Doanh nghiệp

HSBC ra mắt thẻ tín dụng Live+, giúp gia tăng lựa chọn phong cách sống và thúc đẩy thanh toán không tiền mặt

Phương Uyên 02/07/2024 15:00

Ngày 2/7, Ngân hàng TNHH MTV HSBC (Việt Nam) (HSBC Việt Nam) giới thiệu Thẻ tín dụng HSBC Live+, được thiết kế nhằm nâng cao trải nghiệm trong cuộc sống của những khách hàng với tư duy toàn cầu.

Thẻ tín dụng Live+ mang lại nhiều lợi ích phù hợp với chi tiêu trong cuộc sống và thể hiện sự chú trọng của HSBC trong việc cung cấp các giải pháp sáng tạo giúp khách hàng vừa tận hưởng những trải nghiệm sống chất lượng, vừa nhận được nhiều lợi ích hơn.

hsbc-vietnam.jpg

Là sản phẩm hợp tác giữa HSBC và Visa, thẻ tín dụng Live+ mang lại cho chủ thẻ nhiều đặc quyền ẩm thực trên khắp châu Á thông qua Chương trình Ẩm thực Live+. Sản phẩm này mở ra ưu đãi giảm giá 15% tại nhiều nhà hàng ở châu Á bên cạnh mức hoàn tiền nâng cấp lên đến 8% cho các chi tiêu thuộc nhóm: ăn uống, mua sắm và giải trí. Cụ thể:

Giảm giá độc quyền tại nhà hàng: Tận hưởng mức giảm giá 15% và giảm thêm trên tổng hóa đơn tại hơn 200 nhà hàng ở khắp châu Á thông qua Chương trình Ẩm thực Live+ được tuyển chọn kỹ lưỡng của chúng tôi. Thêm vào đó là mức hoàn tiền lên tới 8%* cho hóa đơn ăn uống tại nhà hàng và mang về.

Mua sắm: Tận hưởng mức hoàn tiền lên tới 8%* tại các cửa hàng bán lẻ, trung tâm mua sắm và sàn thương mại điện tử.

Giải trí: Tận hưởng mức hoàn tiền 1% không giới hạn cho các chi tiêu giải trí tại các rạp chiếu phim như cụm rạp CGV, Cinestar và dịch vụ thuê bao giải trí trực tuyến của Netflix, Spotify và nhiều nền tảng khác.

Dữ liệu chi tiêu của chủ thẻ HSBC-Visa cho thấy chi tiêu cho ăn uống là ưu tiên hàng đầu của người châu Á, trong đó, chi phí ăn uống tại các nhà hàng và liên quan đến thực phẩm nằm trong ba hạng mục chi tiêu nhiều nhất tại bảy trên tám thị trường. Số liệu này nhấn mạnh tầm quan trọng của ẩm thực trong khu vực châu Á và giá trị mà Thẻ tín dụng HSBC Live+ mang lại cho chủ thẻ.

Ông Taylan Turan, Giám đốc Dịch vụ Ngân hàng Bán lẻ, HSBC, cho biết: “Trong bối cảnh tầng lớp trung lưu và phân khúc khách hàng khá giả mới nổi chi tiêu nhiều hơn nhờ điều kiện kinh tế tốt lên, chúng tôi tạo ra sản phẩm Live+ nhằm mang lại những trải nghiệm vượt trội trong cuộc sống và những lợi ích dễ tiếp cận lại phù hợp với khách hàng. Chúng tôi rất vui được giới thiệu thẻ tín dụng Live+ đến thị trường Việt Nam, nơi chúng tôi đang đầu tư mạnh mẽ cho mảng kinh doanh dịch vụ ngân hàng và quản lý tài sản cá nhân, và sẽ tiếp tục đưa sản phẩm này đến với các thị trường năng động khác trên thế giới".

Ở Việt Nam, tiền mặt là một phương tiện thanh toán phổ biến nhưng thẻ thanh toán cũng đang ngày càng được dùng rộng rãi hơn. Thanh toán qua thẻ tăng từ 304,8 triệu trong năm 2019 lên 797,9 triệu giao dịch trong năm 2023, tăng trưởng mạnh mẽ nhờ sự thuận tiện, tăng cường bảo mật và nhiều sáng kiến của chính phủ nhằm khuyến khích thanh toán không dùng tiền mặt.

Số lượng giao dịch dùng thẻ được kỳ vọng sẽ tăng lên 1,7 tỷ vào năm 2027. Thị trường thẻ tín dụng cho thấy tiềm năng tăng trưởng to lớn với tỷ lệ 27 thẻ trên 100 người dân trong năm 2023 và mức độ sử dụng thẻ để thanh toán được dự báo sẽ tăng lên. Khối lượng và giá trị thanh toán bằng thẻ tín dụng cũng gia tăng, cho thấy triển vọng đầy hứa hẹn của mảng cho vay không bảo đảm ở Việt Nam.

Ông Pramoth Rajendran, Giám đốc Khối Dịch vụ Quản lý tài sản và Tài chính cá nhân, HSBC Việt Nam, cho biết: “Nhằm khai thác tiềm năng cho vay tiêu dùng của Việt Nam và hỗ trợ cuộc cách mạng thanh toán không dùng tiền mặt của nhà nước, HSBC Việt Nam không ngừng đẩy mạnh đổi mới sản phẩm và dịch vụ. Năm nay, chúng tôi rất vui mừng được giới thiệu thẻ tín dụng hoàn tiền phong cách sống mới, Thẻ tín dụng HSBC Live+, với kỳ vọng củng cố vị thế dẫn đầu của chúng tôi trong lĩnh vực thẻ tín dụng, đồng thời đáp ứng nhu cầu không ngừng thay đổi của người tiêu dùng Việt Nam – những người ngày càng sáng suốt và luôn tìm kiếm giá trị trong quá trình tận hưởng những trải nghiệm chất lượng thông qua mua sắm, ăn uống và giải trí. Sản phẩm mới của HSBC Việt Nam được thiết kế nhằm giúp khách hàng nhận được các lợi ích dễ dàng và đơn giản hơn, không chỉ trong chi tiêu hàng ngày mà còn bao gồm cả các hoạt động theo đuổi niềm vui trong cuộc sống".

Bà Đặng Tuyết Dung, Giám đốc Visa Việt Nam và Lào, chia sẻ: “Chúng tôi vinh dự khi được đồng hành cùng ngân hàng HSBC ra mắt thẻ tín dụng HSBC Live+, dòng thẻ được thiết kế đặc biệt nâng tầm trải nghiệm của chủ thẻ trong ẩm thực, mua sắm và giải trí. Mục tiêu của Visa là mang đến một hành trình được cá nhân hóa, đơn giản và đa dạng – bất kể khi chủ thẻ tận hưởng bữa ăn trong một nhà hàng mới, theo đuổi xu hướng thời trang hay những hình thức giải trí thú vị nhất. Trong quá trình đó, chủ thẻ hoàn toàn có thể tin tưởng vào hệ thống mạng lưới của chúng tôi cho những giao dịch an toàn, thuận tiện trên thẻ Visa”.

Năm nay, Việt Nam là một trong những thị trường đầu tiên ra mắt thẻ tín dụng HSBC Live+ và HSBC tôi có kế hoạch tiếp tục giới thiệu sản phẩm này tại nhiều thị trường khác trên thế giới. Dự định này khẳng định tham vọng của HSBC trong việc mở rộng hoạt động kinh doanh vay tiêu dùng không bảo đảm tại Việt Nam và khu vực Nam Á, nắm bắt cơ hội mở ra từ năng lực tiêu dùng ngày càng mạnh mẽ của nhóm dân số trung lưu và khá giả đang tăng nhanh và ưu thích trải nghiệm ở môi trường quốc tế.

Ngoài ra, từ hôm nay, thẻ tín dụng HSBC Visa Bạch Kim Online sẽ được nâng cấp thành thẻ tín dụng HSBC Live+, mang đến cho khách hàng những đặc quyền cao cấp hơn, nhiều dịch vụ và ưu đãi sang trọng, hấp dẫn hơn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HSBC ra mắt thẻ tín dụng Live+, giúp gia tăng lựa chọn phong cách sống và thúc đẩy thanh toán không tiền mặt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO