Thứ Hai, 6/1/2025
Đặt mua tạp chí
Sự kiện
Hoạt động ngân hàng
Thị trường
Diễn đàn tài chính tiền tệ
Pháp luật - Nghiệp vụ
Nhìn ra thế giới
Công nghệ
Kết nối
Văn hóa
Sự kiện
Tin tức
Sự kiện nổi bật
Đại hội XIII của Đảng
Hoạt động ngân hàng
Tin Hiệp hội Ngân hàng
Tin hội viên
Ngân hàng Xanh và Phát triển bền vững
Sản phẩm, dịch vụ
Thị trường
Chứng khoán
Bất động sản
Diễn đàn tài chính tiền tệ
Nghiên cứu - Trao đổi
Vấn đề - Nhận định
Pháp luật - Nghiệp vụ
Chính sách mới
Nghiệp vụ Tài chính Ngân hàng
Hỏi - Đáp
Nhìn ra thế giới
Công nghệ
Kết nối
Các Hiệp hội ngành, nghề
Doanh nghiệp
Doanh nhân
Văn hóa
Học tập làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh
Sống đẹp
Thư giãn
Góc sinh viên
hàng hiệu
Dấu ấn nhà phát triển dự án KITA Group tại khu biệt thự “hàng hiệu” của Hà Nội
Mới đây, nhà phát triển dự án KITA Group đã đưa thương hiệu KITA Capital ra mắt thị trường tại Khu đô thị Nam Thăng Long - Ciputra, nơi được “định danh” là cộng đồng tinh hoa với các dự án bất động sản hạng sang. Dự án KITA Capital hứa hẹn sẽ chinh phục giới thượng lưu đang khao khát sở hữu bất động sản “hàng hiệu” tại khu vực có giá trị cao bậc nhất Thủ đô này.
Hiệu suất quỹ ngoại quy mô gần 20.000 tỷ đồng chỉ đạt 1,69% trong năm 2023
Pyn Elite Fund có quy mô hơn 700 triệu USD, tương đương khoảng 18.800 tỷ đồng chỉ đạt hiệu suất 1,69% trong năm 2023, trong khi VN-Index ghi nhận mức tăng trưởng 12,2%.
Cuộc thi trực tuyến “Cán bộ công đoàn ngân hàng hiểu biết pháp luật, vững tin hội nhập” chính thức khởi động
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Cuộc thi trực tuyến “Cán bộ Công đoàn Ngân hàng hiểu biết pháp luật, vững tin hội nhập” đã bắt đầu tuần thứ nhất. Cuộc thi sẽ diễn ra trong 3 tuần, từ ngày 1/7/2022 đến ngày 24/7/2022 trên website Công đoàn Ngân hàng Việt Nam.
Hà Nội phát hiện xưởng sản xuất mỹ phẩm, nước hoa hàng hiệu giả
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Ngoài số lượng lớn sản phẩm đã được chiết, rót vào các chai mang nhãn hiệu Coco Chanel, lực lượng chức năng còn phát hiện nhiều sản phẩm mang nhãn hiệu Collagen X12 Olive, Pink Lady Shower,…cùng các sản phẩm khác chưa được đóng chai và gắn nhãn mác
Thiên đường mua sắm sầm uất nhất Singapore điêu đứng vì COVID-19
(Thitruongtaichinhtiente.vn) - Đó là đại lộ Orchard - con đường dài 2,4 km, từng là thiên đường mua sắm sầm uất nhất Singapore với hơn 20 trung tâm mua sắm cùng vô vàn thương hiệu nổi tiếng thế giới.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO