KOTRA Hanoi tổ chức giao thương trực tuyến với các doanh nghiệp thành phố Incheon Hàn Quốc

s.A| 09/08/2021 11:20
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Văn phòng Xúc tiến Thương mại và Đầu tư Hàn Quốc tại Hà Nội (KOTRA Hanoi) cho biết, từ ngày 27/9-1/10/2021, sẽ tổ chức giao thương qua mạng trực tuyến kết nối doanh nghiệp Việt với doanh nghiệp cung cấp thành phố Incheon Hàn Quốc.

10 doanh nghiệp thành phố Incheon Hàn Quốc tham gia giao thương lần này hoạt động trong lĩnh vực thực phẩm, mỹ phẩm, đồ mẹ và bé, hàng tiêu dùng.

Đại diện KOTRA Hanoi cho biết, mọi doanh nghiệp quan tâm đều có thể liên hệ với KOTRA Hanoi để được hỗ trợ và bố trí lịch giao thương trực tiếp 1:1 với doanh nghiệp Hàn Quốc. Hoạt động giao thương trực tuyến (có hỗ trợ phiên dịch) được tổ chức liên tục trong 5 ngày với đầu cầu ở Việt Nam tại Văn phòng KOTRA Hà Nội hoặc tại văn phòng của doanh nghiệp Việt Nam đăng ký tham dự giao thương.

 

Incheon là thành phố trung ương và cũng là thương cảng quan trọng của Hàn Quốc và quốc tế. Trở thành đặc khu kinh tế đầu tiên của Hàn Quốc vào năm 2003, Incheon là một trong những trung tâm xuất khẩu lớn nhất với 11 tổ hợp sản xuất công nghiệp lớn gồm nhiều lĩnh vực từ công nghiệp, mỹ phẩm, thực phẩm…

Trong 6 tháng đầu năm 2021 đã có hơn 18 đoàn doanh nghiệp Hàn Quốc được kết nối giao thương trực tuyến (1:1); bên cạnh đó gần 100 nhà xuất khẩu Hàn Quốc mới lần đầu tiên được kết nối; và gần 300 doanh nghiệp Hàn Quốc thông qua khảo sát (survey) đã tìm được cơ hội hợp tác tiềm năng với doanh nghiệp Việt Nam. Con số các cuộc giao thương trực tuyến đã và đang tăng lên từng tháng mặc dù còn hạn chế di chuyển giữa hai quốc gia.

Việc liên tục xây dựng các kênh truyền thông sản phẩm Hàn Quốc đặc biệt sự ra đời của K-STUDIO: Trung tâm Thương mại Kỹ thuật Số Hàn Quốc vào đầu năm 2021 khẳng định thêm sự quyết tâm của KOTRA Hanoi trong việc hoàn hảo các phương thức xúc tiến thương mại để kịp thời đưa các doanh nghiệp Hàn Quốc và Việt Nam vượt lên bối cảnh khó khăn để hợp tác thành công.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
KOTRA Hanoi tổ chức giao thương trực tuyến với các doanh nghiệp thành phố Incheon Hàn Quốc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO