(thitruongtaichinhtiente.vn) - Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) vừa công bố báo cáo tình hình bán hàng tháng 2/2022, giảm 26% so với tháng 1/2022 nhưng tăng tới 68% so với cùng kỳ năm 2021.
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Ông Ruchik Shah, Phó Tổng giám đốc hiện thời của Ford Việt Nam vừa được bổ nhiệm làm Tổng Giám đốc của Ford Việt Nam từ ngày 1/4/2022, thay cho ông Phạm Văn Dũng - người đảm nhiệm vị trí Tổng giám đốc của Ford Việt Nam từ năm 2015 đến nay đã quyết định rời công ty để theo đuổi cơ hội nghề nghiệp khác.
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Dù phải đối mặt với nhiều khó khăn thách thức nhưng Ford vẫn đạt doanh số bán hàng là 23.700 xe, vẫn dẫn đầu trong phân khúc bán tải với khoảng 60% thị phần và chiếm 40% thị phần phân khúc SUV hạng trung.
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Ngày 11/1, Ford Việt Nam chính thức ra mắt Ford Explorer Hoàn Toàn Mới 2022 – được nhập khẩu nguyên chiếc từ Mỹ, với những nâng cấp vượt bậc trong thiết kế nội ngoại thất, hệ truyền động và gói công nghệ thông minh hỗ trợ người lái đem lại những tiện nghi và lợi ích nổi trội cho một chiếc xe thể thao đa dụng cỡ lớn.
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Ford Việt Nam vừa hợp tác cùng Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) triển khai chương trình ưu đãi độc quyền dành riêng cho khách hàng vay mua xe Ford Transit Luxury với lãi suất 0%/năm cố định trong 12 tháng.
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Đại dịch COVID-19 mang lại khoảng thời gian đầy thử thách, biến động cho mỗi cá nhân, gia đình và doanh nghiệp. Thấu hiểu khó khăn chung của khách hàng, với phương châm coi khách hàng như gia đình, Ford Việt Nam luôn giữ vững cam kết về chất lượng dịch vụ, không ngừng nâng cao trải nghiệm để khách hàng an tâm kiến tạo giá trị cùng Ford.
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Khởi động "Tháng chăm sóc toàn cầu" năm 2021, Quỹ Ford (Ford Fund) đã dành tặng 700.000 USD (tương đương với hơn 16 tỷ đồng) cho việc triển khai các dự án nhân đạo tại 34 quốc gia trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam.
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Ford Ranger Việt Nam sẽ chính thức được xuất xưởng từ nhà máy Ford Hải Dương, áp dụng quy trình lắp ráp toàn cầu của Ford Motor. Đây chính là kết quả đáng mong đợi đến từ việc hoàn thành giai đoạn một của dự án đầu tư nâng cấp mở rộng nhà máy sản xuất và lắp ráp ô tô Ford Hải Dương trị giá 2.000 tỷ đồng, được khởi động từ đầu năm 2020 của Ford Việt Nam.
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Trước những diễn biến phức tạp của dịch COVID-19 từ đầu năm đến nay, Ford Việt Nam cùng cộng đồng chủ xe đã có nhiều đóng góp thiết thực cho công tác chống dịch tại các khu vực trọng điểm trên cả nước.
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Ford Việt Nam công bố kết quả kinh doanh quý I/2021 tăng 52% so với cùng kỳ năm ngoái, tương đương 5.914 xe được giao tới tay khách hàng.
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Ngày 5/4/2021, Ford Việt Nam công bố mở rộng chế độ bảo hành trên dòng xe thương mại Ford Transit lên 200.000km hoặc 3 năm tùy điều kiện nào đến trước, chương trình được áp dụng cho tất cả các xe Ford Transit bán ra từ ngày 1/4/2021.
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Ngày 1/3/2021, Ford Việt Nam giới thiệu tới khách hàng Việt Nam phiên bản Ford Everest Sport mới với những điểm nhấn trong thiết kế nội ngoại thất đậm chất thể thao và 5 lựa chọn màu sắc bao gồm (Trắng, Đen, Xám Meteor, Bạc, Xanh Thiên Thanh). Dự kiến sản phẩm sẽ được giao đến tay khách hàng Việt Nam kể từ ngày 8/3/2021 với giá bán 1,112 tỷ đồng (đã bao gồm VAT).
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban Mặt trận tổ quốc (MTTQ) tỉnh Hải Dương - địa phương đã phải chịu nhiều ảnh hưởng nặng nề bởi sự trở lại của làn sóng COVID-19 thứ ba vào cuối tháng 1/2021 - Ford Việt Nam đã gửi tặng trang thiết bị y tế và đồ bảo hộ chuyên dụng cho Bệnh viện dã chiến Hải Dương, tài trợ phương tiện phục vụ công tác chuyên chở bệnh nhân và hoạt động khoanh vùng cách ly cho Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) Hải Dương.
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Trong tháng 12/2020, doanh số bán hàng của toàn thị trường ô tô Việt Nam đạt 47.865 xe, tăng 31,6% so với tháng 11/2020 và tăng 45% so với tháng 12/2019.
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Ngày 25/12/2020, Ford Việt Nam chính thức khởi động chiến dịch thương hiệu cho dòng xe Ford Ranger với triết lý toàn cầu mới - Sống “chất” như Ranger (Live The Ranger Life) nhằm truyền cảm hứng cũng như tôn vinh những lối sống riêng và sức mạnh tiềm ẩn bên trong mỗi người chủ xe Ranger.