MB ủng hộ 5 tỷ đồng cho Bệnh viện Trung ương Quân đội 108

T.L| 02/10/2021 08:18
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Tiếp tục chung tay cùng cả nước ứng phó với dịch COVID-19, sáng 1/10, MB trao tặng số tiền 5 tỷ đồng đến Bệnh viện Trung ương (TW) Quân đội 108 nhằm hỗ trợ bệnh viện trong công tác phòng, chống dịch.

Đại tá Trần Minh Đạt, Phó Tổng Giám đốc Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) đã đến gặp gỡ, thăm hỏi và động viên các y, bác sĩ, cán bộ bệnh viện đang thực hiện công tác phòng, chống dịch COVID-19 tại Bệnh viện TW Quân đội 108, đồng thời, trao tặng 5 tỷ đồng nhằm giúp Bệnh viện có thêm nguồn lực để sớm vượt qua đại dịch.

Đại diện MB bày tỏ sự biết ơn và chia sẻ với những nỗ lực của tập thể y, bác sĩ Bệnh viện Bệnh viện TW Quân đội 108. Dịch bệnh diễn biến khó lường với số ca nhiễm lớn trong cộng đồng gây áp lực lên hệ thống y tế, đồng nghĩa với trách nhiệm đặt lên vai lực lượng tuyến đầu, đội ngũ y, bác sĩ, cán bộ y tế ngày càng nặng nề. “Đây là tình cảm, sự trân trọng và tri ân của hơn 15.000 cán bộ nhân viên MB Group đến các thầy thuốc cùng toàn thể CBNV của Bệnh viện đang ngày đêm không quản khó khăn, gian khổ đảm bảo an toàn công tác khám chữa bệnh và tham gia trực tiếp trên tuyến đầu chống dịch” – ông Đạt nhấn mạnh.

Đại tá Trần Minh Đạt, Phó Tổng Giám đốc MB  trao tặng 5 tỷ đồng đến Bệnh viện TW Quân đội 108

Thay mặt đội ngũ cán bộ, y, bác sĩ Bệnh viện TW Quân đội 108, Đại tá, PGS,TS. Lê Hữu Song – Phó Giám đốc Bệnh viện gửi lời cảm ơn đến Ban lãnh đạo và toàn thể cán bộ nhân viên MB vì đã kịp thời hỗ trợ bệnh viện trong bối cảnh dịch bệnh còn nhiều diễn biến phức tạp. “Mục tiêu kép của chúng tôi là vừa điều trị các bệnh nhân bình thường một cách an toàn, vừa tích cực chăm sóc, chữa trị cho các bệnh nhân mắc COVID-19 một cách hiệu quả. Để việc sàng lọc, chữa trị diễn ra an toàn như đến nay là nỗ lực rất lớn của toàn đội ngũ y, bác sĩ, nhân viên bệnh viện” – ông cho biết.

Thời gian qua, Bệnh viện TW Quân đội 108 đã thực hiện nhiều biện pháp tích cực, quyết liệt, vừa trong công tác phòng, chống dịch, kiểm soát lây nhiễm, vừa thực hiện hiệu quả công tác điều trị khám chữa bệnh cho bệnh nhân, đồng thời tăng cường lực lượng cho tuyến đầu, các điểm nóng của dịch bệnh, các địa phương, tổ chức trên địa bàn cả nước. Do đó, tinh thần chung tay và vì cộng đồng của MB sẽ giúp Bệnh viện có thêm nguồn lực phục vụ hiệu quả nhất công tác phòng, chống dịch COVID-19.

Với tôn chỉ ngân hàng vì cộng đồng, vì sự phát triển của đất nước, MB Group gồm MB và các công ty thành viên trong hệ sinh thái của mình luôn tiên phong đồng hành cùng Chính phủ, Bộ Quốc phòng, Bộ Y Tế, Ngân hàng Nhà nước và các địa phương trong công tác chăm lo đời sống nhân dân, thường xuyên ủng hộ, tài trợ các khoản kinh phí lớn để thực hiện các chương trình an sinh xã hội trên khắp cả nước.

Kể từ khi dịch bệnh bùng phát trở lại đầu năm 2020 đến nay, MB Group đã dành khoảng 258 tỷ đồng cho công tác phòng chống dịch COVID-19; trong đó ủng hộ Quỹ vắc-xin của Chính phủ, trao tặng trang thiết bị, vật tư y tế cho Bộ Y tế; chung tay cùng Bộ Quốc phòng, NHNN, các bệnh viện Quân y 175, bệnh viện K cơ sở Tân Triều, bệnh viện Phổi Hà Nội…và 18 tỉnh thành trên cả nước trong công tác phòng, chống dịch COVID-19.

Ngoài tích cực tham gia các chương trình an sinh xã hội, MB chủ động hỗ trợ doanh nghiệp và khách hàng gặp khó khăn bởi tác động của COVID-19 bằng cách giảm phí, giảm lãi suất. Từ tháng 7 đến cuối năm, MB dự toán giảm 1.000 tỷ đồng lãi suất nhằm chia sẻ khó khăn với khách hàng bị ảnh hưởng.

Những hành động của MB không chỉ nhằm phát huy truyền thống “tương thân tương ái” tốt đẹp của dân tộc mà còn thể hiện trách nhiệm của doanh nghiệp, lan toả tinh thần nhân văn của MB với cộng đồng, chung sức với Chính phủ, quân đội và người dân cả nước trong công tác phòng, chống COVID-19, góp phần tích cực trong công cuộc khắc phục những tổn thất do dịch bệnh gây ra.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
MB ủng hộ 5 tỷ đồng cho Bệnh viện Trung ương Quân đội 108
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO