Microsoft ra mắt Surface Pro 8: Màn hình 120Hz, pin 16 tiếng

Minh Hoàng| 23/09/2021 16:09
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Tại sự kiện hôm 22/9, Microsoft đã chính thức giới thiệu dòng Surface Pro 8. Chiếc máy được trang bị cấu hình cao cấp như chip Intel thế hệ 11, màn hình 120 Hz, hỗ trợ cổng Thunderbolt 4, trang bị bút Surface Slim Pen 2 cũng như tích hợp Windows 11.

 

Được ra mắt để thay thế Surface Book, Surface Laptop Studio là mẫu laptop cao cấp nhất của Microsoft với thiết kế hoàn toàn mới. Thiết bị sử dụng màn hình cố định thay vì tháo rời, có thể tách khỏi chân đế ở nửa dưới và gập lại để dùng như tablet.

Microsoft Surface Pro 8 được trang bị màn hình 13 inch với công nghệ PixelSense, Dolby Vision và hỗ trợ tần số quét lên đến 120 Hz. Điểm đặc biệt là khi Surface Pro 8 được dùng ở chế độ cảm ứng hay dùng bút cảm ứng, màn hình của máy sẽ tự động chuyển từ mặc định 60 Hz lên 120 Hz.

Surface Pro 8 là bản nâng cấp lớn nhất kể từ Surface Pro 3 ra mắt cách đây 6 năm.

Surface Pro 8 được trang bị con chip Intel thế hệ 11 mới cho tốc độ nhanh hơn phiên bản Surface Pro 7, cùng với tùy chọn bộ nhớ RAM lên tới 32 GB. Microsoft đã trang bị 2 cổng Thunderbolt 4 USB-C cho Surface Pro 8. Điều đó có nghĩa người dùng có thể kết nối Surface Pro 8 với nhiều màn hình 4K, sử dụng bộ nhớ ngoài tốc độ cao hoặc thậm chí kết nối với GPU bên ngoài để biến máy tính bảng này thành PC chơi game.

 

Bàn phím Surface Pro Signature mới nay bao gồm cả bút cảm ứng Surface Slim Pen 2. Chiếc bút mới có thể sạc ngay trên bàn phím, đồng thời được tích hợp một động cơ haptic giúp tái tạo cảm giác như viết trên giấy. Bút cảm ứng mới cũng đã giảm độ trễ và cho độ chính xác tốt hơn.

Surface Pro 8 có dung lượng pin lớn lên tới 16 tiếng và sẽ được cài sẵn Windows 11 cùng nhiều tính năng khác khi bán ra.

Microsoft đã cải tiến vẻ ngoài của Surface Pro 8 với viền màn hình mỏng, các cạnh bo tròn tương tự Surface Pro X

Nguồn: MSPoweruser, The Verge, Thegioididong

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Microsoft ra mắt Surface Pro 8: Màn hình 120Hz, pin 16 tiếng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO