Tin hội viên

LPBank luôn đảm bảo quyền lợi hợp pháp, chính đáng của khách hàng và kiên quyết thanh lọc những cán bộ, nhân viên vi phạm pháp luật

P.V 07/07/2023 20:16

Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt (LPBank) vừa lên tiếng về vụ việc 1 nhân viên chi nhánh bị khách hàng khiếu nại về việc chưa nhận đủ số tiền vay theo hồ sơ vay vốn.

Cụ thể, vào ngày 6/7/2023, có một số cá nhân tụ tập tại chi nhánh LPBank Bảo Lộc (Lâm Đồng) đề nghị gặp ông Trần Mạnh Cường, chuyên viên khách hàng của chi nhánh để yêu cầu được giải thích về việc chưa nhận đủ số tiền vay theo hồ sơ vay vốn.

Thông tin từ LPBank cho biết, ngay lập tức, Ban Điều hành Ngân hàng đã họp khẩn cấp và chỉ đạo các đơn vị, cá nhân liên quan nhanh chóng thực hiện rà soát thông tin, hồ sơ vay vốn của từng khách hàng để xác minh sự việc. Hiện tại, LPBank đã thực hiện sa thải ông Trần Mạnh Cường và chuyển toàn bộ hồ sơ vụ việc sang Công an tỉnh Lâm Đồng để điều tra xử lý theo thẩm quyền.

Ngân hàng cho biết sẽ tiếp tục rà soát làm rõ nội dung vụ việc để xử lý nghiêm theo quy định của Ngân hàng và pháp luật.

Theo đánh giá của Ngân hàng, đây là vụ việc phức tạp do vậy, Ngân hàng đã kịp thời trình báo cơ quan chức năng giải quyết theo trình tự, thủ tục pháp luật quy định.

Thông tin với báo chí, LPBank cũng cho biết, với tôn chỉ “Luôn đặt khách hàng là trọng tâm”, LPBank đã và đang tích cực phối hợp cung cấp thông tin, hồ sơ cho cơ quan Cảnh sát điều tra để xử lý dứt điểm vụ việc này trên tinh thần đảm bảo quyền lợi hợp pháp, chính đáng của khách hàng và thượng tôn pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
LPBank luôn đảm bảo quyền lợi hợp pháp, chính đáng của khách hàng và kiên quyết thanh lọc những cán bộ, nhân viên vi phạm pháp luật
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO