Mở tài khoản Sacombank trên ứng dụng VNPT Money chọn tài khoản như ý – trọn tiện ích trên ví

P.V| 03/12/2022 11:21
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Sacombank vừa hợp tác với Tổng công ty Truyền thông VNPT-Media cung cấp tính năng giúp khách hàng chủ động mở tài khoản thanh toán và thẻ ghi nợ Sacombank ngay trên ứng dụng VNPT Money một cách dễ dàng mà không cần trực tiếp đến ngân hàng. Đồng thời, tài khoản ngân hàng sau khi tạo sẽ tự động liên kết với ví điện tử VNPT Money để khách hàng sẵn sàng sử dụng trọn vẹn các tiện ích, tính năng trên ví.

Những năm gần đây, Sacombank liên tục đầu tư hạ tầng công nghệ thông tin cũng như đẩy nhanh tỷ lệ số hóa trên toàn hệ thống, không ngừng liên kết đối tác, mở rộng phạm vi và nâng cao tiện ích phục vụ trên môi trường số nhằm mục đích gia tăng sự lựa chọn của khách hàng đối với các kênh giao dịch trực tuyến của Sacombank nói riêng cũng như các kênh thanh toán số nói chung.

 

Sự hợp tác giữa Sacombank và VNPT-Media đánh dấu nỗ lực của hai thương hiệu trong việc ứng dụng công nghệ nhằm mang lại nhiều hơn nữa những dịch vụ tiện ích và giá trị thiết thực cho khách hàng. Cùng với việc ra mắt dịch vụ này, từ nay chỉ với một chiếc điện thoại trên tay, thông qua phương thức xác thực định danh điện tử (e-KYC), khách hàng có thể mở tài khoản thanh toán Sacombank chỉ sau một vài thao tác trên ứng dụng VNPT Money và trải nghiệm ngay nhiều ưu đãi như: Miễn phí lựa chọn tài khoản số đẹp theo sở thích; Miễn phí quản lý tài khoản và phí định kỳ năm đầu; Miễn phí chuyển tiền online trong và ngoài hệ thống. Ngoài ra, khách hàng còn có thể đăng ký mở thẻ thanh toán quốc tế Visa ngay trên ứng dụng VNPT Money với hạn mức giao dịch tương ứng hạn mức tài khoản thanh toán.

Không chỉ vậy, tài khoản Sacombank sau khi tạo sẽ tự động liên kết với ví điện tử trên VNPT Money để khách hàng sẵn sàng sử dụng trọn vẹn các tiện ích, tính năng trên ví như: Miễn phí chuyển, nhận tiền với các tài khoản ví điện tử khác của VNPT Money; Dễ dàng chuyển, nhận tiền với tài khoản thanh toán tại 36 ngân hàng theo hình thức chuyển tiền nhanh 24/7 hoặc quét mã VietQR; Nạp/Rút tiền mặt miễn phí tại hàng ngàn điểm giao dịch của VinaPhone và các đối tác tại khắp 63 tỉnh thành trên toàn quốc; Giao dịch nhanh chóng với hầu hết các loại QR thanh toán thông dụng nhất trên thị trường hiện nay, bao gồm VietQR và hơn 500.000 điểm chấp nhận thanh toán VNPT MoneyQR, VNPayQR, PayooQR…. trên toàn quốc.

Bên cạnh đó, VNPT Money còn đáp ứng hầu hết các nhu cầu giao dịch, thanh toán trong đời sống hàng ngày, bao gồm thanh toán các loại hóa đơn điện, nước, viễn thông, học phí, dịch vụ công, thương mại điện tử, vé máy bay, bảo hiểm,… với rất nhiều ưu đãi hàng tháng.

Cùng với việc hợp tác này, Sacombank và VNPT-Media đã giúp khách hàng cả nước dễ dàng hơn trong việc tiếp cận, sử dụng những dịch vụ tài chính số của ngân hàng và ví điện tử, ngay cả khi sinh sống ở những khu vực nông thôn, vùng sâu, vùng xa. Qua đó, thể hiện quyết tâm của hai bên trong việc hợp tác cùng phát triển và chung tay thúc đẩy tiêu dùng không tiền mặt.

Nhân dịp ra mắt tính năng mới này, khách hàng mở thành công tài khoản thanh toán Sacombank trên ứng dụng VNPT Money sẽ nhận voucher giảm 50% giá trị thanh toán (tối đa 50.000 đồng) dùng để thanh toán dịch vụ bất kỳ trên ứng dụng VNPT Money, đồng thời nhận thêm rất nhiều ưu đãi khác với tổng giá trị lên tới 400.000 đồng cho mỗi khách hàng. Chi tiết tại: https://km.vnptmoney.vn/khuyenmai

Khách hàng có thể Like và theo dõi fanpage của Sacombank và VNPT-Money để không bỏ lỡ những chương trình ưu đãi hấp dẫn đang diễn ra:

Fanpage Sacombank: https://www.facebook.com/SacombankHome/

Fanpage VNPT Money: https://www.facebook.com/hesinhthaiVNPTMoney

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mở tài khoản Sacombank trên ứng dụng VNPT Money chọn tài khoản như ý – trọn tiện ích trên ví
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO