Sản phẩm, dịch vụ

KienlongBank hỗ trợ chuyển tiền trợ cấp thân nhân đến hơn 190 quốc gia, vùng lãnh thổ

T.N 12/09/2023 08:54

Bên cạnh chuyển tiền trợ cấp thân nhân, Ngân hàng TMCP Kiên Long (KienlongBank) cũng hỗ trợ chuyển tiền với đa dạng mục đích, từ chuyển tiền định cư, khám chữa bệnh, du học, công tác, du lịch, cho tới chuyển tiền cho người thừa kế ở nước ngoài.

tro-cap-than-nhan-kienlongbank-825x565-16945090000371561948659.png
KienlongBank hỗ trợ chuyển tiền trợ cấp thân nhân đến hơn 190 quốc gia và vùng lãnh thổ

Theo số liệu thống kê, hiện nay có trên 5,3 triệu người Việt Nam sinh sống tại nước ngoài, phân bố tại hơn 130 quốc gia và vùng lãnh thổ. Số lượng người Việt Nam tại nước ngoài đang ngày một tăng lên với đa dạng các mục đích, chính bởi vậy, nhu cầu chuyển tiền đi quốc tế ngày càng trở thành một nhu cầu bức thiết đối với nhiều người dân Việt Nam.

Thấu hiểu những mối bận tâm của khách hàng, sản phẩm "Chuyển tiền quốc tế - trợ cấp thân nhân" của KienlongBank đóng vai trò quan trọng trong việc kết nối tình thân vượt qua những biên giới khác nhau, mang đến sự tương trợ kịp thời cho những người thân yêu ở xa.

Ưu điểm của dịch vụ 'Chuyển tiền quốc tế - trợ cấp thân nhân' của KienlongBank

Thứ nhất, an toàn và tiện lợi. KienlongBank đảm bảo rằng việc chuyển tiền của khách hàng tới người thân được thực hiện qua các hệ thống bảo mật tiên tiến, giúp bảo vệ thông tin cá nhân và tài chính của khách hàng. Hơn thế, dịch vụ cho phép chuyển tiền lên tới hơn 190 quốc gia và vùng lãnh thổ cùng tỷ giá chuyển đổi cạnh tranh, đảm bảo tối đa sự thuận tiện cho khách hàng.

Thứ hai, chi phí chuyển tiền thấp. KienlongBank cung cấp dịch vụ chuyển tiền đi cho người nhà ở nước ngoài, như Australia, Mỹ, Canada, Nhật... với mức phí hợp lý, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí khi gửi tiền cho thân nhân.

Thứ ba, thủ tục đơn giản, nhanh chóng. Với tầm nhìn đổi mới, dịch vụ chuyển tiền trợ cấp thân nhân của KienlongBank được thực hiện thông qua việc ứng dụng các công nghệ và hệ thống tài chính hiện đại, giúp việc chuyển tiền trở nên dễ dàng, nhanh chóng.

Thứ tư, đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình. Với 134 điểm giao dịch, mạng lưới của KienlongBank phủ khắp đất nước, cùng với đó là một đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng lắng nghe và giải đáp mọi vấn đề, đảm bảo bạn luôn có sự hỗ trợ khi cần.

Thủ tục chuyển tiền trợ cấp thân nhân

Khách hàng có nhu cầu chuyển tiền trợ cấp thân nhân cần chuẩn bị những loại giấy tờ sau: Giấy tờ tùy thân của khách hàng (căn cước công dân/hộ chiếu), giấy tờ chứng minh quan hệ nhân thân, và các giấy tờ khác tùy theo từng trường hợp cụ thể.

Bên cạnh chuyển tiền trợ cấp thân nhân, KienlongBank cũng hỗ trợ chuyển tiền với đa dạng mục đích, từ chuyển tiền định cư, khám chữa bệnh, du học, công tác, du lịch, cho tới chuyển tiền cho người thừa kế ở nước ngoài.

Do đó, tùy từng mục đích cụ thể, đội ngũ tư vấn viên của KienlongBank sẽ hướng dẫn khách hàng hoàn thiện bộ giấy tờ quy chuẩn đảm bảo thuận tiện nhất cho khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ chuyển tiền quốc tế tại ngân hàng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
KienlongBank hỗ trợ chuyển tiền trợ cấp thân nhân đến hơn 190 quốc gia, vùng lãnh thổ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO