Hơn 10.000 quà tặng khách hàng mừng sinh nhật 28 năm Ngân hàng Bản Việt

P.V| 07/12/2020 17:25
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Nhân dịp kỷ niệm 28 năm thành lập, Ngân hàng Bản Việt triển khai nhiều chương trình khuyến mại và ưu đãi hấp dẫn đến khách hàng như một lời tri ân khách hàng đã tin tưởng và gắn bó cùng ngân hàng trong suốt thời gian qua.

Theo đó, trong tháng sinh nhật kể từ ngày 1/12 - 31/12, tất cả khách hàng đến gửi tiền và có sinh nhật trong tháng 12 sẽ nhận ngay quà tặng túi đa năng tiện dụng. Đặc biệt trong 2 tuần lễ từ ngày 14/12 - 25/12, bất kỳ khách hàng nào đến giao dịch cũng sẽ được nhận ngay một phần quà xinh xắn.

Ngân hàng Bản Việt tri ân khách hàng nhân dịp kỷ niệm 28 năm thành lập

Đối với các khách hàng giao dịch tài chính trên kênh ngân hàng điện tử (internet banking, mobile banking) như: Gửi tiết kiệm, chuyển tiền, thanh toán hóa đơn, liên kết ví… cũng sẽ được tham gia chương trình quay số trúng thưởng với các giải thưởng có giá trị như đồng hồ đeo tay Garmin, loa bluetooth Sony Extra Bass và nhiều voucher trị giá đến 1.000.000 đồng. Khách hàng giao dịch càng nhiều cơ hội trúng thưởng càng lớn.

Bên cạnh đó, những khách hàng thường xuyên sử dụng thẻ Bản Việt trong mua sắm, thanh toán hàng ngày cũng sẽ nhận được ưu đãi 100.000 đồng cho bất kỳ hóa đơn mua sắm nào trên Lazada và Shopee.

Đại diện Ngân hàng Bản Việt cho biết: “Trong suốt hành trình 28 năm vừa qua, sự đồng hành và tin tưởng của quý khách hàng, đối tác, cổ đông là động lực để ngân hàng Bản Việt ngày càng hoàn thiện hơn, mang đến những giá trị lợi ích cao nhất cho các đối tượng hữu quan. Chương trình lần này với nhiều hoạt động phong phú, phù hợp với từng nhóm khách hàng thay cho lời cám ơn chân thành nhất từ ngân hàng Bản Việt và mong muốn tiếp tục được phục vụ, gắn bó với quý khách hàng, đối tác, cổ đông trong chặng đường sắp tới”.

Thành lập từ năm 1992, trải qua 28 năm hoạt động và phát triển, cùng với chiến lược trở thành ngân hàng bán lẻ đa năng, hiện đại, hướng đến khách hàng đặc biệt là khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ, Ngân hàng Bản Việt gần đây đã tạo được chỗ đứng vững chắc trên thị trường tài chính: Là 1 trong 7 ngân hàng đầu tiên hoàn thành cả 3 trụ cột Basel II, là 1 trong những ngân hàng đầu tiên sạch nợ xấu VAMC, là ngân hàng triển khai những tiện ích tiên phong trong chuyển đổi số, trở thành đối tác chiến lược của Timo và chiếm thị phần lớn trong việc cung cấp nền tảng cho các đối tác Fintech,…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hơn 10.000 quà tặng khách hàng mừng sinh nhật 28 năm Ngân hàng Bản Việt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO