Chủ Nhật, 3/11/2024
Đặt mua tạp chí
Sự kiện
Hoạt động ngân hàng
Thị trường
Diễn đàn tài chính tiền tệ
Pháp luật - Nghiệp vụ
Nhìn ra thế giới
Công nghệ
Kết nối
Văn hóa
Sự kiện
Tin tức
Sự kiện nổi bật
Đại hội XIII của Đảng
Hoạt động ngân hàng
Tin Hiệp hội Ngân hàng
Tin hội viên
Ngân hàng Xanh và Phát triển bền vững
Sản phẩm, dịch vụ
Thị trường
Chứng khoán
Bất động sản
Diễn đàn tài chính tiền tệ
Nghiên cứu - Trao đổi
Vấn đề - Nhận định
Pháp luật - Nghiệp vụ
Chính sách mới
Nghiệp vụ Tài chính Ngân hàng
Hỏi - Đáp
Nhìn ra thế giới
Công nghệ
Kết nối
Các Hiệp hội ngành, nghề
Doanh nghiệp
Doanh nhân
Văn hóa
Học tập làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh
Sống đẹp
Thư giãn
Góc sinh viên
hỗ trợ khách hàng gặp khó khăn do dịch Covid – 19
VietinBank tiến sát mục tiêu kế hoạch năm 2021
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Số liệu kết quả kinh doanh đến 31/10/2021 cho thấy, các chỉ số quy mô và hiệu quả đều có sự tăng trưởng tích cực, VietinBank (CTG) đang tiến sát mục tiêu hoàn thành kế hoạch năm 2021 được ĐHĐCĐ đề ra. Bên cạnh đó, VietinBank còn đi đầu trong việc dồn nguồn lực triển khai các biện pháp hỗ trợ, tháo gỡ khó khăn cho khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19.
Các ngân hàng trên địa bàn Hà Nội tích cực triển khai các biện pháp hỗ trợ khách hàng gặp khó khăn
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Theo báo cáo của Ngân hàng Nhà nước (NHNN) TP Hà Nội, trong 9 tháng đầu năm 2021, các TCTD trên địa bàn đã tích cực triển khai các biện pháp hỗ trợ khách hàng gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch COVID-19 với nhiều chương trình, gói tín dụng ưu đãi, áp dụng các chính sách lãi suất linh hoạt...
Mở rộng phạm vi cơ cấu lại thời hạn trả nợ, miễn giảm lãi phí cho khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Ngân hàng Nhà nước (NHNN) vừa ban hành Thông tư 14/2021/TT-NHNN sửa đổi bố sung một số điều của Thông tư 01/2021/TT-NHNN quy định việc tổ chức tín dụng,chi nhánh ngân hàng nước ngoài (TCTD) cơ cấu lại thời hạn trả nợ, miễn giảm lãi, phí giữ nguyên nhóm nợ nhằm hỗ trợ khách hàng chịu ảnh hưởng bởi dịch COVID-19.
Agribank tăng cường các giải pháp hỗ trợ khách hàng vượt qua đại dịch COVID-19
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Thực hiện chỉ đạo của Ngân hàng Nhà nước tiếp tục thực hiện các giải pháp hỗ trợ, tháo gỡ khó khăn cho khách hàng vượt qua đại dịch COVID-19, Agribank chủ động triển khai đồng loạt các chính sách, chương trình miễn, giảm các loại phí dịch vụ và lãi suất cho vay hỗ trợ khách hàng khắc phục khó khăn, ổn định sản xuất kinh doanh, đảm bảo an sinh xã hội.
BIDV duy trì hoạt động ổn định, an toàn; thiết thực hỗ trợ khách hàng và cộng đồng ứng phó đại dịch COVID-19
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) vừa công bố Báo cáo tài chính bán niên năm 2021. Theo đó, hoạt động kinh doanh BIDV tiếp tục duy trì ổn định, an toàn, quy mô hoạt động tăng trưởng khá so với đầu năm, chất lượng tín dụng được kiểm soát trong giới hạn, các chỉ tiêu hiệu quả đạt kết quả tích cực so với cùng kỳ năm trước và hoàn thành các mục tiêu KHKD năm 2021 theo đúng lộ trình.
Phó Thống đốc NHNN Đoàn Thái Sơn: “Chia sẻ tối đa khó khăn với người dân, doanh nghiệp trước, trong và sau khi dịch kết thúc”
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Ngày 22/5, tại Vĩnh Phúc, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) và UBND tỉnh Vĩnh Phúc tổ chức Hội nghị kết nối ngân hàng – doanh nghiệp hỗ trợ khách hàng gặp khó khăn do dịch Covid – 19. Tham dự và chủ trì Hội nghị có Phó Thống đốc NHNN Đoàn Thái Sơn, Phó Chủ tịch UBND thường trực tỉnh Vĩnh Phúc Lê Duy Thành cùng đại diện chi nhánh các tổ chức tín dụng (TCTD) và hàng chục doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO