HDBank đạt cú đúp giải thưởng thương hiệu toàn cầu

Trang Nguyễn| 17/08/2021 10:07
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - HDBank vừa đón nhận 2 giải thưởng từ Global Brand Award – Giải thưởng Thương hiệu toàn cầu –khẳng định vị thế của một trong những doanh nghiệp dẫn đầu về hoạt động kinh doanh và chuyển đổi số.

Vượt qua nhiều ứng viên nặng ký trên thế giới, HDBank giành giải thưởng Ngân hàng xuất sắc nhất (Best Bank) và Ngân hàng Chuyển đổi số xuất sắc nhất (Best Digital Transformation Bank) tại Việt Nam năm 2021.

Hình min họa

Đây là lần thứ 9, Giải thưởng Thương hiệu toàn cầu (Global Brand Award) được tạp chí Thương hiệu toàn cầu (Global Brand Magazine, Vương quốc Anh) tổ chức, thu hút sự tham gia của hơn 7.000 doanh nghiệp ở nhiều lĩnh vực như: Tài chính, giáo dục, khách sạn, phong cách sống, ô tô và công nghệ. Giải thưởng ghi nhận những doanh nghiệp hoạt động kinh doanh và dịch vụ nổi bật, cũng như đã có nhiều đóng góp tốt đẹp cho thị trường. 

Những doanh nghiệp của Việt Nam đã được bình chọn là Thương hiệu toàn cầu, đều là các doanh nghiệp lớn đầu ngành như: Viettel, Vinamilk, Savills, Sun Life Vietnam, Harvey Nash Vietnam. Riêng lĩnh vực Tài chính, HDBank và TPBank là hai ngân hàng được vinh danh năm nay.

HDBank hiện là một trong những NHTM cổ phần dẫn đầu thị trường bán lẻ, SME tại Việt Nam. Giai đoạn 2015- 2020, HDBank có tốc độ tăng trưởng bình quân trên 20% mỗi năm, tỉ lệ tăng trưởng kép lợi nhuận trên 50%, tập trung vào bán lẻ, SME và tiêu dùng. Trong chiến lược 5 năm 2021 – 2025, HDBank tiếp tục nỗ lực những mục tiêu mới trong kinh doanh và quản trị, hướng đến vị thế top dẫn đầu thị trường Việt Nam.

Vượt qua thử thách đến từ đại dịch COVID-19, HDBank ghi nhận lợi nhuận trước thuế 6 tháng đầu năm đạt 4.193 tỷ đồng, tỷ lệ nợ xấu riêng lẻ chỉ 0,8%, thuộc nhóm ngân hàng có nợ xấu thấp nhất. Tính đến 30/06/2021, tổng tài sản của đạt 330.970 tỷ đồng.

Mạng lưới HDBank được phân bổ khắp trong và ngoài nước với 308 giao dịch ngân hàng và 20.902 điểm giao dịch tài chính.

Mới đây, HDBank đi đầu trong triển khai Basel III và được Cơ quan xếp hạng tín nhiệm quốc tế Moody’s Investors Service (Moody’s) nâng Triển vọng xếp hạng từ “Ổn định” lên “Tích cực”.

Với chiến lược chuyển đổi số mạnh mẽ, HDBank là một trong những ngân hàng tiên phong triển khai tự động hóa hoạt động; ứng dụng eKYC; đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt, gia tăng tiện ích trên HDBank App đáp ứng các nhu cầu giao dịch tài chính – ngân hàng; số hóa quy trình mở tài khoản tại quầy; áp dụng công nghệ tiên tiến vào các quy trình phục vụ khách hàng…

Ngân hàng số Hạnh phúc - Happy Digital Bank, ứng dụng công nghệ hiện đại vào hành trình trải nghiệm của khách hàng với các sản phẩm, dịch vụ sáng tạo, thiết thực, là một trong những thành tựu chuyển đổi số tiêu biểu của HDBank năm 2021, đóng góp cho hiệu quả kinh doanh của ngân hàng và mang đến lợi ích số hóa dành gần 11 triệu khách hàng.

Ghi nhận các hoạt động xuất sắc, đầy tích cực và sáng tạo của HDBank, giải thưởng là sự tôn vinh những đóng góp của HDBank đối với thị trường tài chính – ngân hàng Việt Nam; đồng thời khẳng định giá trị, ảnh hưởng của thương hiệu HDBank trên tầm quốc tế.

Cùng với cú đúp giải thưởng uy tín này, từ đầu năm 2021 đến nay, HDBank đã được nhiều tổ chức trong và ngoài nước trao tặng các giải thưởng danh giá khác như Doanh nghiệp dẫn đầu các ngành Việt Nam – ASEAN-EU; Top Doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam 2021…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HDBank đạt cú đúp giải thưởng thương hiệu toàn cầu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO