MoMo Tài chính đưa giải pháp tài chính thông minh, hiện đại đến với mọi người

N.T| 19/07/2021 10:22
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Những tác động khó lường của đại dịch COVID-19 khiến con người ngày càng nhận ra tầm quan trọng của quản lý tài chính cá nhân. Dẫn đầu tầm nhìn tương lai về thị trường tài chính cá nhân tại Việt Nam, Ví MoMo ra mắt nhóm dịch vụ “MoMo Tài chính” - mang dịch vụ tài chính hiện đại, tin cậy đến với mọi người, mọi nhà một cách nhanh chóng và tiện lợi. 

MoMo Tài chính 4 Không: Siêu thị tài chính cho người dùng 

Kết hợp cùng các ngân hàng, công ty bảo hiểm và các tổ chức tài chính uy tín, “MoMo Tài chính” cung cấp các dịch vụ tài chính theo tiêu chí “4 Không” bao gồm: không thủ tục phiền toái, không chờ đợi, không giấy tờ, không tốn phí. 

 

Nhóm dịch vụ “MoMo Tài chính” được tích hợp ngay trên ứng dụng như một siêu thị tài chính dành cho người Việt với sự thấu hiểu sâu sắc về thói quen và nhu cầu của họ.

MoMo Tài chính cung cấp toàn bộ các dịch vụ thanh toán, chuyển tiền, tiết kiệm, tín dụng và bảo hiểm - thuộc phạm vi Chiến lược Tài chính toàn diện quốc gia đang được Chính phủ khuyến khích và tạo điều kiện phát triển. 

Với tiêu chí “4 Không”, người dùng MoMo chỉ mất khoảng từ 1 - 3 phút là có thể thực hiện các thủ tục vay nhanh, chi tiêu trước - trả tiền sau, đầu tư, thanh toán hợp đồng bảo hiểm nhân thọ, hợp đồng vay tín dụng tiêu dùng, mua các sản phẩm bảo hiểm tài sản, bảo hiểm du lịch,… nhanh gọn và tiện lợi. 

Với “MoMo Tài chính 4 Không”, những băn khoăn lo lắng của người dùng như quên thanh toán khoản vay tín dụng, hợp đồng bảo hiểm, hay việc kê khai giấy tờ, thu nhập khi vay tiền, ... đều được giải quyết thấu đáo, đơn giản và thuận tiện. 

Hiện tại các dịch vụ được tích hợp trên “MoMo Tài chính” bao gồm thanh toán khoản vay/thẻ tín dụng, thanh toán phí bảo hiểm, mua bảo hiểm, bảo hiểm xe máy bắt buộc, đầu tư, ví trả sau, vay tiền mặt, quản lý hóa đơn.

Người dùng có thể dễ dàng tìm hiểu và sử dụng các dịch vụ ngay trên Ví MoMo chỉ với vài thao tác đơn giản. Đơn cử, với ví trả sau (sản phẩm hợp tác với TPBank), người dùng có thể ngay lập tức có hạn mức lên tới 5 triệu đồng chỉ sau 1 phút kích hoạt, dùng cho những khoản chi tiêu cấp bách ngay trên Ví MoMo và thanh toán sau. Hạn mức ví trả sau có thể được nâng lên nếu có lịch sử chi tiêu tốt sau 1 đến 3 tháng sử dụng và thường xuyên thanh toán đúng hạn. 

MoMo không ngừng mở rộng hợp tác với các ngân hàng, công ty bảo hiểm và tổ chức tài chính để phát triển thêm các tính năng ngay trên Ví, nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. 

Ông Nguyễn Bá Diệp, Phó chủ tịch, Đồng sáng lập Ví MoMo chia sẻ: “Không chỉ là câu chuyện về công nghệ hay nền tảng, mà đây là nỗ lực của MoMo nhằm mang các dịch vụ tài chính đến gần với đông đảo người tiêu dùng bình dân, giúp họ có thể quản lý tài chính cá nhân một cách dễ dàng với chi phí thấp, nhanh chóng vượt qua những khó khăn trước mắt”.  

Những nỗ lực nâng tầm cuộc sống người dùng thông qua ứng dụng công nghệ

Năng lực xử lý dữ liệu mạnh mẽ cho phép MoMo tăng tốc trong việc kết nối với các các đối tác để cung cấp các dịch vụ tài chính, bảo hiểm ngay trên ứng dụng với thời gian chỉ từ 1 - 3 phút mà không cần các thủ tục phiền hà. Tính linh động của một nền tảng công nghệ hiện đại giúp MoMo dễ dàng kết nối, phối hợp nhịp nhàng với hệ thống công nghệ của các đối tác ngân hàng, công ty bảo hiểm, tổ chức tài chính. Đồng thời mang lại một trải nghiệm khách hàng mượt mà, dễ dàng trên Ví MoMo. 

 

Hơn 10 năm qua, MoMo không ngừng đầu tư phát triển công nghệ với hơn 500 kỹ sư được đào tạo bài bản, có bề dày kinh nghiệm từ các doanh nghiệp công nghệ trong và ngoài nước. MoMo vừa mua toàn bộ công nghệ lõi của Pique - công ty về trí tuệ nhân tạo hàng đầu Việt Nam. Việc hiểu khách hàng, nâng cao trải nghiệm khách hàng đang được MoMo thúc đẩy mạnh mẽ với chiến lược AI-first để theo đuổi mục tiêu Customer first là tạo ra “Những người dùng hạnh phúc” (Happy Users). 

Về việc ra mắt và tập trung phát triển nhóm dịch vụ MoMo Tài chính, ông Nguyễn Bá Diệp khẳng định: “Các hoạt động liên quan đến tài chính là một phần quan trọng và có tác động lớn đến cuộc sống của một người hiện đại. Việc bình đẳng trong tiếp cận các dịch vụ tài chính - hay còn gọi là tài chính toàn diện - do vậy càng trở nên một nhu cầu cấp thiết. MoMo Tài chính 4 Không là một phần trong nỗ lực của MoMo và các đối tác cung cấp dịch vụ tài chính trong việc đưa các giải pháp tài chính thông minh, hiện đại đến với mọi tầng lớp trong xã hội”.

Ví trả sau - sản phẩm tài chính  do TPBank và Ví MoMo hợp tác cung cấp

Không lãi suất: Thoải mái chi tiêu trước - trả tiền sau, không tốn bất kỳ khoản lãi suất nào nếu thanh toán đúng hạn.

Không phí kích hoạt: Người dùng có thể trải nghiệm ví trả sau mà không mất bất kỳ một khoản phí nào khi kích hoạt dịch vụ.

Không cần chứng minh thu nhập: Không giống như các sản phẩm tài chính truyền thống khác khi luôn yêu cầu chứng minh thu nhập, người dùng MoMo có thể dễ dàng được cấp hạn mức chi tiêu mà không cần bất kỳ loại giấy tờ cá nhân rắc rối nào.

DD ể hỗ trợ người dùng trong mùa dịch khó khăn, MoMo miễn phí dịch vụ (20.000 đồng/tháng) khi sử dụng ví trả sau từ nay đến ngày 31/8/2021. 

Phí dịch vụ là phí để duy trì ví trả sau và chỉ phát sinh 1 lần duy nhất ở giao dịch đầu tiên trong tháng. Nếu không phát sinh giao dịch từ nguồn tiền ví trả sau sẽ không bị tính phí này trong tháng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
MoMo Tài chính đưa giải pháp tài chính thông minh, hiện đại đến với mọi người
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO