“Giáng sinh rộn ràng, muôn vàn ưu đãi” từ FE CREDIT

P.V| 23/12/2021 08:00
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Chính thức đón chào mùa lễ hội an lành, FE CREDIT kết hợp cùng các đối tác mang đến hàng nghìn sản phẩm điện máy, laptop, điện thoại… với ưu đãi lãi suất chỉ 0%.

 

Trước lễ Noel và cận Tết dương lịch là thời điểm các nhãn hàng, siêu thị thu hút người tiêu dùng bằng các chương trình giảm giá sâu, khuyến mại đậm để đáp ứng nhu cầu mua sắm tăng cao vào cuối năm. Đây là thời điểm mà nhiều gia đình lựa chọn để sắm sửa các vật dụng còn thiếu hoặc thay thế những đồ đã cũ để có một cuộc sống tiện nghi đón chào năm mới. Vì lẽ đó các mặt hàng như ti vi, máy lạnh, máy giặt, máy nước nóng, dàn âm thanh, máy lọc không khí… lại càng được quan tâm nhiều hơn.

Tuy nhiên, để sở hữu các sản phẩm điện máy trên, khách hàng phải chi trả một khoản chi phí từ vài triệu đồng đến vài chục triệu đồng. Điều này vô tình làm hạn chế khả năng tiếp cận sản phẩm yêu thích của một số đối tượng khách hàng có nguồn tài chính hạn hẹp.

Song song đó là tâm lý để dành tiền “ăn Tết” phần nào khiến một số khách hàng còn đắn đo để mua sắm trong giai đoạn này. Vì vậy, vay mua hàng trả góp chính là giải pháp tiện lợi giúp khách hàng yên tâm tận hưởng mùa lễ hội cuối năm.

Thấu hiểu tâm lý người tiêu dùng, FE CREDIT phối hợp cùng các đối tác là các siêu thị điện máy, kênh bán hàng trực tuyến và sản phẩm công nghệ đình đám như Samsung, Oppo, Vivo, Xiaomi… thực hiện chương trình “Giáng Sinh rộn ràng, muôn vàn ưu đãi” nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tiện lợi nhất.

Ngập tràn ưu đãi khi vay trả góp cùng FE CREDIT: Lãi suất 0%; trả trước linh hoạt từ 0 đồng; thời hạn trả góp lên đến 18 tháng; hồ sơ đơn giản, xét duyệt và nhận hàng trong vòng 30 phút.

Khi tham gia mua trả góp, khách hàng vẫn được hưởng trọn vẹn mọi quyền lợi và các ưu đãi về sản phẩm, chế độ bảo hành cũng như chính sách hậu mãi tương đương khi mua trọn, trả trước.

Chương trình được áp dụng tại hệ thống các siêu thị điện máy, kênh bán hàng trực tuyến thuộc Nguyễn Kim, TGDĐ/ Điện Máy Xanh, Viettel, FPT cùng các đại lý phân phối sản phẩm công nghệ lớn như Samsung, Oppo… và các cửa hàng có liên kết với FE CREDIT trên toàn quốc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Giáng sinh rộn ràng, muôn vàn ưu đãi” từ FE CREDIT
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO