Tin hội viên

Mcredit và VinFast ký kết hợp tác chiến lược

N.A 29/08/2023 08:05

Ngày 28/8/2023, Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại & Dịch vụ VinFast và Công ty Tài chính TNHH MB Shinsei (Mcredit) đã ký kết thoả thuận hợp tác chiến lược nhằm cung cấp gói hỗ trợ tài chính cho khách hàng mua xe máy điện VinFast trên toàn quốc.

Giải pháp tài chính thông minh cho khách hàng là bước đầu trong chiến lược hợp tác toàn diện giữa hai bên. Theo đó, Mcredit sẽ cung cấp gói hỗ trợ tín dụng cho khách hàng mua xe máy điện VinFast tại gần 200 showroom chính hãng trên toàn quốc.

Cụ thể, khách hàng mua xe máy điện VinFast trả góp qua Mcredit sẽ được hưởng mức ưu đãi lãi suất 0,99%/tháng, miễn lãi hoàn toàn trong 4 tháng đầu. Các dòng xe máy điện VinFast được áp dụng chương trình này bao gồm: Evo200, Evo200 Lite, Feliz S, Klara S (2022), Vento S và Theon S, với các mức giá đa dạng từ 22 đến 69,9 triệu đồng. Giải pháp tài chính ưu việt do Mcredit và VinFast cung cấp sẽ giúp gia tăng cơ hội sở hữu sản phẩm xe máy điện thông minh tới đông đảo người tiêu dùng.

anh-1-4.jpg
VinFast và Mcredit ký kết hợp tác chiến lược

Bà Hồ Thanh Hương, Giám đốc Thị trường VinFast Việt Nam cho biết: “Với triết lý đặt khách hàng làm trọng tâm, VinFast luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng trải nghiệm thuận tiện và dễ dàng khi lựa chọn, mua sắm và sử dụng những dòng xe thông minh, thân thiện với môi trường. Việc hợp tác chiến lược với Mcredit sẽ mở ra nhiều cơ hội để khách hàng vừa có thể nhanh chóng sở hữu một chiếc xe máy điện chất lượng, thông minh của VinFast, vừa chủ động phương án tài chính phù hợp với điều kiện và nhu cầu cá nhân.”

Trong giai đoạn đầu của hợp tác, khách hàng sẽ được nhân viên Mcredit trực tiếp hỗ trợ, tư vấn các giải pháp tài chính phù hợp khi có nhu cầu mua xe máy điện trả góp tại hệ thống bán hàng của VinFast trên toàn quốc, với quy trình thuận tiện, thủ tục đơn giản và nhanh chóng. Khách hàng chỉ cần có CMND hoặc CCCD và thực hiện các bước xác thực định danh là sẽ được hoàn tất thủ tục giải ngân chỉ trong vòng 20 phút.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mcredit và VinFast ký kết hợp tác chiến lược
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO