Miễn phí chuyển đổi thẻ chip VIETINBANK NAPAS và hoàn 20% khi thanh toán

P.V| 20/01/2021 11:44
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Để thuận tiện cho khách hàng thực hiện chuyển đổi thẻ từ sang thẻ chip và khuyến khích khách hàng trải nghiệm hình thức thanh toán bằng thẻ chip đặc biệt hình thức thanh toán không tiếp xúc.  Từ nay đến hết ngày 11/2/2020, Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (VietinBank) phối hợp với Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) triển khai chương trình ưu đãi cho khách hàng cá nhân.

Cụ thể, khách hàng cá nhân phát hành mới thẻ Chip E-Partner Contactless VIETINBANK NAPAS, thẻ Chip E-Partner Contactless Premium VIETINBANK NAPAS và hoặc chuyển đổi từ thẻ từ sang thẻ chip nói trên sẽ được miễn phí phát hành mới, tương đương miễn phí 50.000 đồng/thẻ đã bao gồm VAT. 

 

Ngoài ra, VietinBank áp dụng hoàn tiền 20% (tối đa 100.000 đồng) cho một giao dịch thanh toán, chi tiêu thành công bằng thẻ Chip E-Partner VIETINBANK NAPAS qua POS/MPOS đặt tại các đơn vị chấp nhận thẻ tại Việt Nam có giá trị giao dịch tối thiểu 300.000 VND/ giao dịch trong các ngày thứ 3 đến thứ 5 hàng tuần trong thời gian áp dụng chương trình. Chương trình không áp dụng cho giao dịch rút tiền mặt, vấn tin, in hóa đơn, nộp tiền, chuyển khoản, phí, giao dịch đảo, hủy, hoàn trả và có thể kết thúc sớm trước thời hạn.

Ưu điểm của thẻ chip là thông tin được mã hóa và giao dịch thẻ được xử lý theo quy trình chặt chẽ, an toàn. Do đó, tránh được các nguy cơ skimming (cách đánh cắp thông tin thẻ ATM bằng đầu đọc giả mạo) cũng như các nguy cơ mất an toàn khác như hiện nay. Đặc biệt, thẻ chip còn có ưu điểm vượt trội là không tiếp xúc khi giao dịch. Cụ thể với các giao dịch giá trị nhỏ, việc thanh toán không tiếp xúc đem lại tiện lợi cho người dùng là sẽ không cần nhập pin, chữ ký mà vẫn có thể giao dịch được. 

Tính đến ngày 31/12/2020, VietinBank đã phát hành mới và chuyển đổi 420.987 thẻ chip nội địa, nâng cấp trên 19.310 máy POS, đạt xấp xỉ 63% POS và 1.853 máy ATM, đạt 100% ATM của ngân hàng chấp nhận thẻ chip.

Thẻ thanh toán NAPAS công nghệ chip không tiếp xúc là thẻ do các ngân hàng tại Việt Nam phát hành, có số thẻ bắt đầu bằng 9704 và/hoặc có logo NAPAS, con chip và dấu hiệu sóng không tiếp xúc trên mặt thẻ. Thẻ này gắn với tài khoản thanh toán của khách hàng mở tại ngân hàng phát hành để thực hiện các giao dịch trong lãnh thổ Việt Nam như: thanh toán tại các máy chấp nhận thẻ POS, tại các trang thương mại điện tử, chuyển tiền nhanh liên ngân hàng 24/7, nạp tiền điện tử, thanh toán hóa đơn, rút tiền, truy vấn số dư…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Miễn phí chuyển đổi thẻ chip VIETINBANK NAPAS và hoàn 20% khi thanh toán
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO