Garmin giới thiệu đồng hồ thông minh có GPS, đo nhịp tim nhiều lần mỗi giây

Ngọc Phạm| 28/10/2020 09:16
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Đây là chiếc đồng hồ thông minh GPS có khả năng theo dõi sức khỏe trong suốt 24 giờ, tích hợp hơn 20 ứng dụng thể thao.

Garmin vừa công bố dòng đồng hồ GPS thông minh mới nhất với hai phiên bản Venu Sq và Venu Sq Music. Sản phẩm có thời lượng pin tối đa 6 ngày ở chế độ đồng hồ thông minh và 14 giờ ở chế độ GPS, giá khởi điểm từ 4,99 triệu đồng.

Nhà sản xuất cho biết, công nghệ theo dõi nhịp tim 24/7 Elevate của những chiếc smartwatch Garmin này có thể lấy thông số nhịp tim nhiều lần trong một giây. Ngoài ra, chiếc đồng hồ còn mang đến các tính năng khác, bao gồm: Theo dõi nồng độ oxy máu suốt 24 giờ, kiểm tra nhịp thở và cảnh báo khi nhịp tim quá cao hoặc quá thấp.

Người dùng cũng có thể kiểm soát mức độ căng thẳng và được nhắc nhở khi có dấu hiệu cần nghỉ ngơi, theo dõi chu kỳ kinh nguyệt và cả lượng nước trong cơ thể. Công nghệ Body Battery giúp người dùng kiểm soát mức năng lượng tích trữ, từ đó có thể lên kế hoạch tập luyện, nghỉ ngơi.

Trong tình huống cần được nghỉ ngơi và thả lỏng, người dùng có thể sử dụng các chế độ thư giãn và hít thở, gồm: Tranquility - nhắc nhở người dùng ngủ để nạp lại năng lượng, Coherence - khuyến khích sự cân bằng và bình tĩnh, Relax và Focus - giải tỏa căng thẳng và tăng khả năng tập trung.

Đồng hồ Venu Sq của Garmin.

Mỗi khi kết thúc quá trình thư giãn, chiếc đồng hồ sẽ hiển thị thông tin ngắn gọn về thời gian, nhịp thở và nhịp tim trung bình và sự thay đổi trong mức độ căng thẳng của người dùng. Ứng dụng Garmin Connect sẽ giúp xem lại các dữ liệu dưới dạng biểu đồ.

Venu Sq mang đến nhiều lựa chọn cho người dùng với các bài tập được lưu trữ trên đồng hồ, cùng hàng loạt bài tập sẵn sàng để tải xuống từ Garmin Connect. Đặc biệt, nhiều bài tập cho phép người dùng tự điều chỉnh theo ý thích. Venu Sq được kết nối với Garmin Coach, cung cấp những chương trình luyện tập miễn phí sao cho phù hợp với mục tiêu và khả năng của từng người.

Bên cạnh đó, chức năng Pulse Ox cho người dùng biết được mức oxy trong máu. Khi thức dậy, người dùng có thể xem lại số liệu thống kê về giấc ngủ của mình trong Garmin Connect để đánh giá chất lượng giấc ngủ, từ đó lên kế hoạch nghỉ ngơi thích hợp. Tính năng Pulse Ox có thể được bật cả ngày ở phần cài đặt.

Riêng Venu Sq phiên bản Music cho phép người dùng tải nhạc và tạo playlist riêng, đặc biệt có thêm các ứng dụng Spotify, Amazon Music và Deezzer ngay trên chiếc đồng hồ này.

Dòng sản phẩm đồng hồ thông minh Venu Sq có thiết kế mặt kính cảm ứng Corning Gorilla hình chữ nhật kích thước 1,3-inches với viền nhôm, dây đeo silicon. Dòng sản phẩm Venu Sq có các bản màu tím nhạt, trắng vàng kim và xám đen. Còn phiên bản Venu Sq Music sẽ có các màu vàng nhạt với mặt đồng hồ viền vàng hồng, màu xanh navy với viền vàng, xanh rêu và đen với viền xám.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Garmin giới thiệu đồng hồ thông minh có GPS, đo nhịp tim nhiều lần mỗi giây
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO