Thứ Ba, 3/12/2024
Đặt mua tạp chí
Sự kiện
Hoạt động ngân hàng
Thị trường
Diễn đàn tài chính tiền tệ
Pháp luật - Nghiệp vụ
Nhìn ra thế giới
Công nghệ
Kết nối
Văn hóa
Sự kiện
Tin tức
Sự kiện nổi bật
Đại hội XIII của Đảng
Hoạt động ngân hàng
Tin Hiệp hội Ngân hàng
Tin hội viên
Ngân hàng Xanh và Phát triển bền vững
Sản phẩm, dịch vụ
Thị trường
Chứng khoán
Bất động sản
Diễn đàn tài chính tiền tệ
Nghiên cứu - Trao đổi
Vấn đề - Nhận định
Pháp luật - Nghiệp vụ
Chính sách mới
Nghiệp vụ Tài chính Ngân hàng
Hỏi - Đáp
Nhìn ra thế giới
Công nghệ
Kết nối
Các Hiệp hội ngành, nghề
Doanh nghiệp
Doanh nhân
Văn hóa
Học tập làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh
Sống đẹp
Thư giãn
Góc sinh viên
Marketing
Chính thức mở cổng đăng ký tham dự Chung kết Marketing Big Day 2024 với tổng giá trị giải thưởng hơn 527 triệu đồng
Chỉ vài ngày nữa thôi, đêm Chung kết Marketing Big Day 2024 sẽ chính thức diễn ra với màn tranh tài nảy lửa của TOP 4 đội thi xuất sắc nhất để tìm ra ngôi vị quán quân danh giá. Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ là một trong các đơn vị tham gia bảo trợ truyền thông cho sân chơi này.
Chính thức mở đơn dự án Heading for the Future E-commerce mùa 4
Là sân chơi cho các bạn sinh viên muốn thực hành chuyên sâu về các đề tài, cuộc thi liên quan tới lĩnh vực thương mại điện tử, Heading for the Future project: E-commerce mùa 4 sẽ chính thức khởi động cuộc thi giải case với chủ đề “Profitable E-commerce in Shoppertainment Era”. Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ là một trong các đơn vị Bảo trợ truyền thông của cuộc thi.
BlockchainWork và FUNiX hợp tác phát triển nguồn nhân lực Blockchain
Ngày 4/10/2024, đại diện BlockchainWork - Cộng đồng nhân sự Blockchain hàng đầu Việt Nam và Tổ chức giáo dục trực tuyến FUNiX đã có buổi gặp mặt cùng trao đổi và chính thức công bố hợp tác chiến lược nhằm phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao trong lĩnh vực Blockchain và Web 3.0.
CMO Career 2024: Khai phá tiềm năng, chinh phục ngành Marketing
CMO Career 2024 với thông điệp "Conquer the Marverse - Foster the future" sẽ trang bị cho sinh viên những công cụ và kiến thức cần thiết để xác định sự phù hợp giữa bản thân và yêu cầu nghề nghiệp, từ đó, giúp sinh viên tự tin tận dụng cơ hội, vững vàng chinh phục ngành Marketing. Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ là một trong các đơn vị bảo trợ truyền thông cho chương trình.
Nhà Truyền thông Tài ba - IC Master 2024 trở lại với chủ đề: “Cuc Phuong Footprint”
Tiếp nối hành trình 11 năm hình thành và phát triển, Nhà Truyền thông Tài ba (IC Master 2024) đã trở lại với chủ đề: “Cuc Phuong Footprint” (Dấu chân Cúc Phương), tiếp tục là "sân chơi" hàng đầu dành cho sinh viên trong lĩnh vực truyền thông. Cuộc thi năm nay có sự góp mặt của Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ với tư cách là Nhà Bảo trợ Truyền thông.
CMO Think And Action 2024: Chính thức công bố đề thi vòng 1 - Hạng mục Business Marketing
Vòng thi đấu đầu tiên INTO WARFACE - CMO Think And Action 2024 chính thức khởi động.
Chính thức mở đơn đăng ký Kick-off Webinar - Creativity: The art in marketing
Cuộc thi CMO Think And Action 2024 sẽ tổ chức buổi "Kick-off Webinar - War Prelude" mang chủ đề "Creativity: The art in Marketing" vào ngày 25/4/2024.
Chính thức khởi động IMPACT 2024 - chuỗi đào tạo về chủ đề Social Marketing đầu tiên tại Việt Nam
Câu lạc bộ Marketing Trường Đại học Ngoại thương - MaC FTU chính thức khởi động Chuỗi đào tạo phi lợi nhuận về chủ đề Social Marketing (tiếp thị xã hội) đầu tiên tại Việt Nam - “IMPACT 2024: Bolder Act - Greater Impact”.
Ngày thi thứ 3, tuần 1 Cuộc thi Chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp: Sacombank có hơn 7.000 bài dự thi, khối sinh viên tham gia ngày càng đông đảo
Tính đến 20h45’ ngày 20/3/2024, hệ thống của Ban Tổ chức Cuộc thi Chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp – một trong chuỗi các hoạt động hưởng ứng 30 năm ngày thành lập Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam (VNBA) – đã chính thức ghi nhận con số 30.000 bài dự thi.
Công cụ và giải pháp Meta thúc đẩy tăng trưởng cho doanh nghiệp vào mùa cao điểm
Hội nghị Meta Marketing Summit 2023 vừa được tổ chức mới đây tại Hà Nội với thông điệp: “Every connection is an opportunity - Mọi sự kết nối đều là cơ hội” nhằm giúp các doanh nghiệp Việt ứng dụng công nghệ AI vào phục vụ mùa cao điểm.
VietnamWorks giành giải tại PR Awards của Tạp chí Marketing-Interactive
Vừa qua, lễ trao giải PR Awards 2023 diễn ra tại Singapore, VietnamWorks, trang việc làm hàng đầu Việt Nam thuộc Navigos Group, đã vinh dự nhận về giải Vàng cho chiến dịch Tái định vị thương hiệu vào năm 2022.
VNPR Run 2022 - Giải chạy cộng đồng đầu tiên do Mạng lưới Quan hệ Công chúng Việt Nam cùng Cộng đồng Marketing tổ chức
(thitruongtaichinhtiente.vn) - VNPR Run dự kiến sẽ được tổ chức hàng năm với mục đích khuyến khích nâng cao tinh thần luyện tập thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe thể chất và tinh thần của mọi người. Tại sự kiện năm nay, VNPR Run 2022 sẽ quyên góp toàn ủng hộ của các vận động viên tham gia đường chạy và chuyển toàn bộ đến quỹ “Cùng con đi tiếp cuộc đời” do Báo Thanh Niên khởi xướng.
Digital marketing trong ngân hàng - kinh nghiệm quốc tế và gợi ý cho các ngân hàng thương mại Việt Nam
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Bài viết tập trung nghiên cứu kinh nghiệm quốc tế trong việc phát triển digital marketing và đưa ra một số gợi ý cho các ngân hàng thương mại Việt Nam.
OCB công bố báo cáo kiểm toán 2020
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Trong giai đoạn 2016 -2020, Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) được đánh giá là ngân hàng số 1 về tốc độ tăng trưởng, với các chỉ số ROA, ROE thuộc nhóm đầu toàn ngành.
“Giải mã” thế hệ Millennials và Gen Z để tối ưu hóa chiến dịch Marketing mùa Tết
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Vừa qua, tại một sự kiện trực tuyến, Facebook đã chia sẻ nhiều hiểu biết thú vị về hành vi đặc trưng của MillennialZ cũng như ý nghĩa và lời khuyên giúp các nhà quảng cáo và doanh nghiệp xây dựng chiến lược tiếp thị tối ưu để chinh phục nhóm khách hàng này trong những dịp trọng điểm sắp tới (Tết và cao điểm hè).
Marketing huy động vốn của ngân hàng thương mại
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Bài viết nêu một số ưu, nhược điểm trong hoạt động marketing huy động vốn tại các NHTM, từ đó đề xuất một số giải pháp nhằm đẩy mạnh hoạt động này.
Mô hình ngân hàng “thuê bao” và cách thiết kế, marketing sản phẩm ngân hàng
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Trong môi trường cạnh tranh cao, ngay cả khi chưa xuất hiện các công ty Fintech thì ngân hàng cũng đã tìm đến với công nghệ để tăng khả năng thu hút và giữ chân khách hàng. Tuy nhiên, đầu tư vào công nghệ nào có lẽ không quan trọng bằng việc hiểu rõ nhu cầu của khách hàng.
Giám đốc marketing lãnh đạo cách mạng công nghệ ở một ngân hàng Mỹ
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Có rất nhiều cơ hội để phát triển ngân hàng truyền thống miễn là mọi người đổi mới.
MB tổ chức Tọa đàm “Doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME)-Quản trị tài chính và Xu hướng marketing hiện đại”
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Ngày 28/11/2019, Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) sẽ tổ chức buổi tọa đàm“Doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME)-Quản trị tài chính và xu hướng Marketing hiện đại” tại Gem Center – Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là buổi tọa đàm thứ 2 tiếp sau thành công buổi Hội thảo đầu tiên do MB tổ chức trước đó vào ngày 12/9 tại Hà Nội - trong chuỗi Chương trình “SMECARE – Chương trình hỗ trợ, kết nối toàn diện cộng đồng doanh nghiệp SME”.
Marketing mối quan hệ nhằm nâng cao sự trung thành của khách hàng tại các NHTM Việt Nam
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Việc xác định đúng hạn chế và nhận diện rõ các nguyên nhân là hết sức cần thiết để thực hiện hoạt động marketing quan hệ hiệu quả hơn. Điều này đảm bảo cho NHTM có thể cung cấp các giải pháp phù hợp giúp nâng cao hiệu quả hoạt động marketing mối quan hệ, từ đó phát triển được số lượng khách hàng trung thành và nâng cao hiệu quả kinh doanh.
Vietnam Mobile Day lần thứ 9: Việt Nam đã đạt sự trưởng thành cần thiết, 2019 sẽ là năm của chuyển đổi số
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Sáng ngày 6/6 tại TP.Hồ Chí Minh, đã có hơn 5000 khán giả tham dự sự kiện Vietnam Mobile Day 2019, chương trình do TopDev tổ chức có sự góp mặt với nhiều chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ và digital marketing đã chia sẻ và cập nhật những số liệu mới nhất trên thị trường.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO