Thư giãn

Herbalife Việt Nam tiếp tục khuyến khích lối sống năng động lành mạnh với việc tài trợ VnExpress Marathon Quy Nhơn 2024

S.A 25/06/2024 - 10:03

Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, là Nhà tài trợ dinh dưỡng cho giải VnExpress Marathon Quy Nhơn năm thứ hai liên tiếp.

photo_6325560222629870825_y.jpg

Giải VnExpress Marathon Quy Nhơn 2024, diễn ra từ ngày 21 đến 23/6, đánh dấu năm thứ năm giải được tổ chức tại thành phố biển xinh đẹp miền duyên hải nam trung bộ Việt Nam. Giải chạy năm nay thu hút hơn 8.000 vận động viên trong nước và quốc tế tham dự.

Ông Vũ Văn Thắng, Tổng Giám dốc Herbalife Việt Nam và Campuchia, cho biết: “Việc tiếp tục tài trợ cho giải VnExpress Marathon Quy Nhơn phù hợp với mục tiêu của Herbalife góp phần nuôi dưỡng sức khỏe và hạnh phúc của con người và cộng đồng. Chúng tôi rất phấn khởi khi giải nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ của những người yêu thích chạy bộ trên toàn quốc. Tôi hy vọng sự kiện chạy bộ đầy hào hứng này sẽ góp phần giúp những người tham gia hình thành thói quen chạy bộ mỗi ngày, đồng thời truyền cảm hứng cho nhiều người cùng thực hiện theo”.

dsc01853.jpg

Giải chạy VnExpress Marathon Nhơn 2024 thu hút sự tham gia của các vận động viên trong nước và quốc tế cùng những vận động viên phong trào ở các đường chạy ngắn, trung bình và dài – bao gồm các cự ly 5km, 10km, 21km và 42km. Cung đường chạy mang đến cho các vận động viên những trải nghiệm khám phá nhiều vẻ đẹp độc đáo của thành phố biển miền duyên hải. Các vận động viên được ngắm bình minh lên trên biển, chinh phục cầu Thị Nại dài 7km, chạy qua những đồi cát và những cách đồng quạt gió, và ngắm nhìn toàn cảnh Đầm Thị Nại và Thành Phố Quy Nhơn.

Giải chạy VnExpress Marathon Quy Nhơn 2024 là sự kiện đầu tiên trong chuỗi các giải chạy tổ chức bởi VnExpress được Herbalife tài trợ trong năm nay. Các giải chạy tiếp theo sẽ được tổ chức tại Nha Trang vào tháng 8, Hạ Long vào tháng 9 và Hải Phòng vào tháng 12.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Herbalife Việt Nam tiếp tục khuyến khích lối sống năng động lành mạnh với việc tài trợ VnExpress Marathon Quy Nhơn 2024
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO