Doanh nghiệp

Giao thương trực tiếp (1:1) với đoàn doanh nghiệp TP. Ulsan, Hàn Quốc

S.A 19/05/2023 07:25

Vào ngày 25/5/2023 tới đây tại Khách sạn Novotel Thái Hà, Hà Nội, Đoàn doanh nghiệp đến từ TP. Ulsan, Hàn Quốc sẽ có buổi giao thương trực tiếp với các nhà nhập khẩu Việt Nam.

ulsan.jpg
Giao thương Doanh nghiệp Việt Nam -Hàn Quốc. Ảnh: Kotra

Với mục tiêu tăng cường cơ hội hợp tác giao thương cũng như tạo các cơ hội kinh doanh mới cho các doanh ng hiệp Việt Nam - Hàn Quốc, Cơ quan Xúc tiến Thương mại và Đầu tư Hàn Quốc (KOTRA Hà Nội) đã không ngừng tổ chức các sự kiện giao thương với các nhà xuất khẩu Hàn Quốc trong suốt 5 tháng đầu năm 2023.

Theo KOTRA Hà Nội, đoàn doanh nghiệp TP. Ulsan tới Việt Nam lần này gồm 7 doanh nghiệp tiêu biểu trong các lĩnh vực: mỹ phẩm; hóa chất; thiết bị - vật tư công nghiệp và phân bón. Đây là các ngành sản xuất thế mạnh của thành phố Ulsan và sản phẩm đang được xuất khẩu tới nhiều nước trên thế giới.

Hơn 40 cuộc làm việc (có hỗ trợ phiên dịch) đã được KOTRA Hanoi sắp xếp theo nhu cầu của doanh nghiệp hai nước trong ngày giao thương tới đây.

Ulsan là một thành phố nằm ở phía đông nam Hàn Quốc và là thành phố lớn thứ 7 của Hàn Quốc với dân số hơn 1,1 triệu người. Thành phố này có một trong những khu vực sản xuất công nghiệp lớn nhất ở Hàn Quốc được gọi là Khu công nghiệp Ulsan.

Các doanh nghiệp về đóng tàu, lọc dầu, sản xuất ô tô và các ngành công nghiệp nặng đã và đang được phát triển mạnh mẽ ở đây.

Với khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa thường mưa nhiều và có độ ẩm cao vào mùa hè, Ulsan thuận lợi trong việc sản xuất nông sản (hoa quả, cà phê) và sản phẩm nông nghiệp (bánh kẹo, nước ngọt, v.v).

Ngoài ra sản phẩm từ các lĩnh vực mỹ phẩm của doanh nghiệp thành phố Ulsan cũng được đón nhận ở các nước đang và phát triển trên toàn thế giới.

Doanh nghiệp quan tâm có thể liên hệ để được hỗ trợ và bố trí lịch giao thương trực tiếp 1:1 cho từng doanh nghiệp Hàn Quốc:

Ms. Phan Hạnh - Tel: 083 413 8199/Email: phanhanh.kotra@gmail.com

Ms. Linh Chi – Tel: 086 886 6669/Email: linhchi.ngn@gmail.com

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giao thương trực tiếp (1:1) với đoàn doanh nghiệp TP. Ulsan, Hàn Quốc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO