Thứ Tư, 11/6/2025
Hà Nội
28°C
/ 24 - 30°C
Đang hiển thị
Hà Nội
28°C
Tỉnh thành khác
An Giang
27°C
Bà Rịa Vũng Tàu
28°C
Bắc Giang
28°C
Bắc Kạn
23°C
Bạc Liêu
27°C
Bắc Ninh
28°C
Bến Tre
25°C
Bình Định
26°C
Bình Dương
24°C
Bình Phước
24°C
Bình Thuận
26°C
Cà Mau
26°C
Cần Thơ
26°C
Cao Bẳng
21°C
Đà Nẵng
27°C
Đắk Lắk
22°C
Đắk Nông
20°C
Điện Biên
18°C
Đồng Nai
24°C
Đồng Tháp
26°C
Gia Lai
21°C
Hà Giang
23°C
Hà Nam
28°C
Hà Nội
28°C
Hà Tĩnh
27°C
Hải Dương
28°C
Hải Phòng
26°C
Hậu Giang
26°C
Hồ Chí Minh
24°C
Hòa Bình
28°C
Hưng Yên
28°C
Khánh Hòa
26°C
Kiên Giang
27°C
Kon Tum
21°C
Lai Châu
15°C
Lâm Đồng
18°C
Lạng Sơn
24°C
Lào Cai
18°C
Long An
24°C
Nam Định
26°C
Nghệ An
27°C
Ninh Bình
26°C
Ninh Thuận
25°C
Phú Thọ
24°C
Phú Yên
26°C
Quảng Bình
27°C
Quảng Nam
28°C
Quảng Ngãi
25°C
Quảng Ninh
26°C
Quảng Trị
26°C
Sóc Trăng
26°C
Sơn La
19°C
Tây Ninh
28°C
Thái Bình
26°C
Thái Nguyên
24°C
Thanh Hóa
26°C
Thừa Thiên Huế
29°C
Tiền Giang
25°C
Trà Vinh
26°C
Tuyên Quang
23°C
Vĩnh Long
26°C
Vĩnh Phúc
28°C
Yên Bái
23°C
Không tìm thấy kết quả
Đặt mua tạp chí
Sự kiện
Hoạt động ngân hàng
Thị trường
Diễn đàn tài chính tiền tệ
Pháp luật - Nghiệp vụ
Nhìn ra thế giới
Công nghệ
Kết nối
Văn hóa
Sự kiện
Tin tức
Sự kiện nổi bật
Đại hội XIII của Đảng
Hoạt động ngân hàng
Tin Hiệp hội Ngân hàng
Tin hội viên
Ngân hàng Xanh và Phát triển bền vững
Sản phẩm, dịch vụ
Thị trường
Chứng khoán
Bất động sản
Diễn đàn tài chính tiền tệ
Nghiên cứu - Trao đổi
Vấn đề - Nhận định
Pháp luật - Nghiệp vụ
Chính sách mới
Nghiệp vụ Tài chính Ngân hàng
Hỏi - Đáp
Nhìn ra thế giới
Công nghệ
Kết nối
Các Hiệp hội ngành, nghề
Doanh nghiệp
Doanh nhân
Văn hóa
Học tập làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh
Sống đẹp
Thư giãn
Góc sinh viên
khách hàng
Ford mở rộng Dịch vụ Lưu động 4 giờ hoặc miễn phí tới khách hàng TP. Hồ Chí Minh
Với định hướng khách hàng làm trung tâm, Ford Việt Nam liên tục triển khai khảo sát thực tế và tối ưu quy trình trải nghiệm sở hữu xe. Trong đó, Dịch vụ Lưu động 4 Giờ được phát triển từ chính nhu cầu thực tiễn, trở thành một trong những sáng kiến nổi bật, đã phục vụ hàng nghìn khách hàng tại Hà Nội và được mở rộng tới TP. Chí Minh.
Tổng Giám đốc NAPAS: Xây dựng chiến lược toàn diện, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng
Chuyên mục Góc trò chuyện AI của Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ đã có cuộc phỏng vấn với ông Nguyễn Quang Minh - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) để làm rõ vai trò của NAPAS trong việc xây dựng và phát triển hạ tầng thanh toán không dùng tiền mặt tại Việt Nam, sau hơn 20 năm hình thành và phát triển.
Ngân hàng Khu vực 12: Đẩy mạnh chuyển đổi số, mang lại lợi ích vượt trội cho khách hàng
Từ nền tảng định danh số đến các giải pháp thanh toán không dùng tiền mặt và hệ sinh thái tài chính thông minh. Dưới sự chỉ đạo quyết liệt, đồng bộ của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và nỗ lực của các ngân hàng thương mại trên địa bàn khu vực 12, chuyển đổi số không chỉ mang lại tiện ích vượt trội cho người dân, doanh nghiệp, mà còn đảm bảo công bằng, minh bạch, đặc biệt hỗ trợ người yếu thế, hướng tới một nền kinh tế số bền vững.
Ngân hàng tăng cường giải pháp giúp khách hàng bảo vệ tiền trong tài khoản
Trước bối cảnh gia tăng mạnh hoạt động tội phạm mạng, đặc biệt lừa đảo trên không gian mạng, ngành Ngân hàng đã chủ động, tích cực triển khai nhiều biện pháp nhằm bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của khách hàng. Mới đây nhất, Ngân hàng Nhà nước đã cho triển khai thí điểm "Hệ thống thông tin hỗ trợ quản lý, giám sát và phòng ngừa rủi ro gian lận trong hoạt động thanh toán", nhằm gia tăng thêm lớp bảo vệ cho khách hàng.
Trí tuệ nhân tạo: Bước nhảy cho SMEs Việt Nam
Bài viết phân tích vai trò của trí tuệ nhân tạo (AI) trong nâng cao năng suất, giảm chi phí và cải thiện hiệu quả quản lý của các doanh nghiệp nhỏ và vừa (SMEs) tại Việt Nam.
Khám phá căn hộ The Nelson được “đo ni đóng giày” cho giới thượng lưu Hà Nội
Giữa trung tâm Ba Đình, The Nelson kiến tạo không gian sống mang dấu ấn cá nhân với triết lý “private & luxury”, nơi mỗi căn hộ phản ánh rõ nét gu thẩm mỹ tinh tế, kín đáo và vị thế, đẳng cấp của chủ nhân.
Ngân hàng Shinhan ra mắt dịch vụ mua ngoại tệ tiền mặt trên ứng dụng SOL
Ngân hàng TNHH MTV Shinhan Việt Nam (Ngân hàng Shinhan) vừa cho ra mắt thị trường Dịch vụ mua ngoại tệ tiền mặt trên Ứng dụng Shinhan SOL Việt Nam (Ứng dụng SOL) dành cho khách hàng cá nhân.
Techcombank tích hợp tính năng chuyển tiền qua Messenger, nâng cao trải nghiệm giao dịch liền mạch cho khách hàng
Việc chuyển tiền qua ứng dụng nhắn tin sẽ không còn là thao tác thủ công phức tạp khi Techcombank vừa chính thức ra mắt tính năng cho phép người dùng thực hiện chuyển khoản trực tiếp từ nền tảng Messenger, chỉ với một chạm.
Ngân hàng “bắt tay” công ty chứng khoán: Gia tăng lợi ích cho khách hàng
Ngày 28/5/2025, Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) và Công ty Cổ phần Chứng khoán OCBS (OCBS) đã thực hiện Ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược toàn diện, đánh dấu cột mốc quan trọng của hai bên trong hành trình gia tăng lợi ích và trải nghiệm cho khách hàng.
VietinBank tinh gọn mạng lưới, đẩy mạnh giao dịch thông minh
Tiếp tục số hóa sâu rộng sản phẩm, dịch vụ, tái thiết kế các quy trình kinh doanh, cắt giảm mạng lưới giao dịch truyền thống, tập trung khai thác sức mạnh của dữ liệu... Đây là những hoạt động trọng tâm VietinBank đã, đang và sẽ thực hiện nhằm tăng tốc chuyển đổi số toàn diện.
Dai-ichi Life Việt Nam vượt cột mốc phục vụ 5 triệu khách hàng
Sáng nay (ngày 24/5), Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) đã tổ chức Sự kiện “Dai-ichi Life Việt Nam tự hào vượt cột mốc phục vụ 5 triệu khách hàng”.
Hơn 108 triệu hồ sơ khách hàng đã được xác thực sinh trắc học
Sau 10 tháng triển khai xác thực sinh trắc học từ nguồn Cơ sở dữ liệu quốc gia dân cư (thông qua CCCD gắn chíp, VneID), tính đến nay, đã có hơn 108 triệu hồ sơ khách hàng được thu nhập, đối chiếu thông tin sinh trắc học, hoạt động thanh toán diễn ra bình thường, góp phần giảm số lượng vụ việc lừa đảo mất tiền của khách hàng.
FinanceAsia: SHB là “Ngân hàng Tốt nhất cho Khách hàng Khu vực công” năm 2025 tại Việt Nam
Trong khuôn khổ FinanceAsia Awards 2025, Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) được vinh danh là “Ngân hàng Tốt nhất cho Khách hàng Khu vực công” tại Việt Nam. Giải thưởng ghi nhận những nỗ lực không ngừng của SHB trong việc cung cấp các giải pháp tài chính toàn diện, hiệu quả cho các cơ quan, tổ chức thuộc khu vực công; đồng hành cùng sự phát triển bền vững của đất nước.
Đón hè rực rỡ cùng loạt ưu đãi hấp dẫn cho chủ thẻ quốc tế SHB
Nhằm đẩy mạnh hoạt động chi tiêu không dùng tiền mặt, giúp cuộc sống người dân tiện lợi hơn mỗi ngày, Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) hợp tác cùng các thương hiệu nổi tiếng trên cả nước tung ra hàng loạt voucher, giảm giá độc quyền dành riêng cho chủ thẻ quốc tế khi thanh toán các dịch vụ giao vận, ẩm thực, nghỉ dưỡng, lữ hành...
Kết nối và nhận ưu đãi hấp dẫn trong chuỗi sự kiện “Kinh doanh bứt phá – Tài chính dễ dàng” cùng ngân hàng Shinhan
Ngân hàng TNHH Một thành viên Shinhan Việt Nam (Ngân hàng Shinhan) chính thức khởi động chuỗi sự kiện kết nối mang tên “Kinh doanh bứt phá – Tài chính dễ dàng”, với hàng loạt hoạt động sôi nổi cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng cá nhân và các tiểu thương.
VietinBank quý I/2025: Bước tiến vững chắc trong hiệu quả kinh doanh và chuyển đổi số
Chiều ngày 15/5, Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) đã tổ chức Hội nghị cập nhật kết quả kinh doanh quý I/2025.
BIDV triển khai “Nâng hạng ưu tiên – Đặc quyền đẳng cấp” dành cho khách hàng cá nhân
Từ nay đến hết ngày 31/12/2025 khách hàng khi gửi tiền tiết kiệm hoặc duy trì số dư trong tài khoản đạt đủ điều kiện có cơ hội trở thành khách hàng ưu tiên BIDV Premier và nhận quà tặng đến 1 triệu đồng, cùng nhiều đặc quyền trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp.
SHB ra mắt dịch vụ Loa thanh toán, hỗ trợ khách hàng phòng tránh gian lận giao dịch
Nhằm hỗ trợ khách hàng cá nhân là chủ hộ kinh doanh, tiểu thương quản lý doanh thu hiệu quả, phòng tránh gian lận và nâng cao trải nghiệm thanh toán, vừa qua Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) chính thức ra mắt dịch vụ Loa thanh toán – thiết bị hỗ trợ thông báo biến động số dư bằng giọng nói, đồng thời dành tặng vô vàn ưu đãi, quà tặng hấp dẫn khác.
PGBank trao giải đặc biệt cho khách hàng trúng giải chương trình ưu đãi tiền gửi “Đón Xuân Ất Tỵ – Quà Vàng Như Ý”
Ngày 14/5/2025, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Thịnh vượng và Phát triển (PGBank) đã tổ chức lễ trao giải thưởng đặc biệt trong khuôn khổ chương trình khuyến mãi tiền gửi “Đón Xuân Ất Tỵ – Quà vàng Như Ý”, tại PGBank Phòng Giao dịch Đức Giang – Chi nhánh Thăng Long. Trước đó, chương trình đã trao giải cho gần 10.000 khách hàng may mắn trên toàn quốc, với tổng giá trị giải thưởng lên đến 5 tỷ đồng.
Đồng hành cùng nhà đầu tư chuyên nghiệp, VPBank Securities tung ưu đãi margin hạn mức 50 tỷ đồng, lãi suất 8%/năm
Mừng sinh nhật 3 tuổi, Công ty Cổ phần Chứng khoán VPBank (VPBankS) tung ra đặc quyền dành riêng cho khách hàng VIP với hạn mức lên tới 50 tỷ đồng và lãi suất cạnh tranh. Đặc biệt, chính sách này có thủ tục minh bạch, giúp khách hàng chủ động đầu tư, đón cơ hội.
Trải nghiệm đẳng cấp tại The SENS – Đặc quyền mới dành cho khách hàng VIP của VPBank
Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) vừa chính thức ra mắt không gian phòng chờ sân bay cao cấp riêng biệt tại ga quốc nội T3 (Sân bay Tân Sơn Nhất) – nhà ga nội địa lớn nhất và hiện đại nhất Việt Nam.
Công ty chứng khoán Top 2 thị phần phái sinh chơi lớn "trả hộ" phí ký quỹ cho khách hàng
DNSE, công ty chứng khoán Top 2 thị phần phái sinh “chơi lớn” khi miễn phí giao dịch nộp/rút ký quỹ phái sinh và phí dịch vụ quản lý tài sản ký quỹ.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO