Khám phá “Ứng dụng ngân hàng trên điện thoại tốt nhất” khu vực châu Á - Thái Bình Dương

P.V| 06/11/2020 11:00
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Vượt qua nhiều ứng viên nặng ký, VietinBank iPay Mobile của Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) xuất sắc giành giải “Theo Best Mobile Banking Technology Implementation - Ứng dụng công nghệ ngân hàng trên điện thoại tốt nhất” do tạp chí hàng đầu châu Á The Asian Banker bình chọn.

Ứng dụng VietinBank iPay Mobile là đại diện duy nhất của Việt Nam được vinh danh trong hạng mục này của tạp chí The Asian Banker, sánh vai cùng nhiều tên tuổi của các tổ chức và ngân hàng lớn khác trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương.

Giải thưởng khẳng định vị thế của VietinBank trên đấu trường quốc tế đồng thời thể hiện sự tin tưởng của khách hàng đối với ứng dụng VietinBank iPay Mobile.

Đại diện VietinBank nhận giải thưởng “Ứng dụng ngân hàng trên điện thoại tốt nhất” từ The Asian Banker

VietinBank iPay Mobile là ngân hàng số chính thức của VietinBank dành cho khách hàng cá nhân. Với giao diện hiện đại, phong cách trẻ trung, ứng dụng thu hút sự chú ý của nhiều khách hàng trẻ. Khách hàng sử dụng VietinBank iPay Mobile có thể tận hưởng nhiều trải nghiệm thú vị. Không cần tới quầy giao dịch, mọi giao dịch đều được thực hiện nhanh chóng, ngay tức khắc trên chiếc điện thoại.

Giao dịch chuyển tiền với nhiều hình thức từ chuyển tiền nội bộ, chuyển tiền nhanh liên ngân hàng 24/7 tới số thẻ, số tài khoản, chuyển tiền liên ngân hàng thông thường, chuyển tiền từ thiện, chuyển tiền chứng khoán,… giúp khách hàng chủ động trong mọi lúc, mọi nơi.

Hỗ trợ đắc lực cuộc sống con người, cụm tính năng thanh toán hóa đơn điện, nước, phí dịch vụ, internet… trên ứng dụng VietinBank iPay Mobile “ghi điểm” bởi tiết kiệm tối đa thời gian, công sức.

Ứng dụng VietinBank iPay Mobile với nhiều tiện ích hỗ trợ tối đa cuộc sống cá nhân

Nếu là một trong những người thích chủ nghĩa “xê dịch”, VietinBank iPay Mobile chắc chắn là một gợi ý tuyệt vời. Khách hàng có thể mua vé máy bay, đặt vé tàu, xe, đặt phòng khách sạn …. Ngay trên ứng dụng với nhiều lựa chọn so sánh về mức giá, hãng bay hoặc phòng ốc... để chọn cho mình những combo phù hợp nhất.

Ngoài ra, khách hàng còn có thể mua sắm trực tuyến qua tính năng mua sắm trên ứng dụng, thoải mái lựa chọn nhiều sản phẩm từ các ngành hàng như điện tử, đồ gia dụng, mẹ và bé, mỹ phẩm, thời trang… với giá hấp dẫn.

Với những tín đồ mua sắm, không thể bỏ qua tính năng thanh toán QR Pay nhanh chóng, an toàn và tiết kiệm với nhiều ưu đãi hấp dẫn chỉ cần quét mã VNPAY-QR tại các điểm chấp nhận thanh toán trên toàn quốc trải rộng với trên nhiều lĩnh vực từ ẩm thực, thời trang, taxi di chuyển….

Đặc biệt, trong phiên bản mới nhất iPay 5.1, VietinBank iPay Mobile bùng nổ với nhiều tính năng mới như: rút tiền ATM bằng mã QR mà không cần mang theo thẻ, thanh toán học phí/ viện phí/ hành chính công… Đây là một trong những giải pháp ưu việt thay thế các phương thức quẹt hay chạm thẻ truyền thống như trước đây, đặc biệt hữu dụng trong thời kỳ bệnh dịch Covid như hiện nay. Tất cả đều được gói gọn giải pháp cho tất cả các nhu cầu tài chính của khách hàng trong một chiếc điện thoại thông minh.

Người dùng có thể trải nghiệm nhiều tiện ích đa dạng trên ứng dụng VietinBank iPay Mobile

Theo đại diện VietinBank, để có được thành tựu này, VietinBank không ngừng ứng dụng công nghệ hiện đại nhất để phát triển ứng dụng, mang tới những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. VietinBank cũng mong muốn xây dựng hệ sinh thái toàn diện, trong đó khách hàng là trọng tâm, được tận hưởng mọi tính năng, tiện ích của hệ sinh thái do VietinBank xây dựng.

Trong hành trình phát triển của mình, VietinBank cũng sở hữu nhiều giải thưởng giá trị như Top 300 Thương hiệu Ngân hàng giá trị nhất thế giới, Top 2.000 Doanh nghiệp lớn nhất thế giới, Danh hiệu Sao Khuê 2020… Giải thưởng do tạp chí The Asian Banker bình chọn lần này một lần nữa khẳng định vị thế của VietinBank iPay Mobile không những trên thị trường Việt mà còn trong khu vực Châu Á, Thái Bình Dương, là động lực giúp VietinBank nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ đáp ứng nhu cầu tốt nhất của khách hàng.

The Asian Banker là tạp chí uy tín chuyên về lĩnh vực tài chính – ngân hàng tại châu Á - Thái Bình Dương, thu hút sự theo dõi của hàng ngàn độc giả là doanh nhân trong khu vực và trên thế giới. “The Best Mobile Banking Technology Implementation - Ứng dụng công nghệ ngân hàng trên điện thoại tốt nhất” thuộc hệ thống giải thưởng do The Asian Banker tổ chức, dựa trên quy trình đánh giá nghiêm ngặt, minh bạch công nhận những thành tựu xuất sắc trong lĩnh vực ngân hàng ở châu Á - Thái Bình Dương, Trung Đông và châu Phi.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khám phá “Ứng dụng ngân hàng trên điện thoại tốt nhất” khu vực châu Á - Thái Bình Dương
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO