Giới thiệu các giải pháp công nghệ Fintech mới từ Hungary

Đạt Trịnh| 22/03/2019 20:00
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Ngày 22/3/2019, tại trụ sở Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam, CLB Fintech trực thuộc Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam (VNBA) phối hợp với Công ty công nghệ Pont Systems đã tổ chức buổi tọa đàm giới thiệu các giải pháp công nghệ Fintech mới từ Hungary. Tham dự tọa đàm có sự tham gia của đại diện các ngân hàng thương mại là tổ chức thành viên của VNBA.

Tại buổi tọa đàm, ông Trần Quang Huy, Chủ nhiệm CLB Fintech cho biết, hiện nay các ngân hàng thương mại đều có những chiến lược số hóa riêng. Ông hi vọng CLB Fintech sẽ là cầu nối giữa Pont Systems với các tổ chức tín dụng, đặc biệt là các ngân hàng là tổ chức thành viên của VNBA, nhằm phát triển mối quan hệ hợp tác đôi bên để xây dựng những giải pháp công nghệ tài chính tốt nhất và phù hợp nhất với từng điều kiện riêng của các ngân hàng.

Ông Trần Anh Đức, Giám đốc Bộ phận phát triển kinh doanh Đông Nam Á Công ty Pont Systems

Ông Trần Anh Đức, Giám đốc Bộ phận phát triển kinh doanh Đông Nam Á Công ty Pont Systems, cho biết Pont Systems là công ty công nghệ Hungary thành lập năm 1996, với hơn 23 năm kinh nghiệm cung cấp giải pháp phát triển và kiểm soát phần mềm, dịch vụ hỗ trợ IT, hạ tầng công nghệ và tư vấn doanh nghiệp. Công ty hoạt động tại 10 quốc gia khác nhau thuộc khu vực EU và châu Á, tập trung chủ yếu các lĩnh vực tài chính, giải pháp cho Chính phủ.…

Trong lĩnh vực ngân hàng, Pont Systems cung cấp nền tảng hệ thống công nghệ ứng dụng trong mảng tín dụng, mảng ngân hàng di động bao gồm hệ thống vận hành dịch vụ số, hệ thống chăm sóc khách hàng trực tuyến,… và giải pháp cho việc quản trị dữ liệu số hóa.

Tại buổi tọa đàm, các chuyên gia của Pont Systems đã giới thiệu về những công nghệ mới của công ty như số hóa cơ sở hạ tầng thông qua mô hình điện toán đám mây, giải pháp cho an ninh mạng trong thời đại 4.0,… Qua đó, đại diện các ngân hàng cũng đã trao đổi, thảo luận về tiềm năng ứng dụng công nghệ của ngân hàng mình và nghiên cứu để có thể hợp tác trong thời gian tới.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Giới thiệu các giải pháp công nghệ Fintech mới từ Hungary
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO