MG Việt Nam mở rộng hệ thống phân phối lên con số 15

T.H| 30/07/2021 16:54
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Công ty TNHH TC Services Việt Nam - đơn vị phân phối xe MG - tiếp tục mở rộng mạng lưới đại lý tại Thái Bình, Thái Nguyên và Đồng Nai, với mục tiêu mang đến cho khách hàng thêm nhiều tiện ích, dịch vụ chất lượng và an tâm sở hữu xe ô tô MG.

 Lễ khai trương đại lý MG Thái Nguyên

Theo đó, các hệ thống đại lý thuộc MG Việt Nam sẽ lần lượt được ra mắt khách hàng và người yêu xe, cụ thể:

MG Thái Bình, tại địa chỉ: Số nhà 318, phố Lý Bôn, phường Tiền Phong, TP. Thái Bình, Thái Bình.

MG Thái Nguyên, tại địa chỉ: Số 68A Cách Mạng Tháng Tám, phường Cam Giá, TP. Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên.

MG Đồng Nai, tại địa chỉ: Số 10/7, KP 1, Phường Tam Hòa, TP. Biên Hoà, Đồng Nai

Tất cả 3 đại lý 3S mới của MG Việt Nam đều tuân theo tiêu chuẩn nhận diện nghiêm ngặt của MG toàn cầu, kết hợp giữa phong cách hiện đại và thuận tiện nhất với khách hàng.

Bên cạnh không gian trưng bày rộng rãi, tiện nghi, các đại lý của MG còn có đội ngũ tư vấn bán hàng và kỹ thuật viên được đào tạo chuyên nghiệp nhằm mang đến những trải nghiệm ấn tượng, và hài lòng cho tất cả khách hàng.

Ông Teh Kim Hwa, Tổng Giám đốc TC Services Việt Nam, chia sẻ: "Các đại lý mới sẽ mang đến cho khách hàng hiện tại và các khách hàng tiềm năng cơ hội khám phá những sản phẩm MG thú vị và ấn tượng tại một đại lý hiện đại, sang trọng và chuyên nghiệp. Việc ra các đại lý mới trong bối cảnh thị trường đang gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch COVID-19 trên toàn quốc đã thể hiện quyết tâm của Ban lãnh đạo các đại lý và MG Việt Nam trong việc cam kết kinh doanh lâu dài đối với ngành công nghiệp ô tô tại Việt Nam và sẽ góp phần nâng cao mọi trải nghiệm của khách hàng từ chính sách bán hàng đa dạng và chế độ hậu mãi lâu dài”.

Như vậy chỉ sau chưa đầy 1 năm ra mắt, MG Việt Nam đã nâng tổng số đại lý chính hãng lên con số 15, phủ sóng rộng khắp các tỉnh thành trên địa bàn cả nước. Đây không chỉ là hành động khẳng định nỗ lực không ngừng nhằm mang đến những sản phẩm và chất lượng dịch vụ cao cấp nhất tới khách hàng mà còn khẳng định mạnh mẽ cam kết lâu dài của MG với thị trường Việt Nam. 

Không chỉ dừng ở cột mốc 15 đại lý ủy quyền, MG Việt Nam còn ấp ủ rất nhiều các dự án phát triển đại lý trong thời gian tới, tiếp tục đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cùng dịch vụ hậu mãi, dịch vụ bảo hành chuyên nghiệp nhất.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
MG Việt Nam mở rộng hệ thống phân phối lên con số 15
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO