(thitruongtaichinhtiente.vn) - ​​​​​​​Thời gian gần đây, lợi dụng sự tin tưởng của khách hàng đối với thương hiệu Mcredit, nên nhiều đối tượng đã mạo danh Mcredit để lập App vay tiền gây nhầm lẫn hoặc nhằm lừa đảo, chiếm đoạt tài sản của khách hàng.

Nhằm giúp khách hàng phòng tránh việc các đối tượng xấu lợi dụng cũng như bảo vệ chính khách hàng, Công ty Tài chính TNHH MB Shinsei (Mcredit) chính thức thông báo về Ứng dụng tài chính thông minh – App Đu đủ  là  App duy nhất thuộc sở hữu của Mcredit:

APP  Công ty TNHH MB SHINEI có tên là : ĐU ĐỦ TÀI CHÍNH THÔNG MINH

Giao diện App “ĐU ĐỦ : TÀI CHÍNH THÔNG MINH”

Tải App tại đây: https://bom.to/eXXHXnjrxVnzx

Giao diện App giả mạo Công ty TNHH tài chính MB SHINSEI

 

Công ty TNHH Tài chính MB Shinsei khuyến cáo người dân, khách hàng hết sức cảnh giác với các App cho vay trực tuyến giả mạo với điều kiện quá dễ dàng. Khi cần vay tiền, khách hàng nên lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ có đầy đủ thông tin pháp lý và tìm hiểu kỹ về thủ tục, mức lãi suất, các khoản phí phải trả… để tránh rơi vào bẫy của các đối tượng lừa đảo.

Trước khi vay vốn nên kiểm tra và tìm hiểu các chính sách bảo mật thông tin của khách hàng, các hoạt động của Mcredit được công bố công khai trên website: http://mcredit.com.vn hoặc. Facebook: https://www.facebook.com/McreditVietNam

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mcredit cảnh báo App giả mạo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO