thành những dự án chung cư đầu tiên của Việt Nam được Hội đồng công trình xanh Hoa Kỳ cấp chứng chỉ “Công trình Xanh LEED Residential - Silver”.

4.jpg
DOJILAND đã lần lượt đặt lên bản đồ bất động sản Việt Nam những công trình đặc sắc về kiến trúc, đẳng cấp về công năng

Trong hành trình gần 10 năm tiên phong và kiên định với lối đi khác biệt, các sản phẩm – dịch vụ của DOJILAND là sự chắt lọc, kết tinh hoàn hảo những giá trị đỉnh cao, tạo nên những kiệt tác đạt chuẩn quốc tế, góp phần nâng cao chất lượng sống của cộng đồng. DOJILAND và các dự án của công ty liên tiếp được vinh danh bởi các giải thưởng bất động sản quốc tế uy tín và danh giá nhất trong khu vực, như một minh chứng rõ ràng nhất cho việc đã hoàn toàn chinh phục được trái tim của các khách hàng, đối tác, giới chuyên môn và người dân ở khắp mọi miền đất nước.

Tiêu biểu như Nhà phát triển bất động sản hạng sang hàng đầu Đông Nam Á DOT Property Southeast Asia Awards 2023; Nhà phát triển phong cách sống tốt nhất tại PropertyGuru Property Vietnam 2023 hay Nhà phát triển hạng sang tốt nhất Việt Nam năm 2023 tại DOT Property Vietnam Awards 2023; loạt giải thưởng danh giá dành cho các công trình tiêu biểu như Golden Crown Hai Phong - Dự án hạng sang có thiết kế biểu tượng đẹp nhất Đông Nam Á 2023 và Dự án biểu tượng xuất sắc nhất Việt Nam 2023; Diamond Crown Hai Phong - Dự án căn hộ và khách sạn hạng sang ​có thiết kế mang tính biểu tượng đẹp nhất Việt Nam 2021 và Dự án Chung cư cao cấp tốt nhất Việt Nam 2022.

Chuỗi giải thưởng uy tín mà DOJILAND sở hữu chính là minh chứng cho năng lực và vị thế vươn tầm khu vực, cũng như là sự ghi nhận và khẳng định đối với những nỗ lực, đóng góp và sự bứt phá ngoạn mục trên hành trình kiến tạo những giá trị đỉnh cao.

Nối dài chuỗi thành công của chiến lược khác biệt với dòng sản phẩm Kim địa ốc, trong thời gian tới, DOJILAND tiếp tục phát triển và cho ra mắt các công trình BĐS nghệ thuật kim hoàn tại Hà Nội, Vĩnh Phúc, Hạ Long, Huế, Hải Phòng…

Đó cũng là cam kết của DOJILAND – Top 10 Nhà phát triển BĐS hàng đầu Việt Nam trong việc tiếp tục mang đến thiết kế kiến trúc xuất sắc cùng những trải nghiệm sống sang trọng, đỉnh cao, đáp ứng được sự kì vọng của giới tinh anh và đưa những công trình biểu tượng đặc sắc của Việt Nam vươn tầm quốc tế.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
DOJILAND đạt Top 10 nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam tại ASIA AWARDS 2024
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO