Thứ Sáu, 22/11/2024
Đặt mua tạp chí
Sự kiện
Hoạt động ngân hàng
Thị trường
Diễn đàn tài chính tiền tệ
Pháp luật - Nghiệp vụ
Nhìn ra thế giới
Công nghệ
Kết nối
Văn hóa
Sự kiện
Tin tức
Sự kiện nổi bật
Đại hội XIII của Đảng
Hoạt động ngân hàng
Tin Hiệp hội Ngân hàng
Tin hội viên
Ngân hàng Xanh và Phát triển bền vững
Sản phẩm, dịch vụ
Thị trường
Chứng khoán
Bất động sản
Diễn đàn tài chính tiền tệ
Nghiên cứu - Trao đổi
Vấn đề - Nhận định
Pháp luật - Nghiệp vụ
Chính sách mới
Nghiệp vụ Tài chính Ngân hàng
Hỏi - Đáp
Nhìn ra thế giới
Công nghệ
Kết nối
Các Hiệp hội ngành, nghề
Doanh nghiệp
Doanh nhân
Văn hóa
Học tập làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh
Sống đẹp
Thư giãn
Góc sinh viên
Kantar
Độ tuổi trung niên Gen X đang chi tiêu nhiều hơn các thế hệ khác: Cơ hội cho các thương hiệu
Mặc dù có số lượng đông đảo và sức chi tiêu mạnh, nhưng phần lớn thị trường hướng đến đối tượng Gen X vẫn chưa được các thương hiệu khai thác hiệu quả.
Top 30 thương hiệu giá trị nhất Đông Nam Á theo bảng xếp hạng của Kantar BrandZ
Theo báo cáo 30 thương hiệu giá trị nhất của khu vực Đông Nam Á lần đầu tiên của Kantar BrandZ vừa công bố Ngân hàng Trung ương châu Á (BCA), Indonesia là thương hiệu giá trị nhất ở Đông Nam Á, trị giá 23,5 tỷ USD. Vietcombank, Việt Nam góp mặt trong bảng xếp hạng với thương hiệu xác định trị giá 1,8 tỷ USD.
Vinamilk 8 năm liền là thương hiệu được người tiêu dùng Việt Nam chọn mua nhiều nhất
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Vinamilk vừa liên tiếp nhận được sự đánh giá cao của những tổ chức nghiên cứu, tư vấn uy tín trên thế giới, như: Kantar, Nielsen…
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO