Thứ Sáu, 27/6/2025
Hà Nội
34°C
/ 26 - 34°C
Đang hiển thị
Hà Nội
34°C
Tỉnh thành khác
An Giang
30°C
Bà Rịa Vũng Tàu
29°C
Bắc Giang
34°C
Bắc Kạn
28°C
Bạc Liêu
30°C
Bắc Ninh
34°C
Bến Tre
31°C
Bình Định
32°C
Bình Dương
24°C
Bình Phước
29°C
Bình Thuận
28°C
Cà Mau
30°C
Cần Thơ
30°C
Cao Bẳng
29°C
Đà Nẵng
31°C
Đắk Lắk
25°C
Đắk Nông
24°C
Điện Biên
24°C
Đồng Nai
24°C
Đồng Tháp
30°C
Gia Lai
23°C
Hà Giang
30°C
Hà Nam
34°C
Hà Nội
34°C
Hà Tĩnh
31°C
Hải Dương
34°C
Hải Phòng
31°C
Hậu Giang
31°C
Hồ Chí Minh
24°C
Hòa Bình
34°C
Hưng Yên
34°C
Khánh Hòa
26°C
Kiên Giang
29°C
Kon Tum
23°C
Lai Châu
22°C
Lâm Đồng
19°C
Lạng Sơn
29°C
Lào Cai
26°C
Long An
24°C
Nam Định
32°C
Nghệ An
31°C
Ninh Bình
34°C
Ninh Thuận
26°C
Phú Thọ
34°C
Phú Yên
30°C
Quảng Bình
29°C
Quảng Nam
31°C
Quảng Ngãi
29°C
Quảng Ninh
30°C
Quảng Trị
28°C
Sóc Trăng
30°C
Sơn La
27°C
Tây Ninh
30°C
Thái Bình
31°C
Thái Nguyên
32°C
Thanh Hóa
30°C
Thừa Thiên Huế
29°C
Tiền Giang
30°C
Trà Vinh
29°C
Tuyên Quang
30°C
Vĩnh Long
29°C
Vĩnh Phúc
34°C
Yên Bái
31°C
Không tìm thấy kết quả
Đặt mua tạp chí
Sự kiện
Hoạt động ngân hàng
Thị trường
Diễn đàn tài chính tiền tệ
Pháp luật - Nghiệp vụ
Nhìn ra thế giới
Công nghệ
Kết nối
Văn hóa
Sự kiện
Tin tức
Sự kiện nổi bật
Đại hội XIII của Đảng
Hoạt động ngân hàng
Tin Hiệp hội Ngân hàng
Tin hội viên
Ngân hàng Xanh và Phát triển bền vững
Sản phẩm, dịch vụ
Thị trường
Chứng khoán
Bất động sản
Diễn đàn tài chính tiền tệ
Nghiên cứu - Trao đổi
Vấn đề - Nhận định
Pháp luật - Nghiệp vụ
Chính sách mới
Nghiệp vụ Tài chính Ngân hàng
Hỏi - Đáp
Nhìn ra thế giới
Công nghệ
Kết nối
Các Hiệp hội ngành, nghề
Doanh nghiệp
Doanh nhân
Văn hóa
Học tập làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh
Sống đẹp
Thư giãn
Góc sinh viên
khách hàng
Tổng Giám đốc OCB: Đích đến của ngân hàng số là mang trải nghiệm tuyệt vời, tốc độ nhanh, chi phí hợp lý tới khách hàng
Chuyên mục Góc trò chuyện AI của Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ đã có cuộc trò chuyện cùng ông Phạm Hồng Hải – Tổng Giám đốc Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) để hiểu rõ hơn về chiến lược số hoá của Ngân hàng thông qua phát triển nền tảng hợp kênh OCB OMNI, cũng như những khó khăn thực tế và kỳ vọng cho tương lai ngân hàng số tại Việt Nam.
Đón hè sôi động cùng Tuần lễ tri ân khách hàng tại Ngân hàng Shinhan
Chương trình “Tuần lễ tri ân khách hàng” tiếp tục được Ngân hàng TNHH MTV Shinhan Việt Nam (Ngân hàng Shinhan) tổ chức thành công trong quý II/2025 từ ngày 16 đến ngày 20/6/2025 với nhiều món quà ý nghĩa tri ân gửi tặng khách hàng thân thiết khi đến giao dịch tại 54 chi nhánh/phòng giao dịch của Ngân hàng Shinhan trên toàn quốc.
Không gian "Chill" trên rooftop Conic Boulevard - Trải nghiệm khác biệt dành cho khách hàng
Vừa qua, sự kiện "Chill in Conic Boulevard" đã trở thành một điểm sáng đặc biệt. Không chỉ mang đến những trải nghiệm "chill" độc đáo trên không gian rooftop tuyệt đẹp, sự kiện còn khẳng định vững chắc cam kết pháp lý minh bạch của dự án - điều mà nhiều khách hàng đang quan tâm.
SHB SAHA - Bước tiến mới của SHB trên hành trình chuyển đổi số
Trong bối cảnh cả nước bước vào giai đoạn chuyển đổi số toàn diện, bám sát hai trụ cột quan trọng “Lấy khách hàng và thị trường làm trung tâm” và “Hiện đại hóa công nghệ thông tin và chuyển đổi số”, SHB hướng đến xây dựng mô hình ngân hàng hiện đại - nơi mọi giao dịch, mọi quyết định tài chính đều đơn giản hóa, thông minh hóa và được cá nhân hóa theo từng nhu cầu.
Ngân hàng Shinhan và Visa phối hợp đẩy mạnh các giải pháp thanh toán cho khách hàng SMEs
Trong những năm gần đây, hai bên còn phối hợp đẩy mạnh các phương thức thanh toán đa dạng cho phân khúc khách hàng SMEs, điển hình là sự kiện cho ra mắt hai dòng thẻ tín dụng Visa dành riêng cho khách hàng SMEs, chủ hộ kinh doanh và doanh nghiệp tư nhân.
SOOBIN và Techcombank tạo năng lượng tích cực với MV "Tiến tới ước mơ 2"
"Tiến tới ước mơ 2 – Vươn mình vượt trội" - sản phẩm âm nhạc mới nhất của SOOBIN phối hợp cùng Techcombank đang thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng nhờ thông điệp truyền cảm hứng độc đáo.
VietinBank ra mắt bộ đặc quyền ưu tiên mới: Nâng tầm trải nghiệm - Khẳng định vị thế
Với những cải tiến vượt trội tập trung vào dịch vụ sân bay toàn cầu và ưu đãi Golf hạng sang, VietinBank tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong trong việc mang đến những trải nghiệm xứng tầm và khác biệt cho khách hàng bằng cách triển khai bộ đặc quyền ưu tiên hoàn toàn mới dành riêng cho các phân khúc Khách hàng Ưu tiên (KHUT).
MB sắp chi gần 400 tỷ đồng mua lại trái phiếu trước hạn
Ngân hàng TMCP Quân đội (MB, mã chứng khoán: MBB) vừa thông báo kế hoạch mua lại trước hạn lô trái phiếu MBBH2430001 (mã chứng khoán MBB124017) theo đề nghị của chính tổ chức phát hành.
AI có thể dạy nhân viên ngân hàng về sự thấu cảm?
Các kỹ năng mềm như sự đồng cảm và lắng nghe tích cực có thể không phải là những phẩm chất đầu tiên của AI. Tuy nhiên, các công ty đang ngày càng đầu tư vào các công cụ AI để giúp đào tạo nhân viên tiếp xúc với khách hàng, cải thiện tương tác của họ và chuẩn bị cho họ đối mặt với những tình huống khó khăn.
"Ngày không tiền mặt" góp phần thực hiện tốt nhóm giải pháp về truyền thông của Đề án phát triển TTKDTM tại Việt Nam giai đoạn 2020-2025
Hoạt động của “Ngày không tiền mặt” mang lại ý nghĩa quan trọng từ truyền thông chính sách; phát triển dịch vụ ngân hàng đến tạo điều kiện cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ ngân hàng, cũng như hỗ trợ người dân, doanh nghiệp nắm bắt thông tin và lợi ích thanh toán không dùng tiền mặt, từ đó thay đổi thói quen và sử dụng ngày càng phổ biến hơn các phương tiện thanh toán không dùng tiền mặt.
Chuyển đổi số toàn diện: Xu hướng tất yếu của ngành tài chính tiêu dùng
Trong bối cảnh thị trường tài chính tiêu dùng tại Việt Nam đang trên đà phục hồi và tăng trưởng, số hóa trở thành yếu tố then chốt giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả vận hành, đồng thời đáp ứng kỳ vọng ngày càng cao của khách hàng, Qua đó, góp phần định hình một thị trường tài chính tiêu dùng hiện đại, linh hoạt và dễ tiếp cận hơn.
ABBANK tri ân khách hàng và cộng đồng nhân kỷ niệm 32 năm thành lập
Nhân dịp kỷ niệm 32 năm thành lập (13/5/1993 – 13/5/2025), Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) triển khai hàng loạt chương trình ưu đãi dành cho khách hàng, trao tặng khu vui chơi tại Bệnh viện Nhi Hà Nội cùng nhiều món quà tinh thần ý nghĩa gửi đến khách hàng, cộng đồng và cán bộ nhân viên (CBNV).
SHB lưu ý khách hàng tổ chức cần định danh sinh trắc học với người đại diện hợp pháp trước ngày 1/7/2025
Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) thông báo về việc bổ sung thông tin sinh trắc học đối với người đại diện hợp pháp của khách hàng tổ chức trước ngày 1/7/2025.
Ford mở rộng Dịch vụ Lưu động 4 giờ hoặc miễn phí tới khách hàng TP. Hồ Chí Minh
Với định hướng khách hàng làm trung tâm, Ford Việt Nam liên tục triển khai khảo sát thực tế và tối ưu quy trình trải nghiệm sở hữu xe. Trong đó, Dịch vụ Lưu động 4 Giờ được phát triển từ chính nhu cầu thực tiễn, trở thành một trong những sáng kiến nổi bật, đã phục vụ hàng nghìn khách hàng tại Hà Nội và được mở rộng tới TP. Chí Minh.
Tổng Giám đốc NAPAS: Xây dựng chiến lược toàn diện, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng
Chuyên mục Góc trò chuyện AI của Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ đã có cuộc phỏng vấn với ông Nguyễn Quang Minh - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) để làm rõ vai trò của NAPAS trong việc xây dựng và phát triển hạ tầng thanh toán không dùng tiền mặt tại Việt Nam, sau hơn 20 năm hình thành và phát triển.
Ngân hàng Khu vực 12: Đẩy mạnh chuyển đổi số, mang lại lợi ích vượt trội cho khách hàng
Từ nền tảng định danh số đến các giải pháp thanh toán không dùng tiền mặt và hệ sinh thái tài chính thông minh. Dưới sự chỉ đạo quyết liệt, đồng bộ của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và nỗ lực của các ngân hàng thương mại trên địa bàn khu vực 12, chuyển đổi số không chỉ mang lại tiện ích vượt trội cho người dân, doanh nghiệp, mà còn đảm bảo công bằng, minh bạch, đặc biệt hỗ trợ người yếu thế, hướng tới một nền kinh tế số bền vững.
Ngân hàng tăng cường giải pháp giúp khách hàng bảo vệ tiền trong tài khoản
Trước bối cảnh gia tăng mạnh hoạt động tội phạm mạng, đặc biệt lừa đảo trên không gian mạng, ngành Ngân hàng đã chủ động, tích cực triển khai nhiều biện pháp nhằm bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của khách hàng. Mới đây nhất, Ngân hàng Nhà nước đã cho triển khai thí điểm "Hệ thống thông tin hỗ trợ quản lý, giám sát và phòng ngừa rủi ro gian lận trong hoạt động thanh toán", nhằm gia tăng thêm lớp bảo vệ cho khách hàng.
Trí tuệ nhân tạo: Bước nhảy cho SMEs Việt Nam
Bài viết phân tích vai trò của trí tuệ nhân tạo (AI) trong nâng cao năng suất, giảm chi phí và cải thiện hiệu quả quản lý của các doanh nghiệp nhỏ và vừa (SMEs) tại Việt Nam.
Khám phá căn hộ The Nelson được “đo ni đóng giày” cho giới thượng lưu Hà Nội
Giữa trung tâm Ba Đình, The Nelson kiến tạo không gian sống mang dấu ấn cá nhân với triết lý “private & luxury”, nơi mỗi căn hộ phản ánh rõ nét gu thẩm mỹ tinh tế, kín đáo và vị thế, đẳng cấp của chủ nhân.
Ngân hàng Shinhan ra mắt dịch vụ mua ngoại tệ tiền mặt trên ứng dụng SOL
Ngân hàng TNHH MTV Shinhan Việt Nam (Ngân hàng Shinhan) vừa cho ra mắt thị trường Dịch vụ mua ngoại tệ tiền mặt trên Ứng dụng Shinhan SOL Việt Nam (Ứng dụng SOL) dành cho khách hàng cá nhân.
Techcombank tích hợp tính năng chuyển tiền qua Messenger, nâng cao trải nghiệm giao dịch liền mạch cho khách hàng
Việc chuyển tiền qua ứng dụng nhắn tin sẽ không còn là thao tác thủ công phức tạp khi Techcombank vừa chính thức ra mắt tính năng cho phép người dùng thực hiện chuyển khoản trực tiếp từ nền tảng Messenger, chỉ với một chạm.
Ngân hàng “bắt tay” công ty chứng khoán: Gia tăng lợi ích cho khách hàng
Ngày 28/5/2025, Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) và Công ty Cổ phần Chứng khoán OCBS (OCBS) đã thực hiện Ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược toàn diện, đánh dấu cột mốc quan trọng của hai bên trong hành trình gia tăng lợi ích và trải nghiệm cho khách hàng.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO