MoMo có mặt trong Top “Các ứng dụng được yêu thích nhất năm 2021” trên App Store Việt Nam

Linh Phạm| 05/12/2021 17:53
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Giải thưởng App Store 2021 (App Store Awards 2021) vừa được hãng Apple công bố. Theo đó, MoMo là ứng dụng Fintech duy nhất góp mặt trong danh sách “Các ứng dụng được yêu thích nhất năm 2021” (Top Apps of 2021) trên hệ điều hành iOS tại Việt Nam.

Những hạng mục chiến thắng giải thưởng này được chọn bởi nhóm biên tập App Store toàn cầu của Apple, dựa trên các tiêu chí: chất lượng vượt trội, công nghệ tiên tiến, thiết kế sáng tạo và tác động tích cực đến văn hóa.

 

Danh sách những ứng dụng được yêu thích nhất năm 2021 (Top Apps of 2021) tại Việt Nam, bên cạnh những ứng dụng mạng xã hội, giải trí, nghe nhạc quen thuộc như Facebook, TikTok, YouTube, Zing MP3... là sự nổi lên của các ứng dụng kết nối trực tuyến như Zoom, Google Meet hay ứng dụng phòng, chống dịch Covid-19 quốc gia PC-COVID, Sổ sức khỏe điện tử,... phản ánh rõ được chuyển dịch hành vi, nhu cầu và mối quan tâm người dùng Việt trong năm nay.

Sự góp mặt của MoMo trong danh sách này cho thấy vai trò không nhỏ của Fintech nói chung và Ví điện tử nói riêng trong xu hướng thanh toán không tiền mặt, hạn chế tiếp xúc trong năm 2021.

Trong làn sóng đại dịch lần thứ 4 tại Việt Nam, MoMo tự hào góp phần vào quá trình vận hành nền kinh tế thông suốt, hỗ trợ người dân không gián đoạn trong sinh hoạt trong giai đoạn phong toả, giãn cách. MoMo hỗ trợ người dùng trong các giao dịch thiết yếu hàng ngày như từ chuyển/nhận tiền, nạp điện thoại đến các thanh toán nhỏ nhất như thanh toán hóa đơn điện nước, đi chợ, đổ xăng, mua sắm online hay thanh toán qua các nền tảng thương mại điện tử,... đều được liền mạch.

 

Với hơn 28 triệu người dùng, MoMo hiện là ví điện tử dẫn đầu về mức độ phổ biến và sử dụng thường xuyên của người dùng. Sự đánh giá từ các tổ chức độc lập cũng đã cho thấy Siêu ứng dụng MoMo với những lợi ích thiết thực đang dần trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của người Việt, phục vụ nhiều nhu cầu thiết thực của đời sống và nhận được sự hưởng ứng tích cực của người dùng.

Cũng theo ban tổ chức App Store Awards 2021, giải thưởng năm nay đề cao tính “kết nối” trong bối cảnh đại dịch diễn ra trên phạm vi toàn cầu. Đây cũng là yếu tố mà MoMo đề cao trong việc tăng cường tương tác với người dùng, tăng cường cá nhân hóa trải nghiệm người dùng, hoàn thiện hệ sinh thái của một Siêu ứng dụng đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt thường nhật của người dùng dựa trên nền tảng cốt lõi là thanh toán.

Giải thưởng “Các ứng dụng được yêu thích nhất năm 2021” là tin vui liên tiếp ngay sau sự kiện MoMo là 1 trong 10 “Thương hiệu tốt nhất tại Việt Nam 2021” (Vietnam Best Brand Rankings 2021) do Công ty Phân tích và Nghiên cứu Dữ liệu quốc tế YouGov công bố trong báo cáo “Bảng xếp hạng thương hiệu tốt nhất toàn cầu(Global Best Brand Rankings 2021) ngày 16/11/2021. Đây cũng là lần đầu tiên Top 10 có một Fintech Việt được xướng danh trong hạng mục danh giá này,  bên cạnh nhiều tên tuổi quốc tế và thương hiệu lâu đời của Việt Nam như Samsung, Panasonic, Vietnam Airlines, Biti’s, Kinh Đô...

Các giải thưởng là sự ghi nhận xứng đáng dành cho MoMo vì không ngừng nâng cao trải nghiệm người dùng, mở rộng hệ sinh thái và mạng lưới đối tác để hướng đến mục tiêu “Người dùng hạnh phúc" (Happy Users).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
MoMo có mặt trong Top “Các ứng dụng được yêu thích nhất năm 2021” trên App Store Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO