Bất động sản

Glexhomes rót 1.800 tỷ đồng vào dự án khu đô thị 147 ha của Geleximco

Vân Phong 01/11/2023 - 16:30

Theo phê duyệt, Glexhomes dự kiến sẽ đầu tư vào dự án không vượt quá 1.800 tỷ đồng. Hình thức đầu tư là hợp tác để phân chia lợi nhuận theo thoả thuận.

khu-do-thi-geleximco-le-trong-tan.jpg
Khu đô thị Geleximco Lê Trọng Tấn. Nguồn: Internet

Hội đồng quản trị (HĐQT) Công ty CP Glexhomes ngày 30/10 đã thông qua phương án bổ sung thêm vốn để thực hiện đầu tư 2 công trình chung cư cao tầng tại lô đất C17 - C18 thuộc Khu đô thị mới Lê Trọng Tấn - Geleximco.

Theo phê duyệt, Glexhomes dự kiến sẽ đầu tư vào dự án không vượt quá 1.800 tỷ đồng. Hình thức đầu tư là hợp tác để phân chia lợi nhuận theo thoả thuận.

Trước đó, ngày 30/8, HĐQT công ty này đã thông qua chủ trương hợp tác đầu tư với Tập đoàn Geleximco để thực hiện dự án nói trên với giá trị đầu tư không quá 1.000 tỷ đồng.

Tuy nhiên, do yêu cầu thực tế của dự án, Tổng giám đốc công ty đã trình HĐQT thông qua chủ trương đầu tư bổ sung vào dự án nêu trên với giá trị không quá 800 tỷ đồng và vừa được HĐQT chấp thuận vào ngày 30/10 vừa qua.

Như vậy, sau điều chỉnh, giá trị đầu tư dự kiến của Glexhomes vào dự án sẽ không vượt quá 1.800 tỷ đồng.

Theo tìm hiểu, dự án Khu đô thị Geleximco Lê Trọng Tấn (quận Hà Đông, Hà Nội) có tổng diện tích 147 ha với 4 phân khu A, B, C và D.

Cụ thể, khu A (30 ha) có các loại sản phẩm là căn hộ chung cư và nhà liền kề nằm về 2 mặt đường Lê Trọng Tấn kéo dài và mặt đường Hoà Lạc, đối diện với dự án Bắc An Khánh.

Khu B (21 ha) phát triển chính là dòng sản phẩm biệt thự và nhà liền kề có vị trí nằm tiếp giáp với khu đô thị Sudico Nam An Khánh.

Khu C (42 ha) và khu D (40 ha) nằm đối diện nhau qua đường Lê Trọng Tấn, quy hoạch có các loại sản phẩm nhà phố thương mại và biệt thự nối thẳng qua trung tâm thương mại Aeon Mall Hà Đông.

Đây là một trong những dự án lớn nhất phía Tây Hà Nội, nằm sát Đại lộ Thăng Long. Dự án được triển khai xây dựng từ năm 2007. Tuy nhiên, các cư dân chuyển đến sinh sống tại đây vẫn chưa nhiều, trong khi đó dự án đã xây thô hàng loạt dãy biệt thự, liền kề song tất cả đều bỏ hoang.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Glexhomes rót 1.800 tỷ đồng vào dự án khu đô thị 147 ha của Geleximco
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO