Tin hội viên

MoMo tại VIIE 2023: Từ “Trạm tương tác” mới lạ đến Fintech duy nhất vào “Top 10 Thương hiệu bền vững nhờ đổi mới sáng tạo”

S.A 30/10/2023 - 09:30

Từ ngày 28/10 - 1/11/2023, Triển lãm Quốc tế về Đổi mới sáng tạo Việt Nam năm 2023 (VIIE 2023) diễn ra tại Trung tâm đổi mới sáng tạo Quốc gia (NIC) - Khu công nghệ cao Hòa Lạc. Tham gia Triển lãm, Siêu ứng dụng MoMo mang đến “Trạm tương tác đổi mới sáng tạo với MoMo”, giới thiệu góc nhìn thú vị về hệ sinh thái thông minh, đa dạng của mình. Trong khuôn khổ chương trình, MoMo là Fintech duy nhất được vinh danh ở “Top 10 Thương hiệu bền vững nhờ đổi mới sáng tạo” tại Gala trao giải Better Choice Awards 2023.

MoMo tự hào đồng hành cùng VIIE 2023

thu-tuong-pham-minh-chinh-tham-quan-_tram-tuong-tac-doi-moi-sang-tao-voi-momo_-trong-khuon-kho-viie-2023-1-.jpg
Thủ tướng Phạm Minh Chính và các quan khách tham quan Trạm ương tác đổi mới sáng tạo với MoMo trong khuôn khổ VIIE 2023

Triển lãm quốc tế Đổi mới sáng tạo Việt Nam 2023 (VIIE 2023) có sự tham gia của Thủ tướng Phạm Minh Chính; Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Nguyễn Chí Dũng; Nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Bí thư Thành ủy TP. Hồ Chí Minh Nguyễn Thiện Nhân; Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Đối ngoại Trung ương Lê Hoài Trung; các Ủy viên Trung ương Đảng, lãnh đạo các bộ, ngành, cơ quan Trung ương và địa phương. Cùng với đó là đại diện của gần 300 doanh nghiệp công nghệ hàng đầu trong và ngoài nước, cũng như hàng chục ngàn khách tham dự.

Là sự kiện kết nối các thành tố trong hệ sinh thái đổi mới sáng tạo lớn nhất năm tại Việt Nam, VIIE 2023 mang đến “bức tranh” công nghệ tương lai đến từ các doanh nghiệp công nghệ đổi mới sáng tạo hàng đầu trong và ngoài nước. Triển lãm quy tụ những khu trải nghiệm công nghệ đa giác quan, nơi các sản phẩm và ứng dụng công nghệ được trình diễn linh hoạt và tùy biến.

Tham gia VIIE 2023, MoMo mang đến “Trạm tương tác Đổi mới Sáng tạo với MoMo”. Tại đây, khách tham quan được chiêm ngưỡng hệ sinh thái phong phú và đa dạng của MoMo thông qua những hoạt động tương tác đặc sắc và thú vị. Khách tham quan sẽ được khám phá các giải pháp thanh toán - chuyển trả, tài chính số và chuyển đổi số phù hợp mà MoMo phát triển.

Mỗi tiện ích, dịch vụ trong hệ sinh thái đa dạng của MoMo đều là một viên gạch kiến tạo nên hành trình tiên phong đổi mới sáng tạo của MoMo, phục vụ hàng chục triệu người dùng và hàng trăm ngàn doanh nghiệp trong hơn 13 năm qua.

Tại Việt Nam, nhắc đến MoMo là nói đến giải pháp thanh toán toàn diện, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu thiết yếu của người dùng, từ thanh toán dịch vụ ăn uống, hóa đơn điện, nước, Internet, điện thoại, viện phí, học phí...; mua sắm thương mại điện tử, giải trí, du lịch - đi lại - trải nghiệm, vận tải, quyên góp từ thiện…

_tram-tuong-tac-doi-moi-sang-tao-voi-momo_-thu-hut-nhieu-ban-tre-quan-tam-va-trai-nghiem.jpeg
Trạm tương tác Đổi mới Sáng tạo với MoMo thu hút nhiều bạn trẻ quan tâm và trải nghiệm

Với mong muốn mang đến cho người dùng trải nghiệm tất cả trong một (all-in-one), MoMo không ngừng đổi mới sáng tạo và ứng dụng công nghệ giúp người dân Việt Nam tiếp cận dịch vụ tài chính một cách đơn giản, dễ dàng và bình đẳng. Cụ thể, MoMo cung cấp nền tảng đầu tư - tích lũy và quản lý chi tiêu - tài chính với đa dạng dịch vụ, tiện ích như: Ví Trả Sau, Chứng Chỉ Quỹ, Tiết Kiệm Online, Quản lý chi tiêu, Quản lý tài sản... Qua đó, MoMo không chỉ thúc đẩy tài chính toàn diện tại Việt Nam, mà còn góp phần đưa sản phẩm tài chính ngày càng đi sâu vào đời sống thường nhật và trở thành ứng dụng công nghệ không thế thiếu trong nhu cầu hàng ngày của người Việt.

Hành trình không ngừng đổi mới sáng tạo của MoMo không dừng lại ở đó, MoMo còn cung cấp đa dạng giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp, đặc biệt giải pháp giúp SMEs/MSMEs tăng cường năng lực cạnh tranh, quản lý khách hàng, quản lý dòng tiền. Nổi bật phải kể đến nền tảng Mini App giúp doanh nghiệp go-online nhanh chóng trong 1 phút. Mới đây nhất, MoMo ra mắt “Mã QR Đa Năng” - giải pháp thanh toán toàn diện giúp doanh nghiệp vận hành và quản lý dòng tiền trên 1 nền tảng duy nhất là siêu ứng dụng MoMo; cùng các giải pháp tiếp thị - truyền thông bao gồm Trang doanh nghiệp (Business Page) và Kênh phân phối thẻ quà (Voucher Distribution) giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí quảng cáo và nâng cao hiệu quả kinh doanh.

Chia sẻ về loạt giải pháp được giới thiệu tại “Trạm tương tác Đổi mới Sáng tạo với MoMo” trong khuôn khổ Triển lãm Quốc tế về Đổi mới sáng tạo Việt Nam năm 2023, ông Nguyễn Bá Diệp - Đồng sáng lập MoMo cho biết: “Chúng tôi vinh dự khi được đồng hành Triển lãm Quốc tế về Đổi mới sáng tạo Việt Nam năm 2023, tự hào giới thiệu đến khách tham quan trong nước và quốc tế về một Siêu ứng dụng thuần Việt, được phát triển bởi 100% đội ngũ kỹ sư người Việt, phục vụ người Việt, giúp cuộc sống người Việt tốt đẹp hơn".

"Tại MoMo, đổi mới sáng tạo là DNA trong xuyên suốt quá trình thành lập và phát triển. Nhờ đổi mới sáng tạo và ứng dụng công nghệ hiện đại, MoMo mới có thể liên tục phát triển và nâng cấp các dịch vụ, tính năng mới, mang lại tiện ích tối đa cho người dùng, từ đó thúc đẩy tài chính toàn diện, góp phần giúp phát triển kinh tế, xã hội văn minh và hưng thịnh quốc gia”, ông Nguyễn Bá Diệp nhấn mạnh

Fintech duy nhất được vinh danh trong “Top 10 Thương hiệu bền vững nhờ Đổi mới sáng tạo” tại Gala trao giải Better Choice Awards 2023

momo-duoc-vinh-danh-top-10-thuong-hieu-ben-vung-nho-doi-moi-sang-tao-trong-khuon-kho-better-choice-award-2023.jpg
MoMo là Fintech duy nhất được xướng tên trong “Top 10 Thương hiệu bền vững nhờ Đổi mới sáng tạo”

Là hoạt động quan trọng diễn ra trong khuôn khổ Triển lãm quốc tế Đổi mới sáng tạo Việt Nam 2023, Gala trao giải Better Choice Awards 2023 diễn ra vào tối ngày 29/10/2023, tôn vinh những sản phẩm, thương hiệu đổi mới sáng tạo phục vụ lợi ích người tiêu dùng. Đêm Gala có sự hiện diện của các thành viên quan trọng của Chính phủ như Bộ trưởng Bộ Công Thương, Thứ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư cùng các lãnh đạo bộ, ban, ngành khác.

Tại hạng mục “Innovative Choice Awards”, MoMo là Fintech duy nhất được xướng tên trong “Top 10 Thương hiệu bền vững nhờ Đổi mới sáng tạo”. Đây là giải thưởng tôn vinh những sản phẩm, thương hiệu có thời gian hoạt động tại Việt Nam từ 10 năm trở lên và có những giá trị đổi mới sáng tạo đặc biệt, liên tục đột phá, thay đổi hướng tới người tiêu dùng, giữ vững vị thế trên thị trường.

Kết quả của giải thưởng hoàn toàn dựa vào số lượt bình chọn của người dùng. Điều này cho thấy sự yêu mến và ghi nhận của người dùng trước những nỗ lực đổi mới sáng tạo của MoMo để phục vụ người dùng, tạo nên giá trị bền vững và lâu dài với thị trường.

ong-nguyen-ba-diep-thu-2-tu-trai-sang-dai-dien-momo-nhan-giai-thuong-thuong-hieu-ben-vung-nho-doi-moi-sang-tao.jpg
Ông Nguyễn Bá Diệp (thứ 2 từ trái sang) đại diện MoMo nhận giải Top 10 Thương hiệu bền vững nhờ Đổi mới sáng tạo

Xuyên suốt hơn 13 năm qua, với lợi thế tự chủ công nghệ và tinh thần đổi mới sáng tạo không ngừng, MoMo tiên phong phát triển nhiều sản phẩm, dịch vụ chưa từng có trên thị trường, đáp ứng đa dạng nhu cầu của người dùng từ mua sắm, giải trí, thanh toán đến tài chính cá nhân. Đây cũng là cơ sở để MoMo thúc đẩy kinh tế số và tài chính toàn diện tại Việt Nam.

“Nhờ áp dụng đổi mới sáng tạo trong từng tính năng, tiện ích, MoMo đã tạo được ấn tượng mạnh mẽ với người dùng Việt, cũng như tạo nên giá trị bền vững và lâu dài với thị trường. Giải thưởng lần này không chỉ là sự ghi nhận cho những nỗ lực của MoMo trong hành trình đó và còn là nguồn cổ vũ to lớn để chúng tôi tiếp tục phát triển và nâng cấp các dịch vụ mới, mang đến nhiều hơn nữa những lợi ích thiết thực và trải nghiệm trọn vẹn cho người dùng, theo đúng tôn chỉ ‘Customer Centricity’ (Người dùng làm trọng tâm) mà MoMo theo đuổi ngay từ khi thành lập”, ông Nguyễn Bá Diệp - Đồng sáng lập MoMo vui mừng chia sẻ.

Giải thưởng Better Choice Awards là hoạt động quan trọng nằm trong khuôn khổ Triển lãm Quốc tế Đổi mới sáng tạo Việt Nam 2023, do Trung tâm Đổi mới sáng tạo Quốc gia thực hiện, dưới sự chỉ đạo của Bộ Kế hoạch và Đầu tư. Đây là giải thưởng thường niên cấp quốc gia, bắt đầu từ năm 2023, chia thành 3 hạng mục, bao gồm:

  • Smart Choice Awards: Tôn vinh những đột phá, sáng tạo áp dụng trên các sản phẩm công nghệ để từ đó phục vụ từng nhu cầu của người sử dụng một cách trọn vẹn nhất.
  • Car Choice Awards: Đề cao những sản phẩm trong lĩnh vực ô tô, hướng tới người tiêu dùng.
  • Innovative Choice Awards: Tri ân những thương hiệu, sản phẩm tạo được dấu ấn sâu đậm cho người tiêu dùng Việt trong suốt hơn 10 năm qua và cả những cái tên mới xuất hiện đã gây ấn tượng nhờ áp dụng thành công Đổi mới sáng tạo.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
MoMo tại VIIE 2023: Từ “Trạm tương tác” mới lạ đến Fintech duy nhất vào “Top 10 Thương hiệu bền vững nhờ đổi mới sáng tạo”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO