Phân bón Cà Mau được đánh giá cao khi tiên phong tổ chức đưa bà con nông dân tham quan nhà máy để nắm bắt quy trình sản xuất, ứng dụng kỹ thuật tiên tiến, đặc biệt là công nghệ NPK Cà Mau polyphosphate được sản xuất trên nền Urea hóa lỏng và dây chuyền hiện đại.
Phát huy thành công và hiệu ứng tích cực năm 2023, Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC, HOSE: DCM) tiếp tục triển khai chuỗi chương trình thực tế “Tham quan nhà máy – Gặt hái mùa vàng” năm 2024 (Mùa 2).
Vẫn với mục tiêu gia tăng lợi ích cho khách hàng, vào Mùa 2 Phân bón Cà Mau tạo điều kiện tốt nhất để gần 2.500 nông dân có cơ hội trải nghiệm trọn vẹn nguồn gốc phân bón cao cấp ngay tại nhà máy Đạm Cà Mau và NPK Cà Mau, 2 nhà máy hiện đại, quy mô, công nghệ tiên tiến, thân thiện môi trường, sản xuất liên tục phục vụ nông nghiệp nước nhà. Chương trình năm nay sẽ diễn ra liên tục với tổng 12 đợt, kéo dài từ nay tới vụ Đông Xuân.
Hiện, 2 nhà máy có tổng công suất hơn 1 triệu tấn phân bón hàng năm (Urea và NPK Cà Mau), phù hợp nhiều loại cây và vùng thổ nhưỡng, đảm bảo nguồn cung ổn định, giúp nhà nông yên tâm canh tác hiệu quả với giá thành hợp lý và góp phần bình ổn thị trường phân bón.
Vốn là thương hiệu phân bón quen thuộc cả nước bởi chất lượng và uy tín, việc trực tiếp “tai nghe – mắt thấy” sẽ càng tăng thêm lòng tin nơi nhà nông, giúp họ vững tin đồng hành và mạnh dạn chia sẻ, lan tỏa lựa chọn đến những người mới, khách hàng khác.
Trong khuôn khổ chương trình, bà con nông dân còn nhiệt tình tham gia minigame “Viết cảm nhận hay – check in nhà máy”.
Chị Hoàng Thị An Vy, ở Bảo Lộc, Lâm Đồng chia sẻ: “Trong chuyến tham quan nhà máy lần này, tôi cảm nhận được sự vất vả và kỷ luật đáng nể của từng nhân viên Phân Bón Cà Mau. Sự đổi mới từng ngày để phù hợp với thời đại và tiện lợi với người nông dân rất đáng quý và trân trọng”.
Tháng 10/2023, PVCFC gây chú ý khi triển khai chương trình tham quan nhà máy mới lạ và đầy bổ ích này. Dù đã đạt hàng triệu mùa vàng, nhưng lần đầu được chứng kiến, tìm hiểu nguồn gốc của “bí kíp” thành công khiến bà con đều hào hứng, trầm trồ. Từ đó càng thêm tin tưởng vào thương hiệu phân bón mình lựa chọn, gắn bó dài lâu để phát triển cơ nghiệp nông nghiệp thịnh vượng hơn, bền vững hơn.
Như vậy, trong 2 năm đã có tổng gần 5.000 hộ nông, đại lý được tận mắt nhìn thấy nhà máy sản xuất Phân Bón Cà Mau. Ngoài ra, bà con còn được nhiều trải nghiệm thú vị khác trong khuôn khổ chương trình như: Viếng thăm các di tích nổi tiếng Tây Nam Bộ, viếng Mẹ Nam Hải (Bạc Liêu), Chùa Phật Nằm lớn nhất Sóc Trăng, Đất Mũi Cà Mau, Nhà thờ Tắc Sậy… thưởng thức ẩm thực văn hóa đa dạng của vùng đất phương Nam.