Hội nghị thường niên Ngân hàng Phát triển châu Á lần thứ 53

P.V| 16/09/2020 09:27
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Theo kế hoạch ban đầu, Hội nghị thường niên Ngân hàng Phát triển châu Á (ADB) dự kiến được tổ chức tại Incheon Hàn Quốc từ ngày 2-5/5/2020. Tuy nhiên, do diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, ADB đã chuyển sang Hội nghị thường niên trực tuyến với quy mô rút gọn vào ngày 17-18/9/2020.

Hình minh họa

Hội nghị thường niên ADB là sự kiện được các nước thành viên ADB nhóm họp hàng năm để tổng kết hoạt động trong năm vừa qua và đề ra phương hướng hoạt động trong những năm tiếp theo, đồng thời thông qua các nghị quyết quan trọng về chính sách chủ trương của ADB phù hợp với tình hình mới.

Hội nghị năm nay sẽ gồm: Hội nghị chính thức và các hội thảo bên lề. Hội nghị các Thống đốc được tổ chức vào 14h00 (giờ Manila) ngày 18/9/2020. Lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) sẽ tham gia trực tuyến Hội nghị Thống đốc tại NHNN.

Đối với các sự kiện mở khác, các đại biểu thuộc các cơ quan chính phủ ngân hàng thương mại, tổ chức tài chính, đối tác thương mại và các cơ quan liên quan có thể đăng ký tham dự trực tuyến thông qua đường link website: https://www.adb.org/annual-meeting/2020/main .

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Hội nghị thường niên Ngân hàng Phát triển châu Á lần thứ 53
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO