Giới thiệu app cho vay trên hệ điều hành Android của ATM Online

Thanh Thanh| 21/02/2023 19:49
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Với ứng dụng cho vay trực tuyến trên hệ điều hành Android của ATM Online, khách hàng mới chỉ cần 15 phút để vay tiền trên ứng dụng. Đặc biệt, khách hàng được trải nghiệm 14 ngày vay không lãi suất, không phí.

 

ATM Online - một công ty công nghệ tài chính (Fintech) và đối tác của ATM Online vừa chính thức cho ra mắt ứng dụng (app) vay trả góp có tên gọi là “ATM Online”, trước mắt thử nghiệm trên hệ điều hành Android.

Với ứng dụng ATM Online, khách hàng có thể thao tác dễ dàng trong việc thực hiện đăng ký khoản vay bằng cách chụp hình căn cước công dân (CCCD) trực tiếp bằng điện thoại.

Cùng với việc giản lược một số thông tin so với nền tảng web, thời gian khách hàng hoàn tất thông tin trên app sẽ nhanh chóng hơn so với phiên bản web.

Thời gian cho quá trình điền thông tin và gửi đi được ước lượng tối đa không quá 2 phút. Tổng thời gian từ lúc điền thông tin cho đến lúc nhận tiền vào tài khoản thông thường là 15 phút đối với khách hàng mới và từ 5-7 phút đối với khách hàng cũ.

Ngoài ra, khả năng sao lưu tự động của app giúp khách hàng tiếp tục hoàn thành đơn đăng ký còn đang dang dở, trong trường hợp khách hàng chưa kịp hoàn tất trong thời điểm đó. Đặc biệt, ứng dụng sẽ không yêu cầu quyền truy cập thông tin cá nhân của khách hàng như danh bạ, lịch sử cuộc gọi, Facebook… Đây là điểm khác biệt then chốt về bảo mật quyền riêng tư của ứng dụng ATM Online so với các ứng dụng khác.

Với ứng dụng ATM Online, khách hàng có thể quản lý danh sách hợp đồng đã được thực hiện, theo dõi lịch thanh toán và lịch sử thanh toán, tìm kiếm địa điểm thanh toán gần nhất. Việc thanh toán trở nên dễ dàng hơn khi khách hàng có thể truy xuất thông tin tài khoản định danh cá nhân hoặc lưu mã QR code về máy để thanh toán qua các ứng dụng của ngân hàng mà không cần phải phải gọi lên tổng đài để kiểm tra thông tin như trước đây. Ngoài ra, ứng dụng còn giúp khách hàng ký hợp đồng điện tử và theo dõi trạng thái hồ sơ đã được khởi tạo và kịp thời nhận thông báo cũng như các thông tin về các chương trình khuyến mãi của ATM Online.

Một ưu điểm khác của ứng dụng ATM Online là mật khẩu dưới dạng sinh trắc học: vân tay, FaceID (đối với các dòng điện thoại có hỗ trợ). Điều này giúp cho khách hàng có thể đăng nhập vào tài khoản của mình một cách nhanh chóng, thuận tiện và an toàn mà không tốn thời gian chờ và nhập mã OTP.

Ông Đỗ Minh Hải, Giám đốc ATM Online cho biết, từ tháng 2/2023, ứng dụng ATM Online ra mắt trên điện thoại di động với mục đích cung cấp các dịch vụ vay cho khách hàng một cách nhanh chóng, tiện lợi; bước đầu thử nghiệm trên hệ điều hành Android, chiếm hơn 60% thị phần hệ điều hành di động tại Việt Nam (Theo báo cáo của Appota, 2020). Cuối quý I/2023, ATM Online và đối tác dự kiến sẽ tiếp tục triển khai ứng dụng ATM Online trên trên nền tảng iOS.

Khách hàng mới, chưa từng sử dụng dịch vụ tại ATM Online có thể trải nghiệm ứng dụng công ty bằng cách tải về và lựa chọn gói vay từ 2 đến 6 triệu, với thời hạn 3 tháng. ATM Online và đối tác luôn có chương trình 14 ngày ân hạn, áp dụng cho tất cả khách hàng lần đầu đăng ký tại ATM Online. Trong vòng 14 ngày kể từ khi nhận được số tiền giải ngân, khách hàng có quyền cân nhắc về khoản vay của mình. Trong trường hợp thay đổi quyết định, khách hàng hoàn toàn có thể thanh toán lại đúng số tiền đã được giải ngân. Lãi suất, phí tư vấn và phí dịch vụ sẽ được miễn phí 100%.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giới thiệu app cho vay trên hệ điều hành Android của ATM Online
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO