Kienlongbank Mobile Banking tích hợp thêm tiện ích và bảo mật cao

T.D| 10/08/2020 17:16
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Với mục đích đem lại sự thuận tiện và nâng cao tính bảo mật trong giao dịch tài chính dành cho khách hàng phù hợp với xu hướng và phương thức thanh toán di động trên nền tảng công nghệ số 4.0, từ ngày 6/8/2020, Kienlongbank Mobile Banking của Ngân hàng TMCP Kiên Long (Kienlongbank) đã tích hợp thêm hàng loạt các tính năng mới, an toàn và tiện ích.

Kienlongbank Mobile Banking phiên bản 4.0.4 có gì mới?

Với phiên bản 4.0.4, ứng dụng Kienlongbank Mobile Banking được nâng cấp bổ sung thêm các tính năng mới, bao gồm: Chức năng truy vấn và thanh toán thẻ tín dụng, khóa/mở khóa thẻ, khóa/mở khóa thanh toán trực tuyến; chức năng cài đặt và đăng nhập bằng vân tay/FaceID; bổ sung thêm 2 chức năng trong thanh toán QR Pay (thanh toán QR Pay đối với sản phẩm và thanh toán QR Pay cho đơn hàng)

Tính năng đặc biệt của Kienlongbank Mobile Banking trong phiên bản ra mắt lần này chính là việc sử dụng công nghệ bảo mật sinh trắc học khi tích hợp tính năng nhận diện khuôn mặt (FaceID) và/hoặc quét dấu vân tay, đáp ứng phần lớn nhu cầu của khách hàng đang sử dụng các thiết bị điện thoại thông minh.

Kienlongbank Mobile Banking tích hợp thêm hàng loạt các tính năng mới, an toàn và tiện ích

“Việc cho ra mắt phiên bản mới của Kienlongbank Mobile Banking phù hợp với xu hướng sử dụng ngân hàng số trong thời đại mới, nhằm mang đến những trải nghiệm tối ưu, thân thiện, tiện ích và bảo mật hơn cho khách hàng khi giao dịch tài chính, điều này sẽ góp phần gia tăng việc sử dụng giao dịch thanh toán trực tuyến của khách hàng”, đại diện Kienlongbank chia sẻ.

Giao dịch, thanh toán dễ dàng hơn với Kienlongbank Mobile Banking

Ứng dụng Kienlongbank Mobile Banking có giao diện thân thiện dễ sử dụng, tương thích với nhiều hệ điều hành, các tính năng thanh toán tiện lợi, chính xác, nhanh chóng, chủ động đã và đang đáp ứng đầy đủ các giao dịch tài chính an toàn, mọi lúc mọi nơi của khách hàng như: Chuyển khoản (trong và ngoài hệ thống); Nạp tiền điện thoại; Thanh toán hóa đơn dịch vụ tiền điện, nước, truyền hình; Thanh toán thông qua mã QR Pay (hay QR code) và tra cứu thông tin các loại tài khoản, CN/PGD, tỷ giá, lãi suất, biểu phí, quản lý.

Dự kiến trong quý IV/2020, Kienlongbank tiếp tục phát triển hoàn thiện các tính năng mới cho Kienlongbank Mobile Banking như: mua vé dịch vụ (máy bay, tàu hỏa, xe, nhà hàng, khách sạn, xem phim...), mở số tiết kiệm trực tuyến,... Qua đó, Kienlongbank từng bước đa dạng hóa các sản phẩm và tính năng của dịch vụ Ngân hàng điện tử, nâng cao sự trải nghiệm giúp khách hàng có nhiều lựa chọn kênh giao dịch phù hợp nhất thông qua: Mobile Banking, SMS Banking và Internet Banking; hoặc kênh giao dịch truyền thống tại điểm giao dịch, máy ATM và POS.

Để sử dụng ứng dụng, khách hàng vui lòng tìm kiếm từ khóa “Kienlongbank Mobile Banking” trên App Store (IOS) hoặc Google Play (Android) và tải ứng dụng về thiết bị. Quý khách hàng có thể xem thêm hướng dẫn tính năng thanh toán QR Pay.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kienlongbank Mobile Banking tích hợp thêm tiện ích và bảo mật cao
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO