Sống đẹp

MoMo phối hợp cùng Trung tâm Tình nguyện Quốc gia chung tay hỗ trợ gia đình các nạn nhân trong vụ cháy chung cư mini phố Khương Hạ

S.A 15/09/2023 - 19:54

Cùng chung tay hỗ trợ gia đình các nạn nhân bị thiệt hại trong vụ cháy chung cư mini vào tối ngày 12/9/2023, nhằm khắc phục thiệt hại về nhà cửa cũng như xua tan phần nào nỗi đau, sự mất mát to lớn đó.

23 giờ 50 phút đêm 12/9, trên địa bàn phường Khương Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội xảy ra một vụ cháy đặc biệt nghiêm trọng tại số nhà 37, ngõ 29/70, phố Khương Hạ. Thiệt hại được công bố vào tối 13/9 là một con số quá đau xót với 56 người thiệt mạng và nhiều người bị thương khác trong đó có cả trẻ em và người lớn.

Đám cháy tàn khốc lấy không chỉ đi của cải mà còn đem lại thương vong vô cùng lớn (Ảnh: VTV)

Đau đớn khi chứng kiến cảnh các gia đình nạn nhân mất đi người thân, những đứa trẻ đang tuổi ăn tuổi chơi đã không còn chặng đường tương lai phía trước; với tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách của người Việt trong hoàn cảnh khó khăn; Siêu ứng dụng MoMo phối hợp cùng Trung tâm Tình nguyện Quốc gia thành lập chiến dịch “Chung tay hỗ trợ gia đình các nạn nhân bị thiệt hại trong vụ cháy chung cư mini phố Khương Hạ” với mong muốn gây quỹ cộng đồng để hỗ trợ và chia sẻ nỗi đau thương, mất mát cùng gia đình các nạn nhân.

img_7879.jpeg

Trong chiến dịch lần này, Siêu ứng dụng MoMo và Trung tâm Tình nguyện Quốc gia đặt mục tiêu gây quỹ số tiền là 300.000.000 đồng dành tặng cho gia đình các nạn nhân thông qua kênh quyên góp Trái Tim MoMo.

Toàn bộ số tiền trong chiến dịch quyên góp sẽ được Trung tâm Tình nguyện Quốc gia tổng hợp và trao đến gia đình các nạn nhân nhằm hỗ trợ một phần cuộc sống thiếu vắng người thân đang đợi họ. Hy vọng với sự đồng lòng của cộng đồng các nhà hảo tâm, các mạnh thường quân, những người may mắn sống sót được tiếp thêm nghị lực để vượt qua giai đoạn khó khăn này, kiên cường bước tiếp ổn định cuộc sống.

Tính đến 19h30 tối ngày 15/9, ngay trong ngày MoMo công bố chiến dịch phối hợp cùng Trung tâm Tình nguyện Quốc gia, số tiền quyên góp từ cộng đồng gửi tới đã đạt hơn 72 triệu đồng và vẫn liên tục tăng lên không ngừng.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
MoMo phối hợp cùng Trung tâm Tình nguyện Quốc gia chung tay hỗ trợ gia đình các nạn nhân trong vụ cháy chung cư mini phố Khương Hạ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO