LG sắp ra mắt điện thoại có thể cuộn

Minh Minh| 13/01/2021 13:20
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - LG vừa giới thiệu mẫu điện thoại Rollable tại Triển lãm Điện tử Tiêu dùng CES 2021 và sản phẩm dự kiến sẽ có mặt trên thị trường trong năm nay.

Ảnh: theverge

LG Rollable là sản phẩn được gọi là “màn hình có thể thay đổi kích thước độc đáo” mở rộng từ một chiếc điện thoại thành một màn hình máy tính bảng nhỏ. Màn hình trượt ra để cung cấp diện tích màn hình lớn hơn.

“Đây sẽ là một sản phẩm thực tế chứ không còn là tin đồn”, phát ngôn viên của LG chia sẻ với Nikkei, đồng thời xác nhận sản phẩm này sẽ được ra mắt trong năm nay.

Nikkei cũng cho biết LG đang làm việc với Tập đoàn Công nghệ BOE của Trung Quốc về công nghệ màn hình có thể cuộn lại. Tuy nhiên LG vẫn chưa xác nhận chính thức về công nghệ màn hình mà Rollable sẽ sử dụng cũng như không tiết lộ thêm bất kỳ thông số kỹ thuật nào về sản phẩm này.

Được biết, LG lần đầu tiên triển khai ý tưởng sản xuất điện thoại LG Rollable như một phần của thử nghiệm "Dự án Explorer" của công ty. Công ty đã sử dụng dự án này trước đây để ra mắt điện thoại thông minh LG Wing, với thiết kế xoay và hai màn hình OLED.

Hiện tại, LG đã đặt thương hiệu cho điện thoại LG Rollable mới của mình và xác nhận nó sẽ ra mắt thị trường trong năm nay, đồng thời dự báo sẽ có một "cuộc chạy đua" giữa các nhà sản xuất điện thoại để tung ra công nghệ màn hình cuộn này.

TCL cũng đã trình diễn các khái niệm điện thoại tương lai vào tháng 3/2020 và Oppo đã giới thiệu một thiết bị ý tưởng với màn hình OLED có thể mở rộng vào cuối năm ngoái.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
LG sắp ra mắt điện thoại có thể cuộn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO