(thitruongtaichinhtiente.vn) - Ngày 10/11/2021, Sở Giao dịch Chứng khoán TP. Hồ Chí Minh (HOSE) tổ chức Lễ trao quyết định niêm yết và đưa 15.411.541 cổ phiếu của Công ty Cổ phần Sản xuất và Thương mại Nam Hoa (Mã chứng khoán: NHT) vào giao dịch. 

Tổng giá trị chứng khoán niêm yết của cổ phiếu NHT đạt 154.115.410.000 đồng, giá tham chiếu trong ngày giao dịch đầu tiên là 36.750 đồng/cổ phiếu, biên độ giao động giá +/-20%.

Lãnh đạo Công ty Nam Hoa nhận quyết định niêm yết từ lãnh đạo HOSE

Công ty Cổ phần Sản xuất và Thương mại Nam Hoa (công ty) tiền thân là cơ sở sản xuất tư nhân về kinh doanh đồ chơi trẻ em từ đầu những năm 90. Đến tháng 5/2004, cơ sở sản xuất tư nhân chuyển đổi mô hình hoạt động sang hình thức công ty cổ phần với tên gọi Công ty Cổ phần Sản xuất và Thương mại Nam Hoa, vốn điều lệ ban đầu là 16 tỷ đồng. Sau nhiều lần tăng vốn, hiện nay vốn điều lệ của công ty đã đạt hơn 154 tỷ đồng. Lĩnh vực hoạt động chính của công ty là sản xuất và xuất khẩu đồ chơi trẻ em làm bằng gỗ; đồ trang trí; đồ nội thất; đồ dùng nhà bếp và cho thuê nhà xưởng... Theo Báo cáo tài chính đã kiểm toán của công ty trong năm 2019 doanh thu thuần của công ty đạt gần 224 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế đạt trên 44 tỷ đồng. Năm 2020 là năm tài chính đầu tiên công ty thực hiện báo cáo tài chính hợp nhất với doanh thu thuần đạt 886 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế là 73 tỷ đồng. Riêng 6 tháng đầu năm 2021, doanh thu thuần hợp nhất của công ty đạt gần 495 tỷ đồng tương ứng lợi nhuận sau thuế đạt hơn 18 tỷ đồng.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Tiến Thọ - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Sản xuất và Thương mại Nam Hoa cho biết việc niêm yết trên HOSE là một sự kiện đặc biệt quan trọng,  đánh dấu sự khởi đầu của một chặn đường mới vươn xa của Nam Hoa và là cột mốc trong quá trình thực hiện công khai, minh bạch trong quản trị doanh nghiệp, đồng thời tạo điều kiện cho cổ đông thực hiện tốt nhất các quyền của mình theo quy định của pháp luật.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HOSE có thêm cổ phiếu mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO