Mcredit xây cầu tặng người dân Cà Mau nhân dịp năm mới 2021

H.Giang| 24/01/2021 07:22
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Trong không khí chào đón năm mới Tân Sửu 2021, sáng ngày 20/1/2021, đại diện Công ty Tài chính TNHH MB Shinsei (Mcredit) cùng với UBND xã Tạ An Khương Đông (huyện Đầm Dơi, tỉnh Cà Mau) tổ chức khánh thành và thông xe công trình cầu dân sinh Lung Bững.

Xã Tạ An Khương Đông (huyện Đầm Dơi, tỉnh Cà Mau) nằm trong vùng dễ bị sạt lở, phương tiện di chuyển của người dân nơi đây chủ yếu là ghe xuồng, hay đi qua những cây cầu tre, cầu khỉ dựng tạm. Vào mùa mưa lũ, việc đi lại của người dân rất khó khăn. Thấu hiểu và chia sẻ với những khó khăn của bà con nhân dân nơi đây, Công ty Tài chính TNHH MB Shinsei đã hỗ trợ 100 triệu - kinh phí xây dựng cầu dân sinh Lung Bững trên địa bàn. 

Đại diện Mcredit cùng với UBND xã Tạ An Khương Đông cắt băng khánh thành và thông xe Công trình Cầu dân sinh Lung Bững

Sau hơn 10 ngày gấp rút thi công, cây cầu có chiều dài 20m, rộng 2.2m, có thiết kế cho thuyền bè nhỏ qua lại, đã được hoàn thành và đưa vào sử dụng ngày 20/1/2021. 

Tại buổi lễ, Phó Tổng Giám đốc Công ty Tài chính TNHH MB Shinsei – ông Lê Trương Hoàng phát biểu: “Ngày hôm nay, đại diện cho Mcredit chúng tôi rất vui mừng phấn khởi, tham gia sự kiện này. Như lời hẹn, chúng tôi đã trở lại khánh thành và đưa vào sử dụng cây cầu thứ 2 tại xã Tạ An Khương Đông, cây cầu không chỉ giúp trẻ em đến trường an toàn hơn, mà còn giúp người dân đi lại dễ dàng, cũng như góp phần thúc đẩy kinh tế xã hội của người dân địa phương”. Bên cạnh đó, ông Lê Trương Hoàng cũng chia sẻ thêm, thời gian tới Công ty Tài chính TNHH MB Shingeki sẽ tiếp tục hỗ trợ, thực hiện nhiều hơn nữa những dự án, công trình an sinh xã hội cho người dân Cà Mau nói riêng và các tỉnh thành khác trên toàn quốc nói chung.                 

Được biết cầu Lung Bững là cây cầu thứ 2 mà Công ty Tài chính TNHH MB Shinsei tài trợ xây dựng tại xã Tạ An Khương Đông (huyện Đầm Dơi, tỉnh Cà Mau). Trước đó tháng 8/2019, Công ty Tài chính TNHH MB Shinsei đã tài trợ xây dựng cầu Lung Mắm với kết cấu bê tông cốt thép mới, có tổng chiều dài 20m, cao 2.4m. 

Cũng trong dịp này, Công ty Tài chính TNHH MB Shinsei cũng trao tặng cây nước giếng đóng máy cho hộ gia đình chị Hồ Thị Giàu, hiện đang sinh sống tại địa bàn xã Tạ An Khương Đông.

Mcredit trao tặng Cây nước giếng đóng máy cho hộ gia đình chị Hồ Thị Giàu

“Rất cảm ơn Công ty Tài chính TNHH MB Shinei đã tài trợ cho gia đình tôi cây nước giếng đóng máy, từ giờ gia đình đã có nước sạch sử dụng hàng ngày, không phải lo thiếu nước sinh hoạt nữa. Năm nay gia đình tôi sẽ đón một cái Tết thật yên vui, hạnh phúc với món quà ý nghĩa này” chị Giàu xúc động chia sẻ. 

Những năm qua, bên cạnh việc kinh doanh, Công ty Tài chính TNHH MB Shinsei luôn chú trọng công tác xã hội - từ thiện. Với những nỗ lực không ngừng, Mcredit mong muốn trong thời gian tới sẽ tổ chức nhiều hoạt động có ý nghĩa cho người dân, thể hiện tinh thần gắn kết và hướng tới xây dựng một cộng đồng sẻ chia, tương thân tương ái.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mcredit xây cầu tặng người dân Cà Mau nhân dịp năm mới 2021
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO